Căng rồi ! Lời hiệu triệu Thánh chiến!

UB trả lời:
Nguyên nhân sự cố mất kết nối là do 1 nhóm kĩ sư bụng đầy cổ BDS Bank Thép trong lúc làm nhiệm vụ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, đá bay phích điện hệ thống máy chủ . Cụ thể các cá nhân tham gia ẩu đả:

  1. Ông Tướng Văn Sản
  2. Ông Lỗ Văn Banh
  3. Ông Kẹp Văn Thép
    Nguyên nhân: Vào hồi 14h ngày 10/1/2022, 3 Chuyên gia cùng tham gia kíp trực. Theo tường trình của 3 chuyên gia nguyên nhân là do Quá trình trao đổi công việc tìm phương án khắc phục đầu tư chứng khoán lỗ triền miên của Ông Lỗ Văn Banh, Kẹp Văn Thép thì Ông Tướng Văn Sản có thái độ không hợp tác, liên tục cười khẩy, mồm huýt sáo, đi thì khệnh khạng, nói thì lớn tiếng rền vang. Do nghĩ mình bị xúc phạm, miệt thị Ông Lỗ Văn Banh chạy tới ôm Ông Sản để Ông Thép lại gần va chạm vật lý. Quá trình ẩu đả, do ông Tướng Văn Sản quá khoẻ, đẩy 2 Chuyên gia còn lại bay vào hệ thống máy chủ, làm tụt phích điện dẫn đến sự cố nêu trên.
    UB đã triệu tập 3 chuyên gia trên để nghiêm túc kiểm điểm, báo cáo cách khắc phục sự cố và sẽ có hình thức kỉ luật báo cáo lên Cấp trên!
    Trên đây là toàn bộ nội dung báo cáo, tường trình, biện pháp khắc phục phiên giao dịch ngày 10/01/2022.
    Trân trọng!
    Kí tên: Lồi Văn Mồm
13 Likes

TTCK thế giới đi trc hàng trăm năm và vẫn đi lên. Ckvn mới gần 20 năm, thời kì muốn ăn mà ko muốn làm chỉ có đi đầu tư chứng khoán đang đến. Mà việt nam tính hung hãn có thừa, F0 chấp tất. Chưa kể các đường dây trăm nghìn tỷ cờ bạc bị bắt, đội đó vào tham gia mới khoẻ. Bát mở 1 phát, bóng xuống 1 trận trăm triệu chỉ có cửa đc thua còn không ngại thì biên độ 7-10% quá nhạt. Tóm lại đề nghị Nhà nươc ra thêm luật hình sự thay vì chấp hành án tù giam, bắt phải ngồi đánh chứng cho tăng độ hung hãn trên TT, lập công chuộc tội đối với các Anh hùng Lương Sơn Bạc…

13 Likes

đại ca viết buồn cười quá.kkk

1 Likes

Luật mình đưa ra vẫn nhẹ nhàng chán. Phạt thì cứ phạt, ông đếch sợ. Ngày 10/01/2022 sẽ là ngày đi vào lịch sử của ổng =))

Đỉnh cao đầu tư kg phải phân tích tài chính, số liệu và giá quá khứ, mà là nhìn ra đc nơi nào có siêu kỳ vọng. Cổ phiếu nào tạo ra đc siêu kỳ vọng thì sẽ có cơ hội và tiềm năng tăng giá kg thấy đỉnh, như Tesla kỳ vọng thay thế toàn bộ xe xăng là thị trường hàng trăm ngàn tỷ USD trên thế giới, nên giá tăng chóng mặt đưa Elon Musk thành người giàu nhất hành tinh, dù báo cáo tài chính lỗ sặc máu hơn chục năm.

Ở VN hiện nay các cổ ngành dầu khí, sắt thép, nhựa, phân chưa có đc siêu kỳ vọng vì mang tính chu kỳ cao, do nguồn cung có thể bị tung ra số lượng lớn kéo theo giá giảm kg phanh. Như DCM DPM báo cáo lợi nhuận kỷ lục nhưng giá giảm te tua vì giá phân đã quay đầu giảm. Nhìn bctc đẹp nhất có khi đã là đỉnh. Bầu Đức trồng cao su lúc giá đỉnh và đến khi thu hoạch phải chặt bỏ hết vì giá giảm kg phanh.

Do đó ngành BĐS đang có đc siêu kỳ vọng bởi thực tế giá đất VN tăng kg ngừng vì tiền mất giá trong dài hạn. Khu vực quận 7 HCMC lúc tôi mua năm 2004 giá chỉ có 5 triệu/m2 đến giờ đã là 130 triệu/m2 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có chuyên gia BĐS lên báo nói giá đất quận 9 đã tăng từ 108.000 VND/m2 năm 1999 lên 108.000 USD/m2 vào thời điểm này. Cũng có bài báo “12 sổ tiết kiệm trị giá căn nhà: Sau 20 năm còn 3 bát phở.” Lượng cung tiền M2 ở VN và Mỹ và toàn thế giới tăng kỷ lục nên giá tài sản tăng kg ngừng, và ở VN thì BĐS là nơi hấp thụ lượng tiền đó nhiều nhất.

Các bạn F0 nếu muốn học tư duy đầu tư chuẩn thì cuốn sách Nhà Đầu Tư 1970 là sự lựa chọn thích hợp vì nó bám sát thực tế: “Khi bạn tưởng rằng lao động là chân chính thì tiền chảy vào bạn rất ít mà chảy ra rất nhiều. Khi còn trẻ tôi đã sai lầm nghĩ như vậy. Bán căn nhà 2 tỷ đi đầu tư doanh nghiệp, khi lãi thu về 4 tỷ thì căn nhà đã lên 12 tỷ. Tôi kg thể mua lại chính căn nhà tôi đã bán đi, dù làm việc hết sức, vất vả đêm ngày, tạo việc làm và góp ích cho xã hội. Cái thằng đầu cơ BĐS hoá ra nó lại rình đón lõm tiền của tôi, sức lao động của tôi, nó có làm gì đâu mà lãi gấp nhiều lần tôi, tôi lỗ nặng so với nó. Càng làm nhiều mà nhà cửa cứ đội nón ra đi.”

2 Likes

Bung lụa thôi Thầy ơi…

Thầy A7 nói rất chuẩn: DN tốt thì yếu tố lãnh đạo là rất quan trọng.

4 Likes

Phải Minh Bạch, Rõ Ràng, Mạnh Tay thì Chứng Việt mới lên hạng được. kkkk.

1 Likes

Lịch sử ck sẽ viết rằng A7 nhà đầu tư vĩ đại nhất thế kỉ 21 một mình cân tất media, chim lợn, lều báo, chiên za, tự doanh… Kkk

63 Likes

Cái gì nó thật thì vẫn là thật thôi đại ka ạ. CP Nó mạnh nó khoẻ ko ai làm gì đc nó ! A7 có tâm có đức mặc sức mà ăn. Các cụ bảo thế rồi !!! Kkk

2 Likes

Bố đã nói rồi sáng ko múc thì phiên sau lo mà đua CE nhé, hôm qua tưởng bán sàn rồi mua lại giá thấp hơn à, còn cái nịt

12 Likes

Ngưỡng mộ cụ quá kkk

29 Likes

Ceo kết tuần trên 100 nhé

Lịch sử sẽ ghi danh A7 là nhà đầu tư vĩ đại nhất!!!

2 Likes

image
Chim lợn ơi kêu đi :heartbeat: :heartbeat:

3 Likes

Anh A7 múc CKG nhé! Đúng tiêu chí của anh! Vốn nhỏ, sở hữu toàn quỹ đất trung tâm Phú Quốc, Rạch Giá giá tỷ đô!!!
Hàng tồn kho thành phẩm 3000 tỷ đang bán gấp 4 lần Vốn điều lệ và vốn hóa chỉ đang 2500 tỷ!

L14 là BRK.A của VN

Hẹn gặp ae ở ĐHCĐ L14

1 Likes


Sách tây sách tầu ko bằng tư duy A7

2 Likes