CEO siêu cổ 2022!

Mã CK này sắp khai tử huỷ niêm yết kêu gọi để người khác ăn bô hả! Sống chân nghĩa đi

1 Likes

CEO còn 62 ha và 99 ha đất ở lâu dài phía trên đồi, bên kia đường dài 4.5 km. Và 200 ha Bãi Sao đang xin chuyển từ sân golf sang đất ở đô thị

4 Likes

Em thấy bảo khu đó bán hết rồi, bác xem lại nha. Còn 200ha đất Golf xin thêm vẫn chưa chắc chắn thông tin cụ thể.

4 Likes

Khu bán hết rồi là khu khách sạn hiện tại. 2 dự án bên kia đường đất ở lâu dài khác. 62 ha sẽ khởi công quý 2 hoặc 3. 200 ha sân golf đang xin chuyển thành khu đô thị, nhiều khả năng sẽ ok đó

5 Likes

CEO đã chỉnh sâu sát MA20 cơ hội để Múc

2 Likes

Lưu ý trước khi đại sóng thần bds bắt đầu:

  1. Bất động sản không phải mã nào cũng ngon, mã nào trũng nhất, tiềm năng nhất ae phải tự tìm hiểu và đầu tư nghiêm túc.
    Mỗi ngành nghề sẽ có một thời điểm sóng lớn và cổ đất giai đoạn này gần như y hệt cổ đất năm 2006-2008. Bơm tiền, kích thích kinh tế, thiếu hụt nguồn cung, du lịch trì trề, dân thắt chặt chi tiêu, lạm phát đình đốn…
  2. Đừng đợi siêu lạm phát xảy ra vì khi đó rất có thể cuộc chơi đã kết thúc.
    Hãy múc ngay từ bây giờ những công ty mà bạn cho là an toàn nhất vì giá cổ phiếu thường phản ánh trước tương lai.
    Đất không tự dưng sinh ra và thời gian để xây nên một toà chung cư không bao giờ có lợi nhuận cao hơn việc tích đất giá rẻ từ nhiều năm trước để bán lại với giá cao trong thời kỳ sốt đất, ae nên nhớ những con bds lấy tiền chẵn để thu về tiền lẻ đều sẽ chết và chết trong cả chu kỳ sóng thần vì nó không chiếm dụng vốn của khách hàng được nên rất chậm chễ.
  3. DIG quỹ đất ven lớn, hưởng lợi từ đầu tư công, ban lãnh đạo 1 sống 2 chết cùng doanh nghiệp nên chắc chắn thời kỳ này phải tốt.
    CEO đang ra hàng, tháng 4 có đường to chạy qua nhà như DIG, đất Vân Đồn, Phú Quốc quá đắc địa và tiềm năng không phải bàn.
    Thêm L14 có LFI sắp IPO nữa sẽ có nguồn vốn lớn để đầu tư vào CEO, DIG nên ae ai chớp được cơ hội thì lên thuyền sớm. Thua tiền lẻ được tiền chẵn, không cần phân bua giải thích với mất con gà, con vẹt thích đọc bctc và chuyên gia phân tích làm gì cho mệt.
  4. Kịch bản đã được vạch sẵn và người nghèo không dễ ăn được miếng ngon vì trong quá trình nghi ngờ đi lên của một cổ phiếu sẽ có những đoạn phi lên phi xuống cực bạo phát bạo tàn. Ae cầm cổ không chắc mất hàng là mất cơ hội nhân nhiều lần tài sản. Đừng bao giờ bán rẻ cổ phiếu của mình khi nó đang trong quá trình nghi ngờ đi lên.
  5. Tại sao thiên thời lại đang ủng hộ DIG CEO L14?
  • Vì dòng tiền bơm ra xã hội quá lớn đến thời điểm thích hợp nó sẽ chảy về với đất, bds dễ bán, cung thiếu mà cầu nhiều, giá sẽ tăng phi mã những vị trị đắc địa hưởng lợi nhất. Ấy là thiên thời.
  • Vì DIG CEO L14 đều đang nắm trong tay những mỏ vàng có thể khai thác, lấy đất từ lâu biên lợi nhuận cao,… ấy là địa lợi.
  • Vì nhiều tay to cũng đang xoay hướng sang cổ đất, và nhiều cá mập cũng đang nhòm ngó DIG, CEO, L14.
    Lãnh đạo các công ty trên đều thức thời, nhạy bén, đáng tin cậy.
    Và A7 đang tập hợp lượng lớn ndt từ chuyên nghiệp tới những người mới vào thị trường đánh một trận Xích Bích lớn nhất - ấy là nhân hoà.

Sau cùng lão muốn nói đôi lời với anh em, vẫn như mọi khi, thương trường như chiến trường, và mỗi người cần phải nghiêm túc với những quyết định mua bán của mình.

Cổ đất là vua!
Múc, húc, xúc, cướp, giết!!!

15 Likes

Múc mạnh, cướp giết hiếp kk

CEO về lại mốc 100 sớm thôi, ae giữ chặt hàng vào

1 Likes

Bên DIG ae hoạt động sôi nổi quá bác ạ

2 Likes

Bên ý nhiều cụ vào sớm, CEO hơi loãng tí nma sắp tới dự là cũng sẽ đặc lại và sẽ có thêm nhiều cụ mới vào đây xem tin kkk

4 Likes

1,2 tr thôi

Tổng 2 quỹ ETF kỳ này cơ cấu là hơn 3 triệu CEO nhé.

cướp cổ bất động sản trú ẩn ae ơi. CEO có thiên thời bảo kê, thời đến rồi, ai cản nổi em tôi. kkkk.

CEO đoạn này vững và chặt hơn cả DIG

2 Likes

Ban lãnh đạo Open .

8 Likes
14 Likes

Năm 2007 nhiều kẻ tìm câu trả lời cho SJS :
-Hết dự án không ?
-Bao giờ xây An Khánh?
-Bao giờ có lợi nhuận?
-Tăng trưởng âm có chết không ?
-Dòng tiền yếu có chết không ?
-Đủ tiền xây không ? Lãnh đạo cho ăn không ?
-Giá tăng thật hay lái làm giá lùa gà
-Sao cổ tốt mà lúc chỉnh -50% bán như phã má thế kia ?
=>Khi đã trả lời đủ hết nó đã phi hành trình 50 lần !

6 Likes

Sau khi thành công với DIG CEO HDC. Một cổ phiếu tiềm năng tích lũy một năm qua sẽ lọt vào tầm ngắm đội A7 là IJC. IJC hội đủ các yếu tố để thành siêu cổ phiếu thời gian tới. Dự định sẽ đánh lên 6x vượt NLG KDH … khả năng vài phiên tới bật tín hiệu tăng tốc

1 Likes

CEO Tây đang gom mạnh

1 Likes

quỹ múc dig và CEO kinh hồn các ae ạ XD