Chu kỳ này chọn cổ BĐS nào? An toàn và đáng để đầu tư? VPH có đáng mua không?

Có vài anh em nhắn tin tới bảo huệ rằng:

huệ ơi VPH 5.x mua được hiện tại ko?
mua tốt chứ sao!
nhưng thanh khoản bé mua vào kẹp chết, với bđs giờ xấu lắm, abbx muốn mua dài hạn vứt đó!
huệ đáp cổ huệ chia 3 từ đỉnh rồi tích luỹ 3 tháng giá 8-9 nền khá cứng, thì trường gãy thì cũng gãy theo thôi nhưng có điều về giá đáy rồi vol phải bé chứ.
DN có ổn ko huệ, thấy nhiều người bảo dự án dính pháp lý lắm.
oh! Dự án dính pháp lý, đúng là 2020 họ vi phạm đến bán hàng chứ chẳng dính pháp lý dự án cả, với ban lãnh đạo khắc phục ngay sau đó, dù bị cấm kd 12 tháng nhưng 2021 vẫn vượt kế hoạch 109% so với kế hoạch. Vừa rồi vẫn phân phối ln cho cổ đông 7% tiền mặt so với mệnh giá.
huệ nói tiếp chưa kể giá 5-6 mua vào cổ tức 7% khác gì 12-13% đâu. DN đất sạch tăng trưởng, tt dowtrend cổ ko tăng coi như gửi bank đi.
nhưng abx vẫn lo tk bé quá huệ à? Sợ ko thoát hàng được khi có biến.
huệ đáp: thế mới mua, giá đáy làm gì còn ai, sau này tăng giá tạo lập mới cần tk để ra hàng chứ! Hi
VPH ngon thật không đấy? Đừng có lừa tui nha?
nếu muốn về bờ trong năm sau thì cứ mua VPH. Mà giờ mua cũng chẳng được nhiều vì giá đáy ai bán đâu. Nên cứ đua giá này đi.
thật ko?
cứ lưu lại kiểm chứng.
huệ phân tích 1 tí DN để có niềm tin ko?
có chứ. VPH sở hữu đất sạch 60Ha SG, đất đã chuyển đổi mục đích!! Vốn hoá giờ mới có 600 tỷ. Dự án thì cả nghìn tỷ. 28ha nhơn đức vốn 900 tỷ gấp đôi vốn hoá rồi, 2,2ha bình trưng đông quận 2, 6ha hiệp phước, gần 1ha phú mỹ hưng, 15ha bình chánh,3ha kdc phú xuân, ngoài ra vẫn còn có đất lẻ ở quận 9. Tính ra cũng gấp mấy lần vốn hoá rồi đó. Đấy là vốn dự án. Tính dt và ln có khi gấp cả chục lần. Nhìn sang KDH nhà khang điền có tí đất sài gòn mà ln khủng ntn? Vph quá rẻ nay lại còn rẻ hơn đáng mua đầu tư tích sản em à.
vâng để abx suy nghĩ.
hi huệ đã all in VPH giá 6-7. Cứ theo Huệ đi sẽ ko nghèo đâu. Cổ ko tăng , còn có cổ tức. Coi như gửi bank , tt dowtrend hiếm con nào như vph quá

2 con nhà chủ tịch mua vào vùng giá quanh 8, VPH giá này nhắm mắt xúc cũng thắng to. View 2-3 năm










1 Likes

Vậy mà vốn hoá mới 600 tỷ??? Tài sản cả nghìn tỷ?

Để đây đợi chờ bùng nổ ln quý3-4 nào. Trong khi bđs khúc cao bị kẹt thì VPH phân thấp lại hấp thụ tốt. Chưa kể dự án book ln năm nay là dự án đã bán xong hàng.!! Lại vượt kế hoạch đề ra mất thôi

1 DN mà dự án ôm bằng tiền thịt. Ko cần phát hành trái phiếu. Đất gpmb cách đây 10 năm. Giờ thời sắp tới gần rồi anh em ạ. Chính phủ làm căng trái phiếu VPH ko cần lo nghĩ vì ko có tp. Thanh tra dự án thì đã thanh tra rồi, ai ngờ lại sạch sẽ như vậy

Giờ Huệ chỉ muốn thanh tra lại để xem bọn lãnh đạo còn giấu đất ở đâu nữa ko thôi. Kk

Cổ về bờ cho anh em chia 5-6-7 trong năm sau.

Họ mua cả chục triệu cổ em à.

hình ảnh


hình ảnh

VPH các dự án pháp lý sạch. Đất sạch đã qua thanh tra 2020. Còn các dự án

  • 6ha hiệp phước
    -3ha kdc phú xuân
    -28ha nhơn đức mở rộng
  • kdc an hưng
    -2,2ha quận 2 kdc phát hưng
    -15ha nghĩa địa
    -2,2 bệnh viện
    Và các lô đất nền khác…
    => các dự án đều đã gpmb giá vốn 10-15 năm trước giá đất nông nghiệp. Vốn hoá 600 tỷ sở hữu quỹ đất 60ha SG VPH xứng đáng vốn hoá 5-7k tỷ k

Đất nó bán như kia mà vốn hoá 600 tỷ anh em ạ

Trước có khuyên a7 cầm tiền mà mua VPH vốn hoá 600 tỷ đớp hết đất. Bán tài sản 10k tỷ chia nhau ăn ngập mồm. Vậy mà ko nghe Huệ. Giờ lại thảm

=)) tưởng thế loz nào

VÌ sao VPH lại hấp dẫn các ông lớn?? Liệu tương lai có bị thâu tóm?

  • có lẽ hiếm con nào trong dòng BĐS vốn hoá bé hơn cả lô đất THM bỏ cọc( 600 tỷ) mà lại sở hữu quỹ đất lớn nhất nhì SG.
  • Đơn giản vì đất nó sạch, đất đã được gpmb cách đây 10-15 năm trước 500k-1tr/m2 giờ đã tăng 30-100 lần ( quá khủng)
  • Với 60ha đất sạch Ở SG, tập trung ở quận 7, quận 9, quận 2, huyện nhà bè, huyện bình chánh + quỹ đất ở long an ( chưa công bố)
  • Vì sao Huệ nói VPH mới là con hưởng chọn thiên thời và chu kỳ này sẽ khiến nó hoá rồng, hoá thiên nga? Đơn giản quỹ đất của nó đã gpmb, chuyển đổi mục đích phù hợp với chính sách. trong khi nhiều con dòng đang đau đầu vì quỹ đất chưa được gpmb, chưa chuyển đổi mục đích, thêm vào đó luật đất đai có khi phải 2025 mới sửa đổi xong. Liệu có kịp chu kỳ này ko? Trong khi đất giá vẫn tăng, nhnn tăng ls. Nợ chồng nợ. Vậy quỹ đất to lớn để làm gì, DIG, LDG…. Quỹ đất to đấy đã gpmb được chưa, tăng vốn làm dự án đó tiền vẫn treo lơ lửng, hãy lãnh đạo thịt hết của cổ đông rồi. Thôi HUệ nói sự thật sợ mấy anh em cổ đông bên đó chửi lắm.!! Kk
  • Quay lại VPH nào.!! Lãnh đạo nhịn ăn, nhịn uống, để thu gom quỹ đất.!! Trong khi các con rẻ rách 500k hay 1 số con trong dòng đang đau đầu vì trái phiếu, đang tìm cách bán tài sản để đáo hạn. Thì VPH thì ko gì nó éo pht trái phiếu. Nên cứ ôm tài sản mà ngủ.
  • Quay sang lãnh đạo 1 chút nhỉ.? Có lẽ anh em đọc đến đây chắc thắc mắc tại sao quỹ đất ngon mà cổ lại lẹt đẹt thế, sao chưa bùng nổ mạnh? Cái này chắc cũng phải đợi thời thôi giai đoạn này chắc ai cũng biết dòng bđs nó như thế nào.( cờ đến tay ai người đó phất)
  • Lãnh đạo VPH chân thật hai lúa, ko biết tiếp cận nguồn vốn để thực hiện những siêu dự án ở SG? Lacasa bán 2017, hay kdc hiệp phước bán 2019. Huệ thật tiếc khi lãnh đạo ko đủ năng lực làm ăn chọn dự án. Cho thấy tài quản lý tài chính yếu kém. Đó đã là quá khứ rồi. Vừa rồi thay máu ban lãnh đạo trẻ mới nhiều nhiệt huyết. Với ban lãnh đạo mới này chúng ta kỳ vọng vào chu kỳ vàng chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai của VPH- vạn phát hưng.
  • Lãnh đạo mới có giỏi không? Giỏi còn khôn. Năm 2020 bị cấm hdkd 1 năm vậy mà vẫn vượt kỳ vọng lnst. Chia tiền 7% cổ tức. Tiếp tục hợp tác với DN lớn hàn quốc đó là lotte. Dự vào người khổng lồ phát triển dự án nhơn đức giai đoạn 2.qua đó cho thấy lãnh đạo đủ thực lực.
  • Lãnh đạo mới vì cổ đông cho thấy nhiều tín hiệu cho cổ đông ăn. Gần nhất là book ln dự án CTC vượt kỳ vọng, hay ln chuyển nhượng 9.3ha nhà bè, và sắp tới đây là dự án lacasa như trong biên bản hđhcđ 2022.
  • Năm 2023 sẽ tập trung siêu dự án kdc an hưng, nhơn đức mở rộng. Với riêng 2 dự án cho dt gấp 10 lần vốn hoá hiện tại khoảng 6k tỷ biên ln 40%.
  • Tương lai sẽ tiếp tục triển khai các quỹ đất vàng như dự án HQV, KDC phú mỹ Hưng,Và rất nhiều dự án khác.
  • Chu kỳ này cờ đã đến tay VPH và chỉ cần thời điểm thích hợp để phất.
  • Đất sạch như VPH bao nhiêu ông lớn thèm khát là đúng rồi. VTP, Novaland,… nhăm nhe thâu tóm. Vì tài sản nó quá ngon. Nhìn con KDH có quỹ đất SG, các quỹ đất của nó tập trung ở bình chánh., mà ln đã khủng như vậy. Với quỹ đất vị trí vàng ở đường HQV hay PHú mỹ hưng thì ln nó khủng như nào. Thiên thời khi huyện nhà bè, bình chánh sắp tới lên quận hoặc thẳng thành phố. Chắc đến đây thèm khát rồi đúng ko?
  • Hiện tại sau biến cố tt chung giá cp VPH 6000 đồng ủa sao mà rẻ quá vậy. Vì nhiều nđt ném vàng qua cửa sổ khi có biến của thị trường. Vốn hoá 600 tỷ. Quỹ đất khủng thế kia bán hết chắc cũng 10k tỷ? Giờ có nên mua hay ko? Huệ bảo all in đi VPH là con được chọn- cờ tới tay rồi đợi 1 chút nhẫn lại nữa thôi. Giờ đòi mua nhiều vùng giá này á? Ko có nhiều cho mua đâu. Vì chẳng ai bán giá đáy bao giờ cả? Ủa thanh khoản đâu? Huệ chỉ nói giá đáy tạo lập đâu muốn anh em mua? Nhưng tin huệ đi VPH 1x vẫn còn ngon huống chi giá 5-6-7-8-9 mà ko dám mua ko dám all in. Rồi ai mua được giá này x10x20 lần liệu tương lai có cảm ởn Huệ?? Hãy để thời gian trả lời anh em nhé.!!


.