Xuất khẩu dầu của Nga chạm mức thấp nhất 11 tháng

,

Theo dữ liệu theo dõi tàu chở dầu, xuất khẩu dầu bằng đường biển của Nga đã giảm xuống mức thấp nhất 11 tháng trong tháng 8, do việc bảo trì lọc dầu nhiều ảnh hưởng đến xuất khẩu sản phẩm dầu, cam kết cắt giảm sản lượng và căng thẳng ở Biển Đen tiếp tục hạn chế dòng dầu thô

Tổng xuất khẩu dầu thô và sản phẩm dầu được vận chuyển của Nga đạt trung bình 5,27 triệu thùng/ngày, mức thấp nhất kể từ tháng 9 năm 2022 và thấp hơn 650.000 thùng/ngày so với mức trước chiến tranh .

Sự sụt giảm xuất khẩu kể từ tháng 5 cũng xảy ra khi thị trường đánh giá sự tuân thủ của Moscow với cam kết cắt giảm xuất khẩu 500.000 thùng/ngày trong tháng 8 để giúp hỗ trợ giá dầu toàn cầu. Ngoài ra, Moscow đã hứa sẽ cắt giảm xuất khẩu dầu thô thêm 300.000 thùng/ngày trong tháng 9, một động thái dự kiến ​​sẽ thắt chặt thị trường dầu thô hơn nữa.


Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương. Với nhiều ưu điểm như: Mua bán 2 chiều, T0, miễn lãi margin … Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá

Tìm hiểu về thị trường: https://forms.gle/5faPio3hEafED46u8

Thằng Nga bận đánh nhau, lại bị cấm vận đủ mọi thứ. Bây giờ có mỗi nguồn dầu lại giảm xuất khẩu nữa thì nó lấy gì tiêu xài nhỉ.