Xử lý danh mục cổ phiếu - Đón Chu Kỳ Mới Của Thị Trường!

, , , , , , , ,

Xử lý danh mục cổ phiếu - Đón Chu Kỳ Mới Của Thị Trường !

Vn-Index đã quay trở lại kênh tích lũy rộng 1.150 điểm - 1.250 điểm, khả năng thị trường sẽ có xu hướng swing trong thời gian dài hơn. Chúng tôi cho rằng nếu VnIndex vận động trong kênh nói trên thì về trung hạn đây vẫn là vận động tích lũy chứ không có nguy cơ rơi vào chu kỳ downtrend mới.

Tình hình vĩ mô trong nước đang dần có dấu hiệu khởi sắc hơn trong năm 2024 khi GDP Quý 1/2024 tăng 5,66% cao nhất trong 5 năm qua.

Hẹn anh chị lúc 9h30 tối nay tại kênh YouTube Safari Investment để cùng đánh giá vận động của thị trường thời gian tới. Giai đoạn qua chứng kiến nhịp giảm mạnh rõ ràng cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới khi xuất hiện dòng tiền nước ngoài mua lại nhóm cổ phiếu cơ bản nội tại tốt. Cũng nhân đó là hướng xử lý những mã cổ phiếu bị giảm mạnh thời gian qua.

“Hiện tại SBV đang dùng “song kiếm hợp bích” một phần của công cụ 1, 2 và 3. Nếu tình hình không ổn thì đẩy mạnh hơn dùng 2 và 3 tiếp. Nhà đầu tư cần quan sát và hành động bám theo những động thái này. Theo phán đoán của tôi, khả năng SBV chỉ cần dùng tốt công cụ 2 và một phần 3 là tỷ giá sẽ ổn”, ông Trần Ngọc Báu nhận định.