Ae đang thua lỗ sấp mặt vào đây! ae sẽ đổi đời nếu đọc kỹ

, , , , ,

thị trường chứng khoán luôn tồn tại những đứa NGU VÀ RẤT NGU + LÁO!

  1. NHỮNG ĐỨA VÔ ƠN: ăn được một miếng thì nâng lên tận mây xanh, thậm chí ăn đc x5;x10 thì ko một lời cảm ơn nhưng giảm 10-20% -30% thì chửi cả họ người ta.
    => lời khuyên cho những thằng như này là về học lại đạo đức lớp 1. các thầy dù có dạy cùng 1 bài thì sức tiếp thu của mỗi đứa khác nhau có đứa ăn đc đứa ko? ngu hay giỏi là do độ tiếp thu của chúng mày.
    còn thầy thì cũng phải chọn thầy mà học. học thằng ngu thì sao giỏi đc. điển hình như Thái dúi, long phân…ko có thực chiến chỉ giỏi võ mồm làm youtube phân tích 3 thứ linh tinh
    thầy giỏi thì tự đi mà tìm hiểu mà học thì cho đàng hoàng đừng có mà ăn cháo đá bát. chưa ăn xong bát cơm đã ị vào đó mai ăn tiếp.
  2. NHỮNG ĐỨA CẢ TIN: nói gì cũng nghe. cầm 10 tỷ mà nghe đứa sinh viên môi giới 3 củ nói phét mua mua bán bán=> chết cũng là do tin ko đúng chỗ.
    đầu tư phải tìm hiểu doanh nghiệp có gì? thấy lãi chưa chắc đã ngon, thấy lỗ chưa chắc đã lởm. phải xem tương lai doanh nghiệp thế nào, hiện tại giá ngon ko? có đu nóng ko? còn tăng được bao nhiêu nữa
    ít ra phải đi họp cổ đông, nghe ngóng thông tin đa chiều trên website công ty, hội nhóm… hỏi người nọ người kia giỏi ấy. tuy nhiên bọn này nếu tin đúng thầy, bạn giỏi thì gọi là CHUỘT SA CHĨNH GẠO chắc có thể do phúc phần các cụ để lại.
  3. NHỮNG THẰNG THAM LAM VÔ ĐỘ: thằng đéo nào cũng tham nhưng tham mà ngu thì xác định 3 hôm ăn shit. đầu tư mà cứ full margin ko chọn điểm mua điểm bán chuẩn thì 3 hôm là xin VĨNH BIỆT CỤ.
    thị trường tài chính tồn tại những thứ đéo thể đoán được đâu: covid, dàn khoan hd981; bầu kiên, trần bắc hà… gần đây là quít còi, tân hoàng minh… đéo thể đỡ được đâu nếu cứ full margin như full hd thế.
    thằng đéo nào chả muốn giàu nhanh nhưng cao thủ võ lâm cần giàu bền hơn. thời xưa buffet bảo tầm 1-2 triệu usd thì phát nào cũng 50%-100% là quá đơn giản ko khó chứ vài trăm triệu đô vài tỷ đô, chục trăm tỷ đô thì hơn 20% là kinh lắm rồi.
    như LƯU BANG đã nói: đời người có thể thua rất nhiều trận nhưng phải THẮNG TRẬN CUỐI CÙNG.
  4. NHỮNG ĐỨA NHÌN NGẮN ĂN HÔI: bọn này dấu hiệu là 3 hôm 1 siêu cổ, con đéo nào cũng dây máu ăn phần tỏ ra nguy hiểm nhưng thực ra chỉ là lúc ăn chộp giật. bọn này vài năm là đi hết vì vào mỗi lần rỉa đc 5-10% xong khoe facebook tiktok…
    nhưng thua 30-50% thì đéo bao giờ khoe. hoặc đánh tk nhỏ thì có ăn chứ đánh tài khoản to thì lại ăn shit. bọn này thì là mồi của a Hùng lùn và công ty chứng khoán. cứ lướt đi lướt lại là về máng lợn.
  5. BỌN CHIẾN BINH BẤT BẠI: thôi đéo kể bọn này nữa vì tầm kinh khủng quá. đánh x10;x100 như tướng đi vào chốn ko người. từ nhỏ có thể lên đại gia rất nhanh.
    hiểu đơn giản là trên thông thiên văn dưới tường địa lý hiểu được nguyên lý vận hành của nền kinh tế biết tiền chảy vào đâu thì mai phục ở đó. tiền chảy ra thì rút binh để ko mắc cạn.
    bọn này học giỏi lịch sử, tôn sư trọng đạo, ae bạn bè quý mến giúp đỡ và thường làm nên đại nghiệp. tóm lại là thiên thời + địa lợi + nhân hoà=> chiến binh bất bại thậm chí ko sợ chủ tịch, cũng ko sợ lái, ko sợ rủi ro bất thường…
    bọn này cực kì lì đòn ko sợ trời ko sợ đất - chân mệnh thiên tử. kiểu NGUYỄN ÁNH dù thua tan tác ban đâu nhưng vẫn lập lên đại nghiệp thống nhất sơn hà!
    BỌN NÀY CHÍNH LÀ BỌN THAY ĐỔI THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT -SẼ NGỒI VÀO HỘI ĐỒNG QUAN TRỊ CÁC CÔNG TY LỚN TRONG TƯƠNG LAI ĐƯA VIỆT NAM TIẾN LÊN VƯƠN TẦM THẾ GIỚI.
    ĐỜI NGƯỜI AI CŨNG PHẢI HỌC VÀ TRẢI QUA CÁC BÀI HỌC CỦA RIÊNG MÌNH! NHẮC LẠI CÂU CUỐI CỦA LƯU BANG: đời người có thể thua rất nhiều trận nhưng phải THẮNG TRẬN CUỐI CÙNG.
17 Likes

■■■ cụ bọn bốc cờ suốt ngày vẽ vời xúi giục bà con mua ban liên tục để ăn phế. Lũ ngu nghe theo chết cũng đáng, ■■■ mẹ cầm tiền tỷ nghe 3 cái đưa môi giới mặt búng ra sữa phán, tổ cụ nó ngu thế không biết

2 Likes

Hay. Bài viết rất hay. Kkk

K phải chê chứ nhiều broker ngu thật. Bọn đầu não côg ty chứng khoán thì khôn nhưng hơi bẩn. Miệng chửi bds nhg tay múc và xin dự án😎

Bài này mở não nhiều ae thua lỗ :))

1 Likes

Chắc em ngu thật!!!

ae cứ sửa chữa lỗi lầm. đánh trận cả đời mà. chỉ bọn chộp giật mới nghĩ đầu tư là ngắn. buffet cụ 90 rồi vẫn chiến bình thường. 1-2 năm thua lỗ thì đã sao.

bọn này đúng là bố láo thật
chửi bới ko từ một ai
tk thì mấy đồng lẻ mà rất tinh tướng
trẻ trâu mồm sặc mùi sữa…ai nghe nó cháy hết tk

2 Likes

broker cũng có ae rất tài và giỏi. những phần nhiều là mấy ae sống bằng lương + phí khuyến nghị loạn xạ. nhưng họ ko tự đặt lệnh hộ nhà đầu tư cả tin. trong đầu tư ko tin bố con thằng nào kể cả ae, bố mẹ, ông A bà B chỉ tin vào bản thân -đúng sai tự chịu. đúng đi được ăn -sai thì tự chịu. thế mới lớn đc.

1 Likes

chính những bọn bố láo đó
nó làm cho các diễn đàn trở nên rác rưởi

1 Likes

chuẩn đó. thị trường ck là cuộc thanh lọc những thằng đó đang bị thế nếu vẫn giữ tư duy kiểu đó. tâm lý đám đông quá lớn càng dễ bị dắt mũi. các cao thủ thường ẩn mình chờ thời. một lần tuốt kiếm định giang sơn



Loanh quanh lại về với đất :slight_smile:

Dự liệu của các cụ hôm nay thế nào nhỉ :slightly_smiling_face: