An Vui Hạnh Phúc - Hành Trình của Hiểu Biết và Yêu Thương | SS2

Vết sẹo cũng có ngoài da và trong tâm anh nhỉ? Sẹo ngoài da có thể đẹp xấu, mờ đậm và có thể chữa lành bằng các phương pháp y khoa. Nhưng sẹo trong tâm thì sẽ mãi ở đó và có thể được hằn sâu hơn. Nhiều người nói rằng Trái tim của họ đã chết từ lúc đó, nhưng thật ra, trái tim ấy vẫn đập và họ vẫn đang sống. Chỉ là họ đang né tránh và làm ngơ sự yếu đuối của bản thân mà thôi.

Muốn hết bệnh thì phải uống đúng thuốc. Mong những tổn thương sẽ được chữa lành bằng những người có khả năng ấy.

"Nội tâm nhân từ không phải là yếu đuối thật sự. Không có niềm tin, như vậy mới gọi là yếu đuối."

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

208 Likes

Luôn có người chờ mong những chia sẻ các phương pháp thực tế và đơn giản như trên, chị nhé :heart::orange_heart::yellow_heart::green_heart::blue_heart::purple_heart::white_heart::brown_heart::kissing_heart:

7 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts:

Thương @Paris nha. Gấu là người đơn giản và thích nghe những điều dễ hiểu. Một khi đã dùng phương pháp nào, người nào thì không nghi ngờ. Cái nào hay và lợi ích thì mình dụng.

Gấu vẫn nhớ một câu rất hay thế này, rằng: "Người càng thông minh và hiểu rõ vấn đề sẽ luôn có cách truyền đạt đơn giản và hiệu quả nhất." Đời mình gặp được những người như vậy thật may mắn đó :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

209 Likes

CHÀO BEAR. TRÒ CHUYỆN VỚI EM XONG, ANH NGHĨ NÊN VIẾT MỘT BÀI ĐỂ CẢM ƠN.

NIPPER VÀ ANH ĐÃ HOÀ RỒI NHÉ. NIPPER ĐÃ THAY ĐỔI RẤT NHIỀU TỪ KHI THEO EM ĐÓ. ANH ẤY ĐÃ KỂ CHO ANH NGHE CÂU CHUYỆN HAI ANH EM THAM GIA DIỄN ĐÀN NÀY VÀ NHỮNG RẮC RỐI MÀ ANH ẤY KÉO EM VÀO. ANH CŨNG ĐÃ XEM LẠI NHỮNG BÀI VIẾT CỦA EM RỒI. VẬY MÀ LẠI ĐƯỢC EM GỌI ĐIỆN HỎI THĂM ANH VÀ GIA ĐÌNH TỐI NAY NỮA. ANH RẤT VUI VÀ BIẾT ƠN EM. NẾU KHÔNG CÓ EM VÀ KAROL CHẮC LÀ CHUYỆN CỦA HAI ANH EM SẼ MÃI VÀO DĨ VÃNG.

NIPPER ĐÃ ĐÓN TIẾP NHÀ ANH RẤT CHU ĐÁO VÀ CÁC BÉ RẤT THÍCH NGHE NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY TRONG PHÒNG TRI ÂN. ANH CŨNG SẼ LÀM MỘT PHÒNG TRI ÂN TƯƠNG TỰ NHƯ EM Ở NHÀ ANH, SAU NÀY EM CÓ THỂ GHÉ THĂM NHÉ. MỘT Ý TƯỞNG RẤT HAY TỪ SƯ ÔNG.

VỀ VIỆC TRÊN NÀY, ANH SẼ NGHE LỜI DẶN CỦA EM VÀ HẠN CHẾ THEO DÕI LẠI CÁC CHỦ ĐỂ KHÁC. ANH ĐÃ BỊ CUỐN THEO NHỮNG CÂU CHUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN BẢN THÂN RỒI LẠI TẠO THÊM NHIỀU NỖI ĐAU CHO ANH VÀ NGƯỜI KHÁC. ANH BIẾT RỒI NÊN THÔI, ANH DỪNG.

CẢM ƠN EM, KAROL VÀ NIPPER.

Khi nào về VN. MỜI EM SANG THĂM NHÀ ANH NHÉ. MONG BÌNH AN.

75 Likes

Cảm ơn anh @FanRong . Karol rất vui khi tình cờ gặp anh trên diễn đàn này. Nipper cũng đã trò chuyện với cô chủ để trải lòng rồi. Mọi việc đã kết thúc tốt đẹp. Karol chúc gia đình thương mến mạnh khoẻ và hạnh phúc ạ.

Karol.

192 Likes

:smiling_face_with_three_hearts: :four_leaf_clover: :pray:

Em rất vui khi đọc được lời tâm sự của anh. Thêm bạn bớt thù thì cuộc sống sẽ ít phiền não. Đôi khi, những sự ngăn cách là do bản thân mình tự nghĩ ra và vì cố chấp theo đó đánh mất những mối quan hệ tốt đẹp, với những người thật sự quan tâm và lo lắng cho mình. Xin hãy trân trọng. Thời gian là không đợi chờ.

Bình an anh nha :four_leaf_clover:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

211 Likes

Karol, đừng bảo là BEAR lại sắp đổi nữa nhé. Anh thấy gần lắm rồi. @Chanel

165 Likes

Ơ kìa Nickles?! Sao lại biết nhỉ? Còn bày đặt hỏi qua trung gian nữa chứ.

:rofl: :rofl::rofl:

186 Likes

Nickles chỉ tin Karol thôi :joy:

146 Likes

Cô chủ trả lời vậy thì đúng là vậy đó anh ạ. Sống là không đợi chờ.

:slightly_smiling_face:

Karol.

150 Likes

Cô Bear không còn chơi trò đó nữa từ khi bác Nipper dừng ở đây, chú ơi.

:sweat_smile: :sweat_smile:

149 Likes

Cảm ơn Karol. Cảm ơn Rhia. Nickles cảm giác điều đó vẫn đúng. Không đơn giản chỉ là cảm xúc. Nội tâm của một người rất khó đoán.

141 Likes

Chú nói khó hiểu quá ạ. Như cô Bear dặn dò mọi người bên kia, nghĩ đơn giản thôi ạ. Chị Karol rất khác với bác Nipper nữa.

:sweat_smile: :sweat_smile:

140 Likes

Nickles lại tào lao rồi. BEAR xin đừng để tâm. Đi về thôi, sang kia muốn nói gì cũng chiều :laughing: :ok_hand:

141 Likes

Okay okay. Vui chút thôi mà :joy:

142 Likes

Chú Ivan kéo chú ấy về đi ạ. Chắc lại uống say nữa rồi :sweat_smile:

156 Likes

Nickles muốn biết chuyện tương lai. Nhưng anh ấy lại quên mất rằng tương lai là chưa đến. Dù có dự báo được ngày mai, tháng sau, năm sau thì vẫn không thể kiểm soát được mọi thứ theo ý mình.

Karol.

161 Likes

Hay nha Karol. Nickles nhạy cảm thôi. Không sao hết.

+++ Rhia sang phòng cô một lát.

:rofl: :rofl: :rofl:

182 Likes

Vâng ạ. Rhi rhi sang ngay.

:yum: :yum:

165 Likes

Lai nua roi. Ma sao o day lai khac cac noi khac vay? :sweat_smile:

169 Likes