Cập nhật chọn hàng cho 2023. Chúc toàn thể NĐT năm 2023 chiến thắng thị trường

Suốt từ tháng 12/2022 thì tới nay DJ đã gần như phá được đỉnh và suốt thời gian dài tích lũy quanh 32-34k, sau khi phá cản 34.200 thành công, thì giờ phá đỉnh 34.800 và chính thức bước vào xu thế tăng nhé
Sự trở lại của DJ/ Sự tụt dốc của Dxy , ls giảm mạnh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho TTCK VN mạnh mẽ đi lên, dù ngắn hạn có nhưng lúc phải qua sóng gió, nhưng để vươn tới đỉnh cao hơn thì không có chặng đường nào bằng phẳng cả

image

2 Likes

Chào cả nhà, mình xin chia sẻ chút về góc nhìn, đánh giá lại tuần giao dịch qua và dự báo biến động tuần tới.

  • Tuần qua là 1 tuần sóng gió khi VNI vào vùng 1150-1175. Thanh khoản/ GTGD vẫn duy trì ở mức khá. Phiên rung lắc cuối tuần khá ấn tượng, rũ bỏ T+, thay máu giúp VNI có thể vững hàng hơn cho nhịp tăng thời gian tới. Nếu cần tìm 1 cái cớ để đổi lỗi cho pha rung lắc mạnh của VNI tuần rồi thì người ta nhìn thấy thông tin liên quan đến STB, và 1 vài tin đồn. Nhưng đứng ở góc độ tâm lý chiến và nhìn theo kỹ thuật, dòng tiền và những mã hàng up mạnh hơn thị trường thì đơn giản vì STB tăng mạnh hơn các mã khác cũng nhóm ( giống đoạn trước BID tăng nhanh mạnh hơn nhóm từ 42.5 lên 48-49, rồi rớt mạnh về 43), VNI cũng có nhịp tăng mạnh từ 1120 lên vùng sóc 1150-1175 mà mình cảnh báo; Tâm lý đám đông hưng phấn thì cũng khá hưng phấn, sợ thì cũng rất sợ, đứng ngoài hoài, có hội tốt không mua, nhưng húng mua xong rung lại sợ đỉnh… ==>> Mới có những phiên kiểu như phiên cuối tuần đoạn này.

  • Nếu VNI có đợt chỉnh mạnh, thực sự mạnh có thể bay 70-80 điểm, TT có đỉnh trung hạn, hàng họ có đỉnh trung hạn thì cũng phải chờ VNI chạm tới 1230-1250. Nói như vậy, không có nghĩa từ giờ đến đó VNI cứ tằng tăng đi lên, mà Chuối vẫn giữ quan điểm, đoạn sóng gió 1150-1175, mạnh hơn VNI có thể lên tới 1180. sẽ có 1 tuần chỉnh kỹ thuật, đâu đó bay nhẹ thì 30 điểm, mạnh thì 40 điểm, về vùng nền 1130-1140. Việc điều chỉnh tuần này không ảnh hưởng đến xu thế uptrend hướng tới 1230-1250, có chăng chỉ hạ độ cao, đà hưng phấn trong quá trình đi lên của VNI mà thôi, và quá trình đi lên tới đỉnh trung hạn được kéo dài trong 3-4 tháng, sẽ chạm đỉnh này vào tầm cuối tháng 9, nửa đầu tháng 10.

Nói như vậy, ngắn hạn tt có gì đang ngại không, khi mà tuần tới lại là tuần chốt phái sinh? Chiến thuật của chúng ta như thế nào cho phù hợp với diễn biến thị trường tuần tới và từ nay đến tháng 10?

1 Likes

TT không có gì phải sợ cả, veiw chia sẻ rồi, thị trường vào up trend, nền VNI vững, em nào up mạnh quá, nhanh hơn tt thì chỉnh chút là bình thường, chỉnh xong lại up tiếp thôi, có gì phải sợ, đánh trung và dài hạn nắm tới tháng 10 tk vẫn tăng khá tốt, nhưng ngắn hạn thì có thể lựa để canh chốt ngắn hạn khi hàng mạnh up mạnh chạm cản thì chốt lời, rồi canh đảo hàng, tốt nền tốt chưa chạy ăn tiếp, xa luân chiến.

  • Nhóm hàng có thể tác động tiêu cực tới VNI, kìm đà tăng VNI, nói đơn giản hơn là đã có đỉnh ngắn hạn, gặp cản cứng cần phải chỉnh lùi, chốt lời ngắn hạn trong nhưng phiên nảy lại, và chỉnh lùi tích lũy, khó vượt kháng cực trong ngắn hạn, có cố rướn cũng chỉ để chốt ngắn hạn gồm: STB VCB REE GAS PLX PDR. Cơ bản canh nảy kéo cố là có thì bán, không mua vào, rung lắc thì không vội ăn đoạn này, chờ ổn định, cơ bản là vùng chốt.

  • Chiều ngược lại nhóm ngân hàng/ hay nhóm trụ nói chung vẫn còn rất nhiều mã tích cực dư địa tăng còn tốt, nên nếu những mã trên có tác động tiêu cực thì VNI vẫn còn rất nhiều đối trọng đủ để VNI tiếp tục đi lên, có chăng khi cần sài để rung mạnh ốp ép VNI có 1 tuần chỉnh thì ốp thêm các trụ ngắn hạn xong hoàn thành mục tiêu lại bật kéo lại và không mất vị thế tăng. Trạng thái HPG GVR BCM SSI MWG lưỡng, du địa tăng mạnh thêm đoạn này không còn, nhưng có thể sử dung khi đạp, khí kéo lấy lại bù, vùng giữ. UP mạnh vẫn nên chốt, đạp vẫn múc được, có cơ hội mua bán T+. Với BVH VIC VHM VNM TCB MBB ACB CTG HDB VPB nhóm này còn nhiều cơ hội, vững nền, và đối trọng tốt giúp VNI ổn định đi lên trong đoạn tới sau tuần rung lắc.

1 Likes

Pha rung lắc cuối tuần, có thể nói là pha cướp hàng ngắn hạn nhóm midcap. và cũng là pha rung những mã trụ tích cực để tuần tới các trụ tích cực tiếp sóng, đương đầu trong tuần chốt phát sinh, có thêm dư địa đủ mạnh để giúp phiên chốt phái sinh không có biến động nhiều.
Thị trường tiếp tục phân hóa, dòng tiền mạnh, càng lúc càng chủ động hơn nhắm vào nhóm hàng mạnh mới bước vào uptrend dài hạn, ưu tiến đánh chiến trước, chính điều này giúp những nhóm mạnh luôn có 1 lực cầu trực sẵn rất mạnh, sẵn sàng chờ giải ngân, săn hàng để ăn đoạn thân cá ngon nhất, hay nói đơn giản hơn là đoạn thốc mạnh của 1 chu kỳ uptrend, không mất thời gian mà cử sinh lời cao.

Mình rất thích đoạn này, đoạn thị trường phân hóa, mà nắm trong tay những con hàng mạnh, mới thực sự khẳng định chiến được và tầm nhìn của NĐT đúng hay sai…mạnh hay thường…
Nắm trong tay những con hàng mạnh, mà không nhận ra xu thế, đánh theo đám đông thì vẫn sẽ bị áp lực tâm lý, mua bán loạn chưởng, vẫn thua như thường, xanh mạnh nhìn phê, thấy thiên hạ bảo mạnh cũng hô mạnh rồi fomo theo, rồi khi rr rung lắc, thiên hạ hô bán, chỉnh, sập lại vội chạy… mất hàng, cắt lỗ… lại thua…

TT càng phân hóa, mới càng thấy giá trị của những con hàng mạnh, hưởng lợi chính sách vĩ mô/ dòng tiền rẻ đổ vào tt/ dòng tiền mạnh đổ vào con hàng và quan trọng đó là dòng tiền đầu tư giá trị đích thực sẵn sàng canh mua và nắm chắc nằm im chờ ăn hết sóng.

Mình vẫn khá tin tưởng về nhận định, chia sẻ xu thế tt, nhóm hàng mã hàng cho mọi người, và cũng khá chủ động chờ đón kịch bản VNI sẽ có 1 tuần chỉnh sắp tới để định hướng NĐT ăn mạnh vào danh mục hàng đã lên trước, chờ sẵn. Khi mà tt phân hóa, những con hàng mạnh chỉ rung lắc xong lại lên tiếp, do vậy điều chỉnh ngắn hạn sẽ là cơ hội.

1 Likes

Nhóm hàng mạnh, hàng chia sẻ bắt đáy, bắt nhịp đoạn rồi khá thành công cho anh em, ai bắt theo đều thắng lớn, và đến giờ xu thế vẫn khá mạnh
PHR 42.3-43; IDC 39.x/ GMD 50.x HAH 40.x; VSC 28-29/ VCI 34; HCM 26 FTS, BSI/ DGC 50.x DGW 32-33/ DPR 54/ KSB 26.5/ HHV VCG/ HPG 22.5.
Rất nhiều mã mạnh được chia sẻ tập trung theo các nhóm ngành, em tập trung kn chính vào Chứng khoán/ ĐTC/ Logistic/ KCN/ bán lẻ và hóa chất.

Nhiều hàng mạnh trên được chia sẻ trong toppic này, và sẽ thường xuyên cập nhật thêm

Mới đây có kn đánh bắt trụ REE vùng 62.5 đã chốt; BVH 44-45==> 48==> 52 chốt; VHM 54.x==> 62==> 67.
Nhóm mạnh trên có khá nhiều dư địa tăng giá và chứng khoán vẫn là nhóm ưu tiên nhất, trùng chỉnh là ưu tiên canh vồ; kế đến là logistic/ ĐTC/ KCN. Nhóm Hóa chất và bán lẻ đoạn rồi có thể nói là tăng bốc nhất, nên ngắn hạn cần thận trọng chút thôi, nhưng nếu có đạp chỉnh, trong 1 xu thế tt uptrend thì có thể canh mà vồ.

CMG VCS là 2 con hàng mới có thể có dư địa tăng tốt từ nay đến tháng 10, thanh khoản sẽ được cải thiện trong thời gian tới.
BĐS mặc dù vẫn còn chút khó, nhưng nhóm này có biên độ biến động cao thấp ngắn hạn khá hấp dẫn trong hộp davas, nên canh vồ đánh theo biên trên dưới khá hay khi mà NĐT còn yêu thích nhóm này, và kẹp hàng canh ra vào hạ giá thành.

1 Likes

Anh em tin thưởng theo vào room nhận khuyến nghị chia sẻ chi tiết hơn vè tt, mã hàng, hành động trong phiên, thì lấy số ĐT kết bạn zzalo theo số điện thoại, theo link vào room nhé. Em không thể chia sẻ hết ở đây, liên quan đến lợi ích của các thành viên khác, và nhiều khi động chạm có thể là thay đổi xu hướng em hàng tốt. anh em có thể bị up bô ngược khi động tới lợi ích của tổ lái.

Em đang đi nghỉ cũng gia đình, tranh thủ giờ trưa ngồi chia sẻ chút, để cả nhà tham khảo nhé.
Cảm ơn cả nhà nhé.

2 Likes

TT hiện vẫn khá ổn nhé cả nhà,
STB có rung lắc chỉnh hỗ trợ mạnh về vùng quanh 27, xấu thì 25, khó phá vùng nền 25-27, nên NĐT có cũng không có gì phải vội vàng, quan sát, nay chỉnh nếu thanh khoản quanh 30tr thì bình thường nhé.
Ngân hàng còn nhiều em tốt vươn lên thế chỗ, VNI đang được điều tiết ổn định bằng nhóm trụ tích cực…
VNI cứ chậm và nhẹ nhàng như thế này, sẽ tiếp tục vừa đi vừa tích lũy tạo nền tốt, và hướng tới phiên chốt PS an lành, không có biến động mạnh.
Chia sẻ để mọi người thận trọng, không có nghĩ là sợ thị trường này nhé, trao cơ hội là mạnh dạn triển khai.

VNI tiếp tục phân hóa, muốn tk tăng chắc, cứ chọn hàng khỏe mà canh múc nhặt nhé.

1 Likes

TT vẫn đang giằng có và có áp lực chốt lời ngắn hạn nhé, mọi người đừng có húng nhé, có mua phải chọn nhóm hàng tốt mua, xác định rõ mua vì gì nắm vì đó, xác định đích đến để mua có kế hoạch.
Trụ hiện giữ VNI tạm ổn, VNI ổn định thì dòng tiền tiếp tục đổ vào tt, thay máu rồi lên tiếp, giằng co là tốt cho tt, lên bền vững.
VNI mà thốc mạnh thì mn cứ chủ động chốt bán, nguy cơ chỉnh sau đó là cao.

2 Likes

Vùng này là vùng nhạy cảm, kéo lên thì có phân hóa, mà rung lắc là nhiều em đổ bệnh ngay.
Nhóm ngân hàng vẫn đang giữ thế trận cần kích, tới thời khắc cần kích sẽ kích, còn giờ là cứ giữ vững trận địa đã.
Nên ngắn hạn anh em đừng có húng nhé.

Phiên đầu tuần, VNI rung giật liên hồi và kết cục phá cản 1172 thật nhẹ nhưng trước sự giúp sức mạnh mẽ từ bộ 3 hàng khủng mà Chuối đã chia sẻ trước VIC VHM BVH.
Hiện VIC VHM BVH từ đáy đi lên và hứa hẹn nửa cuối năm khá tuyệt, bên cạnh đó là sự phục hồi mạnh mẽ của VNM.
Cả nhà yên tâm về tt đi, có rung cũng chỉ ăn hàng, đạp mạnh cũng chỉ để cướp hàng ngắn hạn mà thổi, bởi đích của VNI không dừng ở đây. Sau khi phá đỉnh 1125, vùng 1130- 1140 sẽ là vùng hỗ trợ sau này, vùng sóng gió mạnh 1150- 1175 rồi cũng qua đi 1230 1250 tháng 9 sẽ tới.
Giờ thì nhiều bà con còn chưa tin VNI đang vào uptrend dài hạn đâu. Họ chỉ tin khi hàng họ úp thêm 20 30% nữa rồi mới hò nhau múc với xúc, mới pr loạn diễn đàn.
Chiến thuật đánh đơn giản nhất đoạn cuối năm, tt vào tt sẽ thốc mạnh, cứ chọn hàng múc nắm chặt là tk thắng lớn, với những NĐT múc mạnh hồi tháng 4 5 nắm chắc tới giờ tk đã tăng rất khá, còn tăng mạnh.

1 Likes

vùng 1150-1175 là vùng sóng gió, cảnh báo để mọi người thận trọng không có nghĩa là sợ thị trường này, bởi chúng ta phải nhìn xa trước là VNI đang vào uptrend nên lại gần thì rung lắc là để rũ hàng t+.

  • Với người ôm tiền thì phải canh nhưng phiên rung lắc mạnh, chọn nhóm hàng mạnh xu thế uptrend mạnh, nhẹ mông mà canh rình vồ và nắm chắc.
  • Với người cầm hàng, nhắc lại, canh những phiên up mạnh để cơ cấu danh mục nhắm vào nhóm mạnh uptrend, hưởng lợi từ vĩ mô, lãi suất hạ, dòng tiền rẻ đổ vào tt chứng khoán, lại là hàng nhẹ mông. Người cầm hàng tốt, cần phải xác định rõ tt đang vào uptrend mạnh, và những con hàng mạnh, trong 1 uptrend mạnh thì giờ mới bắt đầu uptrend mà thôi, nên nắm được hàng mạnh trong uptrend mạnh thì TK tăng rất mạnh và bền vững. Nhảy nhót T+ mà không đúng nhịp cứ bán xong hàng bán lại chạy, hàng vồ lại dừng 1 thời gian… kết cục TK chưa chắc tăng mạnh bằng nằm im. Do vậy cầm hàng tốt, nếu có muốn chốt lời ngắn hạn và thực hiện chiến thuật xa luân chiến theo 1 danh mục mạnh có trước để mua bán ngắn hạn xoay tua, thì chỉ canh bán chốt khi hàng nắm được kéo thốc phiên chạm cản thì chốt và canh vồ hàng mới trong danh mục xoay tua có sẵn.
  • TT này, cứ run lắc mà hoảng, mà mua bán loạn xạ theo đám đông là rất dễ mất vị thế, loạn chưởng, mất cơ hội.
1 Likes

Soi hết các nhóm, đều chỉ báo tích cực dài hạn, ngay cả nhóm BĐS cũng đang phục hồi khá tốt, còn quan điểm mình và chia sẻ của mình vẫn nhắm vào nhóm hàng thương hiệu, hưởng lợi rõ nét từ vĩ mô/ dòng tiền rẻ, FDI:

  • Chứng khoán luôn là ưu tiên số 1: Nếu nhìn HCM SSI VND thì đi lên đều trong các phiên, còn VCI FTS BSI thì kéo mạnh phiên, xong lại rung nhẹ giữ thế rồi lại kéo… tổng lại dù 2 cách đi nhưng tỷ lệ % tăng thì nhom nhẹ mông vẫn tăng tốt hơn… các mã thị giá thấp cũng kéo tốt. Hiện nhóm này còn MBS BVS chưa chạy mấy sẽ kéo mạnh trong nửa cuối tháng 7, và T8.
  • Phân đạm thế giới đang phục hồi khá tốt, hiện nhóm này cũng trở lại sóng, hứa hẹn tháng 8 còn tăng tốt, tháng 1 đầu tháng chia sẻ rồi.
  • Bán lẻ/ hóa chất/ logistic: nhiều hàng thương hiệu, nhẹ mông, dòng tiền khôn sẽ tiếp tục canh và đẩy vào.
  • KCN/ ĐTC: nhịp này mình chọn VCG IDC VGC LCG

    Chốt lại:
  • VNI ngắn hạn vẫn đang bám band tăng, nằm cửa trên, chưa thấy tín hiệu đảo chiều mặc dù nằm vùng rung lắc 1150-1175.
  • Chúng ta vẫn cần thận trọng ngắn hạn khi ra quyết định mua, nên chọn hàng ở nhóm mạnh mà mua. Xácc định rõ chiến lược mua bán, mua vì gì, nắm bao lâu. Vào uptrend thì có sai ngắn hạn vẫn thắng chung cuộc nếu nắm hàng tốt. Vùng sóng gió + chốt phái sinh, cho dù VNI có nhóm trụ nhiều mã tốt đang hỗ trợ ok.
  • Thận trọng không có nghĩa là sợ nhé, biết đâu đó, VNI có thể mạnh hơn ta nghĩ và vượt luôn qua 1180- rồi lên 1206 như đầu tháng 7 chia sẻ, Nếu kịch bản này diễn ra mà NĐT quá thận trọng ôm tiền thì lại bỏ lỡ đoạn thốc mạnh vào uptrend dài hạn trước khi chuyển trạng thái.
1 Likes

TT hiện như này là khá tốt nhé, luôn tạo cảm giác tt sắp chinh đến nơi, nhưng rung lắc cho rụng T+ xong lại lên.
TT uptrend, giữ được hàng là thành công, chờ rung lắc chỉnh nắm cơ hội gia tăng hàng là chiến thắng.

TT này là biểu hiện của tâm lý sợ vùng cản, tâm lý nghi ngại, nên cứ rung cho rụng, tt lên mới bền, để xem còn lại đủ lì lợm gồng lãi, và xem ai đủ tự tin săn hàng.

Chào cả nhà, kết thúc phiên giao dịch nay, mặc dù thanh khoản/ GTGD vẫn duy trì mức khá, VNI tăng nhẹ nhưng xung lực ngắn hạn có vẻ yếu đi, tâm lý thận trọng bao trùm toàn tt, áp lực chốt lời, canh chốt lời tăng, Lực bán luôn chờ sẵn khi tt có biến, đừng tưởng tt xanh mà mọi chuyện vẫn ok nhé. Ngắn hạn là phải thận trọng.

VNI vẫn trong vùng sóng gió 1150-1175 chưa qua, mình không muốn qua sớm, và cần thanh lọc, và tiếp tục xây nền mới thậm chí cho đạp chỉnh lại vùng 1146.x-1150 rũ bớt hàng, xong tăng trở lại VNI sẽ lên bền vững, đi xa.

VNI giờ như thể kéo thêm chút nữa thì up bô ngay, lực bán sẵn sàng. Rung mạnh chút ù té chạy cũng sẵn sàng… đám đông là vậy đó, còn chiến lược ngắn dài của anh em, lựa hàng danh mục ntn với việc phân bổ tỷ trọng theo NAV phụ thuộc và trình/ kinh nghiệm của mỗi người.

2 Likes

Với diễn biến thị trường mấy phiên nay, dù có tăng, nhưng tt phân hóa, VNI lên nhưng nhiều tk không lên… thì mình đưa quan điểm phiên mai, trước phiên chốt phái sinh như sau:

  • VNI cố kéo rướn cho dù là dùng trụ gì, hay kích đều, đẩy VNI up khá, càng cố đẩy phiên mai thì nguy cơ chỉnh mạnh sau phiên mai sẽ càng tăng cao. Và hành động của chúng ta là canh thời điểm đẩy mạnh/ thậm chí cả phiên duy trì điểm tăng tốt thì NĐT mạnh dạn vác hàng up mạnh, kéo rướn thêm chốt bán ngắn hạn. Chờ tuần cuối tháng 7 mua lại sau. up kéo mạnh là không có mua, cho dù là hàng gì cũng không mua, canh bán, thu gọn danh mục, những mã yếu càng phải tận dụng cơ hội để bán phiên mai.

  • VNI không kéo mạnh, phần lớn giữ điểm số loanh quanh 1170-1175, có thời điểm VNI có thể thủng 1170. Canh trong phiên mã nắm kéo mạnh kiểu cố kéo rướn ngược đám đông, khiến NĐT nhìn lầm tưởng là hàng đó mạnh, thì hành động của người có hàng là bán, xanh bán, chờ trong phiên khi VNI có thời điểm trùng đạp thì lựa hàng mới thuộc danh mục hàng mạnh đã lên kế hoạch trước mà có 1-2 phiên qua trùng chỉnh trước rồi để nhặt lại, cơ cấu. Còn với người đánh dài mà có chốt phiên mai, thì canh lúc tt rung trùng chỉnh mạnh lại bắt lại luôn hàng đã bán.

4 Likes
  • VNI có rung lắc ngắn hạn, cũng chỉ để kiểm tra sức cầu, tạo nền mới vững chắc hơn có tương lai hướng tới công phá 1210- 1230-1250 mà thôi. Nên với người nắm hàng mạnh, lượng lớn, và xác định đánh dài hơn, không chốt ngắn hạn, thì chấp nhận tt rung lắc có thể giảm lãi ngắn hạn, nhưng nắm đủ cơ số hàng thì 3 phiên rung lắc chỉ cần 1 phiên up là kéo lại lấy đủ điểm mất và tiếp tục tăng lại bền vững, mạnh mẽ hơn.

===>> Đội long ps tính đến thời điểm này ăn khá, nên trước giờ chốt phái sinh sẽ có rung lắc khá, còn phe nào diệt phe nào thì chờ sẽ rõ thôi.
===>> Sau chốt PS, tháng mới lại tiếp tục cho xu thế long tiếp và cầm long sẽ ăn tiếp. Thời điểm vồ long tiếp sẽ được tính toán sau phiên chốt tuần này.

3 Likes

Ngắn hạn lúc này, cần phải bình tĩnh theo dõi tt nhé, đừng có hứng phấn, hay cũng đừng có hùa theo đám đông, người ta hô bán cũng bán, hô mua cũng mua nhé.
Với những diễn biến phân hóa từ đầu tháng 7 tới giờ, và việc củng cố xây nền khá tốt của nhiều nhóm midcap, khi mà nhóm trụ kéo VNI, thì câu chuyện khi VNI rung lắc chỉnh, nhiều nhóm MIDCAP sẽ trở lại trong nửa cuối tháng 7 phục hồi ngắn hạn và tháng 8 lại tiếp tục tăng, đương nhiên xu thế tăng dài hạn vẫn tiếp tục mở ra.
VNI đang trong uptrend thì không có lý gì anh em đánh tầm nhìn xa lại lo sợ cả, muốn nắm lượng lớn hàng tốt giá tốt phải canh đoạn tt rung lắc mà tăng tỷ trọng. VNI có rung về lại 1146 càng tốt cho nhịp tăng điên sau đó.
Không để mất hàng tốt theo cách bị động, bị ép bán đỏ, ép chạy, hãy chủ động xử lý nha. Không để cơ hội ăn hàng tốt tuột tay trong những phiên rung lắc hàng tốt chạm điểm mua hỗ trợ tốt, nắm bắt cơ hội khi đám đông buông bỏ chạy.

3 Likes

Cả nhà thấy dự báo của mình về DJ, Dxy chuẩn nét như sony của. DJ đã phá 34800 rồi, trở lại xu thế tăng điểm rồi đó.
VNI dù có rung lắc ntn cũng là trao cơ hội cho người ôm tiền tìm hàng lên tàu, phiên tăng cho người ôm hàng hiện thực hóa lợi nhuận rồi lại trao cơ hội cho rình vồ lại hàng, tham lam chốt xong lại muốn chỉnh mạnh, muốn hàng mình bán chỉnh mạnh trong 1 uptrend, khôn vậy ác vậy không có đâu, lại mất hàng nha.

3 Likes