Câu chuyện đầu tư kinh điển, kinh khủng, kinh dị !@@ hiếm gặp trong đời

Trong đầu tư tại sao ae khó giàu?? Chọn cổ tốt tăng trăm lần có khi nó rung cho phát chạy cong đít mất dép. Định lượng hành trình một cổ phiếu là khó nhất, bởi nó phụ thuộc vào tầm nhìn. Nếu ae chỉ nhìn được đánh đu ăn 15% thì lúc tk giảm 50% sẽ đái dầm, hoảng loạn vì bị tra tấn tinh thần. Nhưng nếu nhìn cửa tăng hàng chục lần thì giảm 50% chỉ là muỗi đốt và sẽ thấy bình thản. Ví dụ như DIG 100-12x A7 ko bán vì vẫn kì vọng gấp rất nhiều lần giá đó. Biết trước Himlam bán sẽ giảm mạnh A7 vẫn ko thèm bán để rẻ mua lại, A7 làm thế để giữ sự tử tế và nièm tin của những ae đã từng tin A7. 12 năm nay A7 chưa từng làm ae theo phải thất vọng, bởi ko bao giờ thất tín 2 lời mà luôn trước sau như 1. Để có điều đó chính là nhờ A7 đủ tự tin trình độ mình ko cần dùng các trò bẩn vẫn sẽ trở thành vĩ đại. Nếu bình chọn cao thủ tử tế nhất lịch sử ck A7 số 2 ko ai số 1.
10 năm A7 chỉ chấm 5-7 siêu cổ, đều đủ tiêu chí x10x20x30x40… lần tk. Chứ ko phải như các thánh mỗi ngày 1-2 siêu cổ, 3 phiên hô sút rồi.
Nhiều ae sai lầm khi theo A7 là. Mua vì cái gì sẽ bán vì cái đó, ví dụ mua DIG vì thập kỉ khan hiếm đất oto thì phải chờ khi đất ven nó thành kim cương 200-300tr 1 m2 giá cổ sẽ tăng hàng chục hàng trăm lần. Nhưng có khi ae mua xong lại bán vì thằng bên cạnh nó bán, bán vì sort , bán vì môi giới xúi bán, vì các loại tin đồn hỗn loạn chả ra đâu vào đâu…nên các ae đều dễ thất bại.

280 Likes

bóc tem. Chúc thầy nhiều sức khoẻ và thành công ạ.

4 Likes

Chúc thầy cuoi tuần vui vẻ bên gia đình :heart:

3 Likes

Thứ 3

4 nhé

:grin::grin: thị trường giảm chả có chuyên gia nào lên phân tích , chỉ có A7 lên phân tích bơm oxy cho ae thôi

9 Likes

Thầy rất tuyệt vời

3 Likes

Rất mong A7 thành công. Vì sự thành công của A7 là điều sẽ rất tốt cho nền kinh tế nước nhà.

4 Likes

Trung Quốc nhận ra tác hại của siết tín dụng , cho vay bds nguy hiểm như nào , Việt Nam tương tự thôi

4 Likes

Chúc a7 cuối tuần vui vẻ, chúc mừng sinh nhật a7.

5 Likes

Chúc Thầy A7 sức khỏe . Luôn là điểm tựa cho các ace đầu tư giá trị

3 Likes

Vừa rồi hoảng loạn quá nhưng luôn có thầy động viên anh em

3 Likes

Chúc bác A7 sức khỏe.

2 Likes

chúc thầy sức khỏe ạ

1 Likes

em đu đỉnh RACA/usdt giờ giá đang chia 10 lần còn ko sợ chứ DIG mới giảm có 50% thì thấy bình thường! Chỉ thấy nản là ko biết bao giờ TTCKVN mới nâng hạng được thôi ))

5 Likes

Không biết sao nữa, nhưng Đại Hán làm gì Tiểu Hán cũng mon men học theo.

2 Likes

A7 mãi đỉnh của đỉnh, em cũng mua thêm đu giá cao mà cũng kệ ko rớt cổ nào :innocent:

3 Likes

Tuyệt vời thầy ạ, sao bao cú sốc em vẫn tin vào tầm nhìn và ở lại với thầy :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

3 Likes

Fan cứng của thầy đây ạ :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

like mạnh…

2 Likes