💥Xu hướng của VNINDEX? 💥

Thị trường đang tiến về vùng kháng cự 1380-1400, vận động thị trường đang khá giống giai đoạn đầu năm 2021, thị trường tăng liên tục từng phiên chưa có tín hiệu xấu tuy nhiên độ rộng của cây nến không lớn, mức tăng thấp và kéo liên tục qua từng phiên. Càng về sau thì mức rủi ro càng cao
Đầu tháng 7, thị trường cũng kéo liên tục, tăng mạnh & rung lắc chốt lời mạnh tuy nhiên vẫn vượt được kháng cự tuy nhiên thanh khoản thấp, dòng tiền càng yếu nên sau đó cũng giảm.

—> Thị trường xanh điểm biên độ thấp + khối lượng thấp cho thấy độ tin cậy không quá cao. Chưa có độ chắc chắn thị trường sẽ uptrend và break đỉnh. Trong ngắn hạn NĐT nên thận trọng, quản trị rủi ro danh mục đầu tư chờ tín hiệu rõ ràng.

Mời Anh/Chị xem video để theo dõi thị trường & nhận khuyến nghị cổ phiếu tiềm năng trong tình hình thị trường hiện tại.

:+1: Về team #Thaisoninvestment để không phải Đu đỉnh - Bán đáy. Bạn sẽ được khuyến nghị và có chiến lược, nguyên tác giao dịch rõ ràng, thông minh.
#Thaisoninvestment #tamlyhanhvi #daututhongminh
Mời Anh/Chị theo dõi kênh Youtube và Video khuyến nghị cho thị trường chứng khoán & phân tích các dòng cổ phiếu mạnh. trong các phiên giao dịch sắp tới.