Cách đánh x2 tài sản mỗi năm

, , , , , , , , ,

Trong thị trường chứng khoán nếu không chấp nhận thất bại thì sẽ không thể thành công, không dám bán thì sẽ không còn cơ hội để mua lại. Đây là kết quả sau hơn 3 năm nghiên cứu để lập nên một hệ thống giao dịch có thể đánh bại mọi thị trường với xác suất đúng 70% và lợi nhuận 100% mỗi năm, bất kể thị trường uptrend, sideway hay downtrend. Xin mời mọi người chiêm ngưỡng khắc tinh của thị trường chứng khoán.

Hãy đọc rõ những quy tắc này trước khi bạn quyết định đánh theo hệ thống. Tuân thủ quy tắc là cách giúp bạn ra quyết định nhanh và có xác suất đúng cao nhất.

1/ NĐT thua lỗ chỉ vì 3 lý do: mua bán sai mã, sai ngày, sai giá.

2/ Chỉ mua bán trong ngày mà chủ topic show lệnh, trễ ngày là mất lợi thế T+. Nếu gặp khó khăn trong việc ra quyết định, nhắn riêng cho tôi hoặc cmt phía dưới.

3/ Mua là sẽ mua hết sức mua, bán là bán hết cổ phiếu, ai không dám thì cứ tập mua 10% và cũng phải bán đúng 10% đó, như vậy để dễ quản lý vốn.

4/ Mã thì all in 1 mã duy nhất, tùy từng giai đoạn mà sẽ chọn 1 mã để all in.

5/ Mua all in tất tay là mua cả vốn + lãi hiện có vào 1 mã duy nhất.

6/ Đây là cách giao dịch dựa trên xác suất thắng 70%, cắt lỗ nhanh, và quản trị vốn thông minh nên nếu sai là phải quyết đoán cắt lỗ, dù có lúc cắt lỗ liên tục 5 lần mất 30%, lỗ 30 triệu, 300 triệu, hay 3 tỷ cũng phải chấp nhận cắt, ai không chấp nhận cắt lỗ thì không thể thắng được thị trường.

7/ Hiện tại, tôi đã đánh gần 100% rồi nhưng việc công khai cần tính khách quan nên tôi sẽ reset lợi nhuận = 0% và với vốn ban đầu 1 tỷ và bắt đầu lại từ hôm nay 09/10/2023.

8/ Việc vận hành hệ thống là rất khó và cần những máy móc công nghệ hiện đại vận hành liên tục nên mọi người cứ trải nghiệm trước hiệu quả qua từng lệnh tôi công khai, còn muốn biết hệ thống vận hành như nào thì liên hệ trực tiếp đến tôi. Ngoài ra, phương pháp giao dịch này cũng được tôi chia sẻ trong các topic khác, mọi người có thể tham khảo.

9/ Tự chịu trách nhiệm với quyết định của bản thân.

Đây là phương pháp trading nhiều mã ( phương pháp mà tôi cho là lợi nhuận cao nhất), còn ai thích trading hoặc holding 1 mã thì có thể tham khảo các topic khác của tôi, nhớ bấm theo dõi và thông báo để nhận lệnh Realtime. Tất cả đều được cập nhật tỷ suất sinh lời liên tục.

Ví dụ cho mọi người lịch sử 3 lệnh gần đây (từ đầu tháng 10/2023) của hệ thống sẽ như thế này. Các lệnh tiếp theo sẽ được cập nhật Realtime phía dưới cmt, nhớ ấn theo dõi và thông báo. Chúc các chứng sĩ trading thắng lợi.

3 Likes

Tự tin show port luôn à, giờ còn mấy ai dám show như bác nữa, người biết đánh có khác

Nay tt hồi điểm xác nhận đáy 2

1 Likes

Kế hoạch là nếu sang 2h HDC nhỏ hơn 31,3 thì bán hết đảo hàng sang mã khác. Còn vẫn 31.3 trở lên thì cứ tự tin nắm tiếp hành động phải có kế hoạch rõ ràng


Bán hết HDC giá MP

Vẫn chưa có tín hiệu báo mua
Hôm nay ngày bán chứ ko phải ngày mua, 1-2 phiên tới dòng tiền mới thật sự quay trở lại lúc đó thì mới mua, những phiên như này là dễ thành bulltrap.

Anh thấy NVL sao ?

1 Likes

Theo anh Truong Nghi dau nam toi gio lai dc 40% roi !!! tham khao nhoaaa

1 Likes

Con NVL này xanh lên trên 14.5 thì bán, rồi về 13.5 hoặc dưới luôn để mua lại, chia 3 lần mua, kéo lên lại bán tiếp, trading ngắn hạn thì ăn, nắm dài là dễ kẹp đó :sweat_smile:

Cứ tự tin tất tay thôi em
Tt đáy rồi, chọn đúng mã mua đúng ngày nữa là ok, 1-2 phiên tới theo anh all in 1 mua lại

1 Likes

nay ad thấy HUT sao


Có ảnh minh họa luôn cho bác dễ hình dung.
Đánh ngắn thì về 22 mua, đánh dài thì về 20 mua, bán thì quanh 25 26
Mẫu hình này tôi đánh giá ko mạnh bằng các mẫu hình ở cp khác, nhưng vẫn chơi được nếu biết trade

3 Likes

Mua tất tay VIX 15.8 trở xuống

2 Likes


Đã full hàng VIX giá 15.75

1 Likes

múc VIX chính xác quá

Ngồi rình từ sáng tới chiều, thấy có tín hiệu là bay vô múc lấy múc để, hên lúc tôi phím cho anh em vẫn còn điểm mua á :sweat_smile:

3 Likes


KRX nghe nói cuối năm triển khai, bắt đầu gd t0 thì thanh khoảng tt sẽ tăng, nhóm ck được hưởng lợi

1 Likes

hàng về chắc lỗ quá bác, hihi


Lỗ thì cắt thôi, cứ đúng quy tắc thì triển thôi
Giờ còn lãi 1% mai quạt lên quạt xuống xấu lắm thì mất 1% nhưng nhìn chart VIX hiện tại khó thua, thường đánh kiểu thì thì quạt xuống 15.5 -15 là móc ngược lại 16 rũ hàng rồi lên luôn, bác nhìn GEX đánh sẽ thấy, cùng 1 đội đấy :innocent:

1 Likes

Bán sạch VIX giá từ 15.45 trở lên

1 Likes