Xanh mượt lên đỉnh cũ

, , ,

Tổng hợp thị trường giao dịch ngày 06/12/2023

XANH MƯỢT LÊN ĐỈNH CŨ

Phiên giao dịch hân hoan ai nấy đều vui vẻ khi VNI đóng điểm cao nhất phiên tại 1126 điểm với thanh khoản quá ổn. Thị trường là một phiên quan trọng khi lượng hàng hơn 28.000 tỷ về thốc điểm mạnh lại đáp lễ bằng 1 phiên tăng điểm mạnh tiếp theo với nhiều cổ phiếu xanh tím tràn ngập, nhà đầu tư hàng về đã có lời tốt sau bao ngày chờ đợi. Thị trường đạt được nhiều ý nghĩa ở phiên nay khi dòng tiền vào tốt thị trường về lại đỉnh cũ 112x và kì vọng tiến xa hơn, nhiều cổ phiếu đã phá cả đỉnh cũ tiến lên mốc mới hơn.

Màu xanh phủ khắp thị trường và xuyên suốt trong phiên với midcap tiếp tục là động lực đẩy thị trường bất chấp khối ngoại bán ròng. Nhóm mạnh mẽ hôm nay là thủy sản với ASM, IDI, VHC, ANV với máu tím và xanh mạnh. Hút tiền nhiều nhất vẫn là nhóm BĐS tiêu biểu là DIG, PDR vượt đỉnh các cổ phiếu như CRE, DXS bất ngờ tím như có vẻ môi giới bất động sản có chuyển biến, chứng khoán, đầu tư công, thép, ngân hàng cũng một màu xanh rì.

Nhận định thị trường sắp tới:

Vẫn theo đúng như kịch bản thì VNI sau khi tích lũy lại đã vượt cạn lên vùng 112x và tuần này với dòng tiền thì VNI sẽ cố gắng vượt đỉnh cũ 113x và hướng kì vngj 115x cho tháng 12 này. Các câu chuyện vĩ mô vẫn đang ủng hộ thị trường như môi trường lãi suất thấp, bơm tiền cuối năm, kinh tế dù khó khăn nhưng có đang dần chuyển biến, thị trường quốc tế xanh mạnh nhất là các tài sản rui ro cao như BTC đang tăng mạnh.

Vẫn y như nguyên chiến lược cũ giai đoạn này khi thị trường vượt đỉnh thì dòng tiền sẽ thấy cơ hội sẽ tiếp tục lao vào nên thị trường vẫn sẽ tăng. Nên mua khi tích lũy giá đỏ và bán khi giá xanh hoặc mua vùng nền và chờ đợi là phương án tốt nhất. Chọn lead các nhóm ngành và hút tiền là BĐS, chứng, Đầu tư công, BĐS khu công nghiệp, dầu khí.

Cổ phiếu khuyến nghị hôm nay HUT múc thêm giá tốt và lời ngay trong phiên và gồng danh mục cũ đã có, để được khuyến nghị vui lòng inbox.

Chúc mọi người bình an.