Xét sự hài hòa giữa biên độ - thời gian của vni

  1. BIÊN ĐỘ (MỨC TĂNG/GIẢM)
    Xét nhịp phục hồi bắt đầu từ tháng 11/2022 (coi đây là pha hồi tuần)Lưu ý một điều: một nhịp hồi thường giá sẽ phục hồi đến các ngưỡng ⅓, ½, ⅔ so với nhịp giảm trước đó, tương đương với fibo 0.618, 0.5, 0.382 là những vùng nhạy cảm và rất dễ đảo chiều.

So với nhịp giảm từ 1300 thì nhịp hồi này đã phục hồi đến ngưỡng fibo 0.382 (quanh vùng 1130) tức là ⅔ quãng đường giảm rồi.
So với nhịp giảm lớn từ 1500 thì nhịp hồi này cũng đã đến ngưỡng fibo 0.618 tức là ⅓ quãng đường giảm so với nhịp lớn.
Một điều là 2 ngưỡng này đang trùng nhau, tức là quanh 1130 này là vùng rất nhạy cảm của VNi và có thể quay đầu giảm bất cứ lúc nào.
Các yếu tố xác nhận quay đầu thì e đã nêu rõ trong video tuần rồi, vẫn chưa có gì thay đổi cả.

  1. THỜI GIAN
    Nếu so với nhịp giảm lớn trước từ 1500 xuống thì nhịp hồi này đang có thời gian tương đương rồi. Trước là giảm mạnh 31 tuần thì nhịp hồi này cũng đã kéo dài 31 tuần rồi.
    => Nên đây là thời điểm cực kỳ nhạy cảm với VNI và hầu hết tất cả các nhóm cổ phiếu ac cần lưu ý.

VẬY THÌ NẾU GIẢM SẼ GIẢM VỀ ĐÂU?
Nếu xét dựa trên nhịp lớn thì có một nguyên tắc để tính ngưỡng mà VNI có thể về đến, cái này cần chờ VNI xem xác định đỉnh ở đâu. Và nếu như VNI xác nhận vào nhịp C thì đáy cũ 870-890 có thể được gặp lại lần nữa nhé ac.

HÀNH ĐỘNG:
Hạn chế tối đa việc mua/ bán đuổi giá ở thời điểm hiện tại. Sự co giật về giá bởi các thông tin là điều rất bình thường và nếu như cứ bị cuốn vào những sự tăng giảm này thì trường hợp tt xác nhận giảm ac sẽ rất khó để xử lý đó ạ. TT vẫn luôn đi lên bằng thang bộ và xuống bằng thang máy nhé ac

Mãi mới thấy có 1 mem cùng nhận định. Bạn đã rất hào sảng khi chia sẻ thông tin này, tôi chỉ cảnh báo còn tin hay ko thì tùy mọi người. Bạn phân tích rất chuẩn có thể nói trình TA của bạn cũng đáng để ae trên này theo dõi đấy