16/12/2022: Đã nạp thêm đạn canh duy nhất em PDR

, ,

PDR gần đến điểm nén cực đại. Hàng cơ bản mình vẫn nắm chặt, chưa rơi một cổ nào trong mấy ngày rung rũ. Giờ nạp thêm đạn, chỉ bắt thêm PDR nếu đạt độ chín. Nếu ko bắt đc em này sẽ ko vào em nào khác.

1 Likes

PDR nén đẹp, BB bóp chặt, sẽ bật trc tụi NVL HPX đấy bro :smiley:

Chính xác. Đó là lý do tôi chọn e này bro. E là điểm G rất gần rồi

1 Likes

Bro canh lên tàu cùng nhau ko

nhìn ko khác con EIB là mấy, lượng hàng cp lưu hành cũng ít hơn NVL rất nhiều, nên nhẹ nhàng hơn, tình trạng doanh nghiệp cũng tốt và cân bằng hơn, nên PDR hồi trc.
NVL HPX có lẽ đu bám quá nhiều, cần nhiều time rung rũ hơn nữa!

Chính xác. Em EIB tôi có nói trc đó. Chắc ít ng lên vì nó ko hot. Chủ yếu tự doanh lên nhiều

con NVL này mà bên 247 vs 3 19 còn pic hô vang thì còn nặng tàu lắm, ông it ít thì vài chục triệu, ông nhiều vài chục tỷ, dễ gì lái nó kéo cho ăn, nó rũ cho bằng chết.

1 Likes

Eib cũng có 1 phiên đanh xuống dưới ma10 như là bị gãy để giũ bỏ. Sau phiên rũ thì bay ko thấy mặt đất. T đánh giá pdr còn nén chặt hơn eib

1 Likes

Nvl còn đang lỏng. Nhg cũng sẽ ok thôi bro. Nhg phải kiên nhẫn. Chứ ko đến lúc nó giũ xong, tổ chức full hàng nó sẽ đánh về mệnh cũ đó

1 Likes

như thèn HPX, nó phân kỳ tứa lưa, càng ép càng phân kỳ dương, đến lúc bật chắc ko có vol luôn quá :smiley: chỉ là giờ tụi nó chưa rũ đc, càng xuống mấy ông càng hô mua, dễ gì nó cho ăn :smiley:

Đúng rồi. Tôi cũng nghĩ thế. Nvl hpx đang cần time để ổn định hơn. Nhg đều sẽ tốt. Đáng để đầu tư dài hạn. Cầm 2-3 năm x lần hết. Hơn mua đất

2 Likes

2-3 năm thì hơi quá. tôi nghĩ tầm 3 đến 6 tháng là có thành quả thôi :smiley:
mai PDR có lẽ tiên phong, hi vọng ko xịt để 2 thèn em nvl hpx còn noi gương :smiley:

1 Likes

Thì t cứ so sánh với việc mình mua đất để đc X lần thôi. 2-3 namw mà X3 là quá tuyệt vời rồi, đánh hàng này nhìn phiên thì mất hàng.

1 Likes

ukm, tụi này nó bị đè lại sau, ko như tụi DIG CEO L14 lúc đó ai cũng sợ vì cả thị trường sập… nên bị đu bám nhiều, cứ trông theo phiên ngày nào cũng hô ce thì làm gì có cửa bật, nó ép cho bằng chết, mấy ông nín hết, chán hết kia kìa.

Tôi rất mong thấy mọi người chán nản. Hai hôm nay nhỏ lẻ xuống tàu rất nhiều. Trong khi NN và tự doanh múc khủng mà giá giảm thì chỉ có nhỏ lẻ bán thôi. Tín hiệu rất tích cực

1 Likes

Múc PDR thôi ae

1 Likes

Nay đã là đáy chưa các bác ?
Thấy Book value của nó (PDR) là 12.55 thì giá này có vẻ còn cao ? :thinking:

Ko có giá đó trước tết đâu. Nay dễ trần lắm, nếu TT chung tích cực. Ko còn nhiều mã có thể giải ngân giai đoạn này đâu.

1 Likes

Sáng nay tôi múc 14.05 bác ạ

1 Likes

PDR mà vượt MA20 thì xác định X2 trước tết

1 Likes