1 phút quảng cáo : V.E.A - Gom Kjm cương cùng Khoai Tây

Trứng Anh Andy chọn hoàn toàn có thể ăn bằng lần :star_struck:
Nhưng Andjku lại ko Welcome những bạn có tư tưởng " muốn ăn ngay và ăn bằng lần " tham gia vào :disappointed:

Ăn bằng lần đc hay là ko thì tuỳ bản lĩnh, tuỳ duyên và tuỳ … nái . Điều quan trọng nhất là " Lựa chọn đúng và Có ăn " :slightly_smiling_face:

5 Likes

Trứng mà em đang ôm 50% tk đó đại ka, em có gthieu cho 1 anh bạn thân f0. Mới giữ có hơn tháng thôi, nó đi ngang, mà cứ vài ba hôm là ảnh hỏi em khi nào nó lên, target bao nhiêu, tcbs k cho margin… :sweat_smile: thiệt tình em thấy áp lực ghê.

4 Likes

Nói thiệt nha, mấy bạn đó em cứ để họ tự bơi, chưa mất mát thua thiệt họ chưa " phục " đâu.
Bản thân anh ra sức khuyên 1 bạn ko nên dính vào hst khỉ hái dừa nhưng bạn đó vẫn cương quyết đòi bán cả nhà cả đất để bắt đáy và hold to die or heaven với niềm tin rằng sẽ nhân 5 tk :triumph:
Thôi thì đành chúc cho bạn ý may mắn :four_leaf_clover:

Khi nào nđt từng trải qua thực chiến và mất mát và … còn tồn tại thì họ mới biết quý sự an toàn - hiệu quả - bền vững và hiểu đc cái giá phải trả của sự mạo hiểm vô căn cứ.

image
( Internet )

6 Likes

Lỡ rồi anh. Xong kèo này thì em xác định chia tay thôi :rofl: Đúng là bài học có giá trị thường phải trả bằng tiền mà :joy:
Nhiều người cũng ngộ. Mua cục đất ôm vài ba năm chờ dc, mà mua cp thì vừa mua xong, hàng chưa về tk, đã hỏi khi nào bán :rofl::rofl::rofl:
Cơ mờ cuối năm rồi có 1 thằng bạn em cũng bán căn hộ để lấy vốn vào chứng trường đấy, vì 2021 dtu 300tr có lời vài ba chục %.
Đợt này có thằng bạn lớp dh của em cũng đang rao bán nhà, vì…zợ nó chiên trứng lỡ tay bị khét hồi trước Tết :sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile:

4 Likes

Ủa mà em là nhà dtu F mấy vậy Andy đại ka? Em thấy 0-4 chưa F nào giống em hết? :rofl::rofl::rofl:

3 Likes

Em tự đọc và tự xác định nhé :laughing::point_up_2:
Cơ mờ F nào cũng đc, miễn ko phải F cờ lê :disappointed:

3 Likes

Em mới đọc lại lần nữa, nhưng cũng chưa rõ. 0-1 là k phải rồi. 2-3-4 em chưa hiểu lắm, chắc cần luyện công thêm. F cờ lê là cái gì đại ka?

3 Likes

Đây em nha :point_down::laughing:
image
( Internet )

4 Likes

Em vẫn chưa hiểu cờ lê này thì có liên quan gì. Thôi note lại khi nào gặp dk hỏi vậy.
Nay cái miệng em nó rộng thêm mấy micromet rồi vì chuyện Trứng thiếu hiệp của dk đó :joy::joy::joy::laughing::laughing::laughing: Chết cười với đại ka!

3 Likes

Hình minh họa thật …cạn lời :rofl::rofl::rofl:

5 Likes

Ơ … đúng là cờ lê mờ :laughing:
Có cao thủ vi tính nào vào thêm tên cho từng cờ lê nhỏ là chuẩn lun ấy chớ …:grin:
À … Bạn @Giao_dich_bang_robot hình như bít làm thì phải :relaxed:

5 Likes

Good morning! :cherry_blossom::cherry_blossom::cherry_blossom:
@Andjku Sáng nay trên đường đi tới phòng yoga, ngang qua mấy bank, em hiểu “về hưu với mã GTK” là gì rồi :rofl: May em chưa tìm hiểu mã GTK này trên sàn :sweat_smile:
Năm nay rảnh nhiều, em phải đọc nhiều để trở thành nữ trứng hiệp mới dc.
Cơ mờ, 1 ng chỉ ở nhà mua bán trứng, không có thu nhập nào khác ngoài kênh này, có phải là nhà đầu tư chiên nghiệp hông ta? :sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile:

4 Likes

Have a nice weekend! :four_leaf_clover::tropical_drink::bouquet:
Anh có 4 kênh đầu tư chính : Ck, bds, vàng vật chất, GTK
Ở Mỗi " giai đoạn " khác nhau anh sẽ lựa chọn kênh đầu tư thjk hợp.
Nếu ai từng theo anh từ cuối 2019 sẽ công nhận giai đoạn đó anh ko chơi trứng mà ngồi Golden Boat. Anh còn nhớ hồi đó lão duduconxanh còn hỏi anh " Ông ko chiên trứng thì lên đây chi " :joy:
Anh có trả lời là thời điểm này ( Index 1000 points ) ko có trái trứng nào Worth to buy, chỉ có Golden boat là đáng để ngồi .
Cái hình avatar của anh chính là vào thời điểm đó , em zoom kỹ sẽ thấy giá vàng tại thời điểm đó nè :grin:
Rồi 2020 đến … Cô vy ghé thăm … rồi …
Và đến cuối năm rồi khi index 1507 points anh cũng từng nói trong Topic " tản mạn " của bạn Vuthanhnnguyen số 28 thì phải … Sau đó index lao dốc về gần 1400 cùng sự kiện THM và F CỜ LÊ lần 1 … Ai ko thoát khỏi đoạn đó thì đều … mất tết
( Cái đoạn golden thì bị xoá rùi ko thể kiểm chứng, chỉ có thể nhìn avatar của anh để chứng minh, còn cái đoạn 1507 thì em qua f19 tản mạn đoạn đầu chắc chắn còn lưu , DHA nó xoá hết các bài viết tâm huyết của anh làm anh rất bực … )

Thời điểm đó chính xác là tháng 07 ( july ) năm 2019 :point_down:

  • Giai đoạn từ đầu năm tới nay anh vẫn luôn nói tránh xa " bđs bank chứng thép và cp bất kể tốt xấu mà đã tăng bằng lần " …
  • Hiện tại danh mục của anh vẫn còn vài trái trứng worth to buy … nên anh vẫn chiến.
    Đến khi nào danh mục ko còn trái nào thì anh chuyển qua mã GTK ( đoạn này ko leo golden boat đc nữa và bđs cũng ko hợp lý để đầu tư, GTK sẽ là số 1 cho giai đoạn cuối năm nay, cùng chờ xem nhé :face_with_monocle: )
    image
    ( Internet )
9 Likes

Morning all!
:sunflower:
Chúc mọi người ngày mới bình yên như cô Tiên.

6 Likes

:coffee: :coffee: :coffee:

Mời các bác cofe cuối tuần !

7 Likes

Mới sáng thứ 6 mà bà con lo ăn chơi cuối tuần rồi :sweat_smile: Em mà là chủ doanh nghiệp thì hổng biết sống sao ta?! :rofl:
Em hiểu F cờ lê rồi dk :sweat_smile: Nào giờ em chưa từng cho đám đó zô list theo dõi chứ ở đó mà mua.
Cp của ông nào em thấy…k ưa là k dòm tới :joy::joy::joy:
Em chỉ là newbie thôi, và có lẽ mãi sau này cũng vậy :joy:. Never stop studying!
Mãi tới sau phiên 19/1 năm ngoái em mới tham gia mua bán, đọc tin tức nhiều, trước đó lo làm việc kiếm tiền cơm, nuôi trứng lớn :sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile:
Bds bank trứng thép…tứ vương này cũng chưa từng là ưu tiên trong danh mục của em, vì tụi nó trứng nhiều quá, coi giao dịch thôi cũng thấy chóng mặt :joy:

5 Likes

Kiểu này thì em phải tranh thủ relax enjoy các kiểu, để năm sau kiếm việc đi làm lại thôi, chứ dtu mã GTK thì rảnh quá :joy::joy::joy:

3 Likes

Em có vẻ hỉu ý anh rùi đó :smirk:
Cơ mờ … Tính toán là vậy … nhưng vẫn phải lận lưng khẩu quyết " TUỲ CƠ ỨNG BIẾN " :sunglasses:
image
( Internet )

7 Likes

Em cũng hơi bị…thông minh mà Andy đại ka! :crazy_face::crazy_face::crazy_face:

4 Likes

Trưa nay rảnh rỗi em mới qua cái diễn đàn kia coi lại. Andy đại ka bỏ bên đó là đúng rồi. Mod gì mà các topic vớ vẩn hoạt động nhan nhản. Big đại ka của em mới tuần trc bảo, mấy năm rồi anh k lên đó :rofl:

3 Likes