An Vui Hạnh Phúc - Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương | SS2

Cảm ơn em đã gợi nhớ. Có sẵn ví dụ cho bọn nhỏ nhà anh xem luôn thật lợi ích. Rất hay!

:+1: :+1: :+1: :+1: :+1: :+1: :+1: :+1: :+1: :+1:

179 Likes

Thank you kindly.

Monique.

181 Likes

Ông bà ta từ ngàn năm trước có lẽ đã biết đến Phòng Tri Ân này em nhỉ. Đó có lẽ là phòng thờ ông bà, tổ tiên trong mỗi gia đình Việt, nhờ có nó mà người Việt mới giữ được tổ quốc, mới giữ được tiếng nói và văn hóa tới ngày hôm nay. Xin được tri ân!

4 Likes

Chúc Gấu ngày mới vui vẻ nhé! :smiling_face_with_three_hearts:

4 Likes

Dạ, em cảm ơn chị Gấu. Ngại ghê :woozy_face:, không nghĩ chị lại đọc nhanh vậy luôn. Em có mở lại thư rồi chị ạ.
Chị bận công việc thì để thư thư hãy rep em nhé.
Chúc chị và nhà Gấu ngày mới nhiều năng lượng.

7 Likes

Karol xin cảm ơn những chia sẻ chân tình của anh @garung86 . Cô chủ rất quan tâm đến thế hệ trẻ và luôn hướng dẫn các bạn nhỏ thực tập Lòng Tri Ân (biết ơn cha mẹ, thầy cô, đất nước, môi trường sống và những điều kiện khó khăn hay thuận lợi trong mọi hoàn cảnh,…) Riêng Karol, người có lòng tri ân chắc chắc là người có đạo đức.

Cô chủ thường nhắc đến anh trong các buổi trò chuyện với Karol. Anh mạnh khoẻ và bình an nhé.

Karol.

190 Likes

Cô chủ đã nhận được lời chào ngày mới của anh @Hu_Khong rồi ạ. Hiện tại, bên Karol đang là buổi tối nên cô chủ đã nghỉ ngơi rồi.

Chúc anh ngày mới năng lượng và làm được những điều như mong muốn :four_leaf_clover:

Karol.

190 Likes

Khuya hôm trước (buổi sáng theo giờ VN), khi nhận được tin nhắn của @urithanh , cô chủ dặn Karol lưu lại vào hộp thư vì muốn dành nhiều thời gian hơn để xem và trả lời. Hoặc có thể cô chủ nghĩ em sẽ xoá. Đến tối (theo giờ Calgary), khi cô chủ viết xong nội dung thì mới thấy em đã đóng tin nhắn rồi. Đừng ngại gửi tâm sự của bản thân em nhé. Khi BEAR còn ở đây, tất cả nội dung chân thành gửi đến qua tin nhắn riêng đều sẽ được hồi âm.

+++ Cô chủ đang nghỉ ngơi nên Karol sẽ gửi lại em nội dung trả lời hôm qua từ tk WINTERBEAR nha.

Karol.

188 Likes

Cám ơn Gấu rất nhiều, bài viết thật tuyệt.

6 Likes

Chào c Gấu.
E và đứa bạn có dự định tìm kiếm khóa học chứng khoán cho người mới, tuy nhiên hiện đang mông lung chưa biết bắt đầu từ đâu.
Chị có thể cho e 1 vài gợi ý được không ạ.

3 Likes

Kinh nghiệm của mình khi chốt lãi cp, luôn phụ thuộc vào đường MA và đường giá, khi đường giá cắt xuống MA10 thì bán 1/2, nếu xuống MA20 thì bán toàn bộ. Nhưng theo cách bạn gấu nói nghe sao mới mẽ quá, cám ơn bạn Gấu đã khai sáng 1 ý tưởng mới.

Chúc Gấu luôn nhiều thành công và sức khỏe.

5 Likes

Vâng, em cảm ơn nhé. Em đã nhận được thư của chị Gấu và hồi âm rồi ạ.
:heart:

6 Likes

@sosad ơi, Karol đây ạ. Câu hỏi này cô chủ không trả lời cho em được.

Kiến thức và tài liệu em có thể tìm kiếm ở các nguồn mở trên Internet hoặc tham gia các khoá học chứng khoán ở VN. Khi đã có kiến thức cơ bản rồi, em nên bắt đầu từ số vốn nhỏ và gia tăng dần tuỳ theo kết quả đầu tư.

Em có thể theo dõi lại :sunflower: Danh sách bài viết của Gấu và nhắn những câu hỏi liên quan đến hộp thư cô chủ nhé.

Karol.

192 Likes

Theo mình nghĩ bạn chẳng cần phải đi đâu xa đâu, có câu xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt. Bạn chỉ cần tiêu hóa tốt danh sách các bài viết của gấu là có thể đủ tự mình chinh chiến dc rồi, cứ mạnh dạn trải nghiệm và sửa sai mới khá dần lên dc. Đừng tốn tiền vào các chiên gia tào lao vô ích thôi. Chân thành :slightly_smiling_face:

7 Likes

Em cảm ơn anh @Hu_Khong :four_leaf_clover: :pray:

206 Likes

Thương @urithanh nha. Bình an và mạnh khoẻ :four_leaf_clover: :smiling_face_with_three_hearts:

206 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

206 Likes

Cảm ơn @Gtex113 đã dành thời gian xem những bài viết của Gấu. Đã lâu rồi mới thấy Gtex113 bình luận vào chủ đề đó. Điều này gợi nhớ về Hành trình đầu tiên, khi đó mọi người đã tụ hội rất vui vẻ với nhau. Có vẻ như, diễn đàn bây giờ đã khác, đã vắng đi những người bạn từng rất thân thiết nhau.

Hành trình An Vui Hạnh Phúc chỉ mới bắt đầu và Gấu sẽ duy trì nó như thông điệp trước đây. Chủ đề này cũng sẽ là nơi mà Gấu lựa chọn để dừng lại khi đến thời điểm phù hợp. Bản thân Gấu rất vui khi vẫn còn giữ liên lạc với một số anh chị em ở đây. Rất trân trọng.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

Về phương pháp mà @Gtex113 nhắc đến, nếu cách làm đó đang có hiệu quả thì cứ giữ nha. Với Gấu, không có cách nào là đúng hoàn toàn và sai hoàn toàn, mà chỉ có phương pháp phù hợp và thời điểm phù hợp. Biết nhiều cách giúp mình có nhiều sự lựa chọn hơn khi quyết định. Karol và Nipper nhà Gấu cũng như vậy. Mỗi người đều có những sự quan tâm và cách phân tích trái ngược nhau. Nhưng kết quả cuối cùng, cả hai đều chứng tỏ được tính hiệu quả. Điều đó thật sự quan trọng.

Vậy nên, Gtex có sự cầu thị trong việc ghi nhận, chọn lọc và tiếp thu những cách làm mới là tiền đề rất tốt của sự Lắng Nghe Sâu Sắc (đề cập ở bài viết đầu tiên) rồi đó. Điều đó không chỉ lợi ích trong việc phát triển nghề nghiệp, mà còn là khả năng chữa lành những vết thương về tinh thần cho bản thân và cho người khác. Xã hội cần nhiều hơn những người có khả năng chữa lành như vậy.

Gấu xin nhận lời chúc của @Gtex113nguyện an lành về trên khắp nhân gian.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

213 Likes

Karol và Nipper sao bằng Nickles và Rhia, đúng không @Rhiana ?

180 Likes

Sao chú lại tag con vào nữa :joy: Tuần sau chú set kèo với cô Karol đi ạ. Rhi rhi và bác Nipper sẽ ngồi xem hai người đấu ạ.

:rofl: :rofl:

183 Likes