A7 - Thánh "lùa gà, úp bô" là ai? Nguyễn Thiện Tuấn - Chủ tịch DIC là ai? Bài viết này sẽ trả lời đầy đủ cho các bạn!

A7 – Nhà Đầu Tư 1970 là ai ???

Có lẽ không phải nói chắc mọi người cũng biết về A7 nhà đầu tư 1970

  • A7 là 1 cao thủ trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Ngoài thiên tài bẩm sinh anh còn có rất có tâm và có đức luôn luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức cũng như giúp đỡ mọi người những thế hệ đi sau để không phải mất thời gian và trả giá bằng cả máu, nước mắt như trước đây anh và bao chứng sĩ khác phải trả giá.

  • Trên chứng trường A7 luôn bị bọn chim lợn bao năm chửi rủa là lùa gà, là úp bô vì sao? Câu trả lời rất đơn giản: A7 và hàng trăm nghìn đệ tử của mình đánh đâu thắng đó. Bởi A7 dựa vào thiên thời, dựa vào vĩ mô, và quan trọng nhất là doanh nghiệp thật có nội lực phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, có không ít người ghen ăn tức ở mới sinh ra đố kỵ, nói xấu v.v…

  • Nhưng thử hỏi mọi người trong hàng thập kỷ qua trên chứng trường này có ai bị A7 úp bô chưa ???

=> Câu trả lời là có tôi và hàng trăm anh em của mình bị rồi đấy ạ? Đúng là A7 đã úp bô chúng tôi, nhưng là “BÔ KIM CƯƠNG” đấy các bạn ạ. Vì thế mà hàng thập kỷ nay bao nhiêu anh em chúng tôi ngày càng tôn trọng, kính nể và yêu quý anh hơn. Mặc cho hàng ngày vẫn có trăm nghìn con “chim lợn” vẫn kêu gào thảm thiết ngoài kia.

Xin thưa với các bạn một điều: Chân lý luôn thuộc về cái đúng, có kêu, có gào bao nhiêu đi chăng nữa thì những Siêu cổ mà A7 chọn vẫn sẽ tiếp tục bước lên những bậc thang của hành trình không thấy đỉnh.

TẠI SAO A7 CHỌN DIG ?

VÀ CHỦ TỊCH NGUYỄN THIỆN TUẤN LÀ AI ?

Mình xin được nói ngắn gọn như sau:

Nguyễn Thiện Tuấn là chủ tịch Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (HOSE: DIG)

DIC Corp là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư phát triển các Dự án bất động sản lớn tại Việt Nam. Do có uy tín và bề dày lịch sử kinh nghiệm, DIC Corp luôn được chọn làm đơn vị thực hiện các dự án lớn và trọng điểm trên nhiều tỉnh thành trong cả nước về lĩnh vực đầu tư phát triển các dự án khu đô thị, nhà ở, trung tâm thương mại…Với quỹ đất “sạch” ước tính khoảng hơn 8,000 ha với giá vốn cực kỳ rẻ do đã tiến hành mua từ suốt vài chục năm qua. Đây là một lợi thế vượt trội của DIC Corp mà không phải công ty nào cũng có được.

Nói về quỹ đất lớn thứ 2 Việt Nam và các dự án DIG đang triển khai chắc mọi người đều nắm rõ nên mình sẽ ko nói chi tiết thêm nữa.

Về tầm nhìn của ban lãnh đạo đặc biệt là Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thiện Tuấn và con trai Nguyễn Hùng Cường - Phó Chủ tịch HĐQT tôi xin được tóm tắt ngắn gọn như sau:

Có thể dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch của cổ đông lớn trên các website về chứng khoán: Từ tháng 8/2016 đến nay Chủ tịch luôn mua vào Cổ phiếu DIG để tăng tỷ lệ sở hữu của mình. Tại sao vậy? Có gì đằng sau việc mua vào chăng? Chắc hẳn Chủ tịch nhìn rất rõ tài sản doanh nghiệp DIC nên mới mua vào liên tục như vậy.

Tiếp theo mình xin được nói về Nguyễn Hùng Cường con trai Chủ tịch hiện tại đang giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT công ty DIC:

Từ năm 2018 tới nay anh Cường cũng liên tục mua gia tăng cổ phiếu DIG để tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần của mình tại DIC, tương tự như vậy, tại sao? mọi người hãy tự đưa ra câu trả lời cho mình nhé!

Tiếp theo là con gái : Nguyễn Thị Thanh Huyền

Cũng liên tục mua vào cổ phiếu DIG, tại sao vậy ?/?

Tại sao cả gia đình họ liên tục mua vào cổ phiếu DIG trong nhiều năm qua? chắc hẳn họ tự định giá được về khối tài sản lớn tới mức khủng khiếp của DIC như thế nào?

Mình xin trả lời ngăn gọn như sau

A7 Nhà đầu tư 1970 - là người anh - người thầy của chúng ta đã nhìn ra tất cả những điều đó. Hơn hết, anh đã nhìn ra được nội tại doanh nghiệp cũng như khối tài sản chìm khổng lồ của DIC, cũng như nhìn thấy tham vọng của DIC sẽ trở thành top 3 Doanh nghiệp BĐS lớn nhất Việc Nam. Một điều vô cùng quan trọng, A7 đã nhìn ra tham vọng và quyết tâm của Đại gia đình Chủ tịch Nguyễn Thiện Tuấn nên đã “lùa gà, úp bô Kim cương” lên đầu anh em DIGGER chúng ta lên con thuyền mang tên “GIÀU SANG, PHÚ QUÝ” :blush:

Trên đây là những chia sẻ chút ít về A7 và DIG cũng như tầm nhìn và cách chọn cổ phiếu của mình.

Hy vọng anh em DIGGER đọc & hiểu được tất cả.

Chúc tất cả anh em “gồng lãi” thành công!

Cuối cùng, em xin gửi lời cám ơn chân thành tới A7 - Người anh, người thày đáng kính! Một người hội tụ đầy đủ 3 chữ Tâm - Tài - Đức.

Chúc anh & gia đình thật nhiều sức khoẻ!

Chúc anh sẽ tiếp tục là “Đại tướng quân” lãnh đạo hàng ngàn anh em, đệ tử chiến thắng oanh liệt tất cả các trận chiến sắp tới!

Đầu em bị anh úp “BÔ KIM CƯƠNG” nghẹo cổ rồi. :blush:

  • KẺ MẠNH KHÔNG PHẢI NHỜ DẪM ĐẠP LÊN VAI NGƯỜI KHÁC

  • KẺ MẠNH GIÚP NGƯỜI KHÁC TRÊN ĐÔI VAI CỦA CHÍNH MÌNH

Mr. Giang - 08.01.2022

64 Likes

Trước giờ hàng bác 7 giới thiệu chỉ đếm trên đầu ngón tay, ai mua sai nhịp thì có thể lỗ trong ngắn hạn chứ dài hơn thì đều lãi bằng lần cả.

4 Likes

úp bô kim cương lên đầu nắm cho chắc bác nhé

1 Likes

theo nhân tướng học chỉ ra rằng những người có 2 cái lằn nhăn giữa đôi lông mày thường rất có tài cảm ơn bác a7 đã chia sẻ những kiến thức quý hơn vàng nhẽ ra phải trả bằng nước mắt và máu mới có đc

3 Likes

a7 uy tín = vàng 9999

anh em cầm cho chắc nhé, hở là mất đấy

2 Likes

lên kim cương rồi thiowf mới úp bô kim cương lên đầu chứ bác :grin: :grin:

1 Likes

A7 quá đẳng cấp và đã làm thay đổi tư duy của tôi. Tôi thầm cảm ơn anh một người anh một người thầy Vĩ đại! Nhờ đọc cuốn sách của anh và xem video anh phân tích Vĩ Mô đúng thật có tầm nhìn cao siêu mà tôi chưa từng nghĩ đến! Bây h tôi đã chọn đc hướng đi sau 1 tuần nghiên cứu miệt mài từng câu từng chữ của anh đã làm thức tỉnh tôi trong lĩnh vực đầu tư. Hi vọng sớm có ngày được gặp và cảm ơn anh người anh người thầy vĩ đại trong tôi!
Chiến sdt 0913914985
Hi vọng anh đọc dc bài viết này cho em xin số điện thoại được qua gặp anh để cafe cảm ơn anh đã khai thông được đường lối cho em!!!
Cảm ơn anh rất nhiều A7!!

5 Likes

Bố con ô Tuấn lên nhường ghế chủ tịch cho A7

Bữa nào qua mình alo đi cùng nhé :grin:

2 Likes

Vậy a7 vào đấy ngồi phát triển công ty thì còn ai trên chứng trường dừu dắt bao thế hệ đi sau chứ bác

2 Likes

@Sieucophieu12345 em bị ngoẹo cổ rồi anh ơi mấy chục các em của em cũng vậy thanks anh nhiều hi hi :heart_eyes: :heart_eyes: :heart_eyes:

1 Likes

ôi đầu em hình như cũng đang hơi nghẹo rồi =)) chết dở

2 Likes

Tầm nhìn xa trên 10Km ôm cho thật chắc mua gia tăng khi có cơ hội nhé

1 Likes

thứ 2 vào DIG được ko tiền bối? e cảm ơn ạ

e mua từ giá 3x, rồi 4x,5x,6x,7x,8x,9x, hôm vừa rồi mua cả giá 111 bác ạ =)) cứ thò ra đồng nào là ôm thôi

5 Likes

Câu hỏi muôn thuở, A7 có nói rồi, chịu được lỗ 20% ngắn hạn thì vào

13 Likes

Chất đấy đường còn dài lắm mới chỉ chân sóng thôi

3 Likes

Chuyện bình thường bác nhỉ :grin:

2 Likes

đường còn dài lắm mới chỉ chân sóng thôi

2 Likes