Chủ đề tiểu nhân ck ! Ae tránh xa loại này ra kẻo hỏng đời!

Thiếu gì cổ sao cứ phải mua cổ A7 phím làm gì. Mồm cứ nói A7 úp bô thì đừng có mua. Nói như ông thiếu ■■■ gì thằng Broker 2k VPS vẫn nói. Mua 8x đến kháng cự thì bán :)))

ko biết mn sao chứ mình đợi rớt xíu gom tiếp đây @@

Định ăn hôi à. Pr lộ liễu quá

2 Likes

Mấy t chim lợn đầu tư thì như t ăn trộm ăn cắp suốt ngày rình rình upbo lên ng khác, loại này tâm địa độc ác sớm muộn cũng bị quả báo. Kkkk. Gieo nhân nào gặp quả ý thôi ko thoát đc đâu. Thích úp người thì sẽ có thằng úp lại nhé.

thằng ku e có mã nào hay cho anh xin mã😂

Ông A7 ngày nào cũng hô “đang chân sóng thần, cung cạn rồi sắp phi, giá này ko tranh cướp nghèo đừng đổ tại số, lạm phát mà ko múc cổ đất thì còn cái nịt…”. Đây rõ ràng là một hình thức kích động người khác fomo. Tôi nhớ rõ lúc con CEO giá 100, DIG giá 120 có nhiều F0 hỏi mua được ko ông A7 trả lời giá này vẫn rất rẻ, múc. Họ tin tưởng ổng họ mới mua. Vậy mà lúc sau nó giảm 60% ổng chửi họ là ai bảo fomo. Rồi bảo là mua mà ko chấp nhận được lỗ 10% mà trong khi nó lõm 60% chứ ko phải là 10% 20% nữa rồi. Gần đây ông ấy vẫn tiếp tục hô con CEO giá 75 là còn rất rẻ, múc tất tay là giàu. Cứ check mấy cái trả lời của ổng sẽ thấy.

Rồi ông ấy ngày nào cũng copy paste những tiêu đề báo có từ khóa “giá đất tăng”, “lạm phát”, “sốt đất”,quỹ nào đấy mua cp BĐS… mặc dù ông ấy chưa hề đọc nội dung. Ông ấy ko quan tâm nó viết cái gì. Có cái từ khóa để đem đi kích động dòng tiền fomo là được rồi.

Chỉ cần công ty nào đấy nó đầu tư bất động sản là ông ấy lại bảo họ đầu hàng quy phục ổng rồi. Qúa nực cười. Người ta có múc DIG CEO đâu mà cũng nhận vơ. Có mỗi cái quỹ ETF nó cơ cấu nó múc cả chục con mà đi khắp diễn đàn rêu rao là nó múc DIG CEO vì DIG CEO quá ngon quá rẻ. Ảo tưởng

Nếu ông A7 thực sự tốt thì đã ko ngày ngày kích động người khác fomo như vậy. Chả phải chính ông ấy nói cổ phiếu của ổng là ngựa xích thố phải để cho nó tự lớn lên sao? Nếu vậy thì ổng đâu cần thiết đi hô hào kích động suốt ngày. Tôi chưa thấy ngày nào mà ổng ko post 2-3 bài, khi nó sàn là ổng hô khởi nghĩa. Ko để cho cổ phiếu đi theo cung cầu tự nhiên.
Ổng suốt ngày bảo đệ tử ổng x10 x100, chả khác nào tát vào mặt những F0 tin tưởng ổng mua tất tay rồi đang lõm con CEO 30% chưa biết ngày về bờ. Chính dòng tiền đến sau của nhiều F0 đã giúp cho đệ tử của ổng x10 x100 đó. F0 cũng nên tỉnh táo ra đi, ko phải cái gì ổng nói cũng đúng đâu

14 Likes

Viết dài thế, tóm cái váy lại, tốc lên mặt ấy, ngắn gọn 5 dòng kẻ như Bình An của NĐH ấy, để các anh còn xem xét đọc cho có

Sợ thế, con lợn đánh chứng 10 năm đéo mời nổi ae bạn bè bữa nhậu, đánh hay thế mà bị lái PTC nó úp cho một đống cứt vào mặt, trình mày đòi úp ai, cái bô trên đầu mày chỉ có hứng cứt thôi!

Tôi ko quan tâm đệ ông A7. Vì họ đang giữ cp thì tất nhiên họ bênh cho cp của mình và muốn thêm F0 mua vào để họ ăn lãi kép. F0 mà đi hỏi A7 có nên mua DIG CEO ko thì chẳng khác nào đi hỏi bà cắt tóc là có nên cắt tóc ko.

Nhưng viết ra để F0 nào tính mua thì phải cẩn trọng. Nhắc lại hiện tại vốn hóa của con CEO là hơn 18000 tỷ, 2022 kế hoạch lợi nhuận vẫn như 2019 nhưng vốn hóa tăng gấp 7 lần sau 3 tháng. Đừng nghe A7 hô thị giá rẻ hơn tô phở Thìn mà tưởng rẻ thật là chết đấy. Gía đất x2 thì sao? công ty lợi nhuận vẫn lèo bèo như thế. Vài nghìn tỷ còn chưa được chứ ở đó mà nổ lãi vài chục nghìn tỷ

8 Likes

Đéo đủ tầm để A7 phản biện mà chỉ ỉa mõm mày là đủ…:joy:

Bà mẹ nó, sao mày ngu vậy, lãi cho nhiều vào nó bán cho mày giá 18k tỷ chắc. NVL lãi có 3,2k tỷ mà nó định giá 161k tỷ đấy con. Vài năm nữa thì bố giàu còn mày thì đi ăn xin thôi.

2 Likes

Đệ A7 thật thì người ta rảnh dái đi du lịch kết hợp thực địa thâu tóm tài sản hết rồi, ở đây toàn cổ đông nhỏ lẻ được cái lì và kiên trì. Mày để cái tên nick thế kia chắc lại 1 thằng SV mới ra trường, đọc sách cho lắm rồi vào làm broker hả ? Chắc đéo chấm mút được tý gì nên giọng điệu cay cú lắm kkk, lúc 2 con nó đỏ quạch sao ko vào mà xúc hả em, ngồi tốc váy lên lèm bèm như nhai quần sịp kkk

Anh em nên chọn người có đủ tâm tầm tài mà theo, khi đã chọn được rồi thì mặc kệ thiên hạ. Ta chỉ có thể thay đổi chính mình chứ rất khó thay đổi người khác, Ng xưa có câu “Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời” là vậy.

Thèng nào làm a7 của teo buồn thế haha

giao lưu võ thuật cuối tuần tí kkk

Cứ follow A7 rồi mới thấy A7 là người tử tế nhất TTCK VN !

5 Likes

Ăn bạc lễ mấy thằng chủ đi CL nhục lặm. Sống bằng đôi chân của mình. Anh thằng dân lảng chài ở miền trung vào SG tự lập sống bằng đôi chân của mình nha. Đừng gì mấy đồng bạc lễ mà đi CL nha. Àh ai cũng tốt nghiệp đại học rồi :slight_smile:

1 Likes

Thị trường bđs mới hồi phục sau 2 năm dịch. Cuộc chơi giờ mới ở giai đoạn khởi động ae thôi.

Hay thật b tôi ko có ý gì cả nhưng t nghe bằng cả 2 tai

nghe cái lập luận này thì ông biết mày mười mươi là học trò thằng Thái phạm, hoặc Long phan… rồi. Thôi chúng mày về lo mà bán sách kiếm cơm sống qua ngày đi, cỡ bọn mày sao đủ trình mà đầu tư được

1 Likes