Xin được phép học tập từ các bậc tiền bối đi trước

Em/Con/Cháu xin được chào tất cả mọi người trên F247 Forum ạ,

Em xin dùng từ “em” để có thể dễ dàng xưng hô ạ. Để em tự giới thiệu chút ít về bản thân, hiện nay em đang 17 tuổi, học tại một trường Chuyên có tiếng trên cả nước và đã tìm hiểu thị trường chứng khoán từ tháng 10-2021, sau đó có mở tài khoản và tham gia vào tháng 12 cùng năm. Hiện nay thì em cũng kiếm được vài ba trăm ngàn từ số vốn 3 triệu ít ỏi ban đầu ạ, và vì em rất muốn tìm hiểu chuyên sâu cho công việc sau này, em muốn hỏi các bậc tiền bối đi trước những câu hỏi như sau ạ:

  1. Có website (ngoài mấy trang thông thường như CafeF,…), kênh youtube, những người có chuyên môn, … để em có thể follow và học tập được không ạ?
  2. Em rất muốn xem sự đánh giá và phân tích thị trường, vì em thường hay tự dự đoán rồi xem lại với người có chuyên môn xem tầm hiểu biết mình đến đâu, vậy mọi người có thể suggest cho em những trang tin tức hay cá nhân, youtuber nào có sự đánh giá thị trường khách quan và uy tín không ạ? Em biết là không ai có thể dự đoán thị trường chính xác 100%, nên em chỉ mong được học tập một người nào đó có thể phân tích một cách có tâm, có tầm và khách quan thôi ạ.

Đó là 2 câu hỏi em cực kì quan tâm, rất mong nhận được sự ủng hộ của cộng đồng F247, em xin chân thành cảm ơn hehehehehe.

1 Likes

Chào em, bây giờ em cứ lo chuyên tâm học cho giỏi đi nhé, còn về chứng khoán thì em nghiên cứu tài liệu về sóng elliott, tài liệu của huyền thoại thomas demark nhé. Mời em ghé đọc bài viết tâm huyết của anh nhé:

Xem video của A7 đi toàn cổ 500k 1trieu @@