Bàng hoàng....ngỡ ngàng....rồi sẵn sàng cho tuần mới?

Cập nhật thông tin :

  1. Trung quốc bơm 5 ngàn tỷ đô la vực kinh tế,một con số sửng sốt hơn 30% gdp ,càng sửng sốt vì họ vừa bơm năm 2020 gói khủng khiếp.
    Mỹ bơm ,Âu bơm ,Á bơm ,Việt bơm,chuyện gì thế,có phải chiến tranh tiền tệ hay không? Dù muốn hay không muốn cũng nhận thấy rằng … thế giới thật giàu có và máy in tiền thật tốt thật khỏe thật siêu…to khổng lồ.Nhắc đến đây tôi nhớ lại nguyên lí BÌNH THÔNG NHAU,tiền sẽ tìm đến nơi nó cần đến.
    2.Không thể,không dám,không được bóp chết bất động sản,nó là xương sống của nền kinh tế. Nó là đặc sản của Việt nam.Nó là bọt xốp hút tiền chống lạm phát ,khi mà tiền quá nhiều trong khi năng lực sx chưa tăng kịp.
    3.Chính phủ hành động quyết liệt,chấn chỉnh sự vận hành của thị trường tài chính chứng khoán,kỉ luật,bắt giữ,ngăn chặn kịp thời sự tha hóa thao túng và lũng đoạn.
  • Trong chứng khoán khi quá xấu,quá đểu,quá lo sợ là cơ hội vàng để đầu tư.
    *Tóm lại với tôi,trải qua kiếp nạn của lũ phá hoại ,cổ bđs tốt tôi cứ ôm chặt,cơ hội lớn cho ai đang có tiền mặt,còn BẠN THÌ SAO.
    Ps tối nay Đội bóng đá Vn lại vô địch…mong là thế…kkk
48 Likes

temmm

1 Likes

Trung quốc mà thông qua gói 5k tỷ $ này đúng là ngập trong tiền

1 Likes

5 Likes

Ủng hộ tuyệt đối tư duy của bác Bình.

1 Likes

16 Likes

Cảm ơn Bác cả. Viêt nam sẽ phát triển mạnh mẽ.

1 Likes

đợt sập vừa qua cổ chiết khấu nhiều lắm bác, hy vọng cổ bds sẽ dẫn dắt trong thời bơm tiền của chính phủ

1 Likes

úi giời ơi! thế mà vẫn có nhiều người nghe xúi giục, nghe media, nghe team này team nọ,nghe TA,…vân vân và mây mây để rồi bán cổ đất của cụ rẻ như cho Thầy Bình ạ. có rất ít DN có FA tốt như CEO, DIG, L18, L14. Nên Thầy trò ta, ACE hãy nắm chặt cp của mình đã chọn để xem nó đi về đâu. Hold to moon! kkk

1 Likes

Thằng nào đó âm thầm múc 10% công ty tôi giai đoạn rồi…tôi đang soi…kkk

6 Likes

Ở xã hội này nó hay lắm thầy ạ: Mồm nó hô hào bán, tay trái nó bán 1k cổ thì tay phải nó mua 1000k cổ. kkk. mấy chiêu trò đấy chỉ doạ, chỉ lừa dc người yếu tim thôi, chứ thầy trò ta trải qua đủ cung bậc cảm xúc rồi nên kệ, điếc. lì ăn tất kkk!

3 Likes

VN đang bơm trên tivi anh ạ

2 Likes

Con sóng thần đang chờ phía trước! Anh em đang đan giỏ thật to để hứng bô vàng rồi Bác. Thời điểm này không múc! 1 năm nữa sẽ hối không kịp!

1 Likes

Không bơm vỡ mồm anh ạ vì 35-40% GDP phụ thuộc BDS, các ngành ăn theo thoát vị đĩa đệm cụ thể sắt thép, xi măng, cát đá, gạch…vật liệu xây dựng, đồ điện, đồ gia dụng…lúc đó sắt bán cho ai, ko xây đc nhà tivi, tủ lạnh, giường tủ, bàn ghế, bát đũa…mua làm gì. Ối rồi ôi em ko kể nữa mỏi mồm, chẳng có ngành nào nuốt hết đc số tiền đó, ko có anh cả BĐS nuốt thì chương phềnh hết, kk.

5 Likes

Khi nào bơm căng như em này mới lo, giờ xẹp lắm cụ ơi

2 Likes

Đà này thì ngày thăng hạng k còn xa, cổ BDS dẫn dắt VNI như lời A7 nói

1 Likes

Quỹ tây và một số chiên da khen rẻ kìa
Chắc ễnh bụng cổ òi

2 Likes

Đợt đỉnh 1500 thì nó hô lên 1800, giờ đáy thì nó hô về 950, đòi thịt gà mãi sao, gà sau đợt sập này cũng thành gà đột biến rồi khó vặt lông lắm

Em ôm vos đang lỗ 12%. Quyết tâm ôm tới cùng

1 Likes

Nhà đất bên Tung Của đắt đỏ quá, tiền thông minh TQ sẽ tràn sang VN đầu cơ…chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ các Bác …hihi… :slightly_smiling_face:

1 Likes