[Chuyên đề] Hỏi đáp cổ phiếu. Anh/Chị cứ hỏi nhiệt tình, Ad sẽ trả lời hết mình

34bbec7e6fbcb1e2e8ad

Anh/Chị NĐT thắc mắc về cổ phiếu, Ad mời Anh/Chị cứ thoải mái comment. Ad hỗ trợ không sót mã nào(trừ cổ phiếu không giao dịch)!
Let’s go…

2 Likes

DRH mai trần cây nữa hả ad

1 Likes

Cii ad ơi chìu mua

1 Likes

Vnd đi ad

1 Likes

DRH hôm nay kết phiên không giữ được giá cao nhất, dù có thời điểm trần cứng. Cho thấy vùng giá quanh 5.8-6 DRH đang gặp áp lực bán rất mạnh, đồng thời đây cũng là vùng kháng cự mạnh khi hội tụ đường MA200, band trên và đỉnh trước gần nhất.

Tuy nhiên tiền lớn đã vào mã này từ hôm 15/03 và chưa có dấu hiệu rút ra, do vậy phiên chốt lời hôm nay về mặt kỹ thuật là dao động bình thường của cổ phiếu. Hỗ trợ gần hiện tại là đường Kijun mốc 5.5 và thấp hơn là 5.2, tương ứng với đường MA20 ngày và đường trendline nối đỉnh tháng 01 và tháng 04.

Với tín hiệu tiền lớn đã vào, các nhịp chỉnh trong 3-4 phiên gần đây chỉ mang tính chất tích lũy, dự kiến DRH sẽ có nhịp tăng tiếp lên vùng giá cao hơn mốc 6.5-7 trong ngắn hạn. Anh/Chị mua mới cứ mạnh dạn mua mã này trong các nhịp điều chỉnh rung lắc, vùng giá mua mới đẹp nhất từ 5.2-5.5

1 Likes

Dah chiều mua ad ơi

1 Likes

Đánh giá về VIP thế nào bạn?

2 Likes

CII vào đc ko ad ơi

1 Likes

CII phiên hôm nay anh mua giá không đẹp lắm vì mã này đang điều giảm trở lại chỉnh sau 2 phiên tăng mạnh, hôm thứ 2 mã này còn tăng trần. Phiên hôm qua điều chỉnh nhẹ, hôm nay lại tăng tiếp. Đoạn này tiền đánh nhanh vì vậy anh không nên vào những cổ phiếu đã tăng 2-3 phiên liên tục.
Với áp lực chốt lời trong phiên hôm nay CII dự kiến tiếp tục điều chỉnh giảm về vùng hỗ trợ quanh 16-16.2 nơi có đường MA200 ngày, hoặc thấp hơn là đỉnh của tháng 04 mốc 15.5 trong những phiên tới, tích lũy trở lại trước khi có nhịp tăng mới.
Hiện tại tiền lớn đã vào CII trong 2-3 gần đây nên các nhịp điều chỉnh anh có thể mua thêm.

2 Likes

Anh vừa trả lời CII phía trên, em xem kéo lên xem lại giúp anh nhé.

1 Likes

Xem giúp l14 dig ceo :crazy_face::joy:

1 Likes

500k nhé

2 Likes

Trần thui đã cứng đâu :joy::joy:

3 Likes

cho gà hỏi con VNZ điểm bán được chưa chủ pic :lying_face: cảm ơn!:surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:mai bị hạn chế giao dịch dồi :lying_face::lying_face::lying_face:

2 Likes

VND hôm nay bị chốt lời quyết liệt khi tiếp cận vùng đỉnh cũ mốc 16.8-17, càng về cuối phiên áp lực bán càng gia tăng khiến VND đóng cửa thấp nhất ngày kèm khối lượng vượt mức trung bình 20 phiên. Việc bị bán mạnh trong phiên hôm nay của VND không có gì bất ngờ, vì lượng hàng của phiên giao dịch hơn 72tr cổ phiếu về tài khoản NĐT đã có lời ít nhất 3-5%, nên nhu cầu chốt lời của NĐT ngắn hạn là hết sức bình thường.

Với lực bán mạnh phiên hôm nay kèm thân nến đỏ đặt, không râu trên, râu dưới và bao trùm toàn bộ nến tăng điểm trước đó, dự kiến VND sẽ còn tiếp tục điều chỉnh giảm trong 1-2 tới về vùng giá quanh 15, hoặc tìm điểm cân bằng mới, tích lũy trở lại trước khi tăng tiếp.


DAH đang tích lũy rất đẹp trên đường MA20 ngày, cổ phiếu tích lũy với biên độ hẹp kèm vol thấp là kiểu tích lũy tích cực cho nhịp tăng mới.
Tuy nhiên thì các chỉ báo kỹ thuật trên DAH hiện tại còn yếu nên cổ phiếu sẽ ko có nhịp tăng mạnh hoặc giảm mạnh, trong phiên nếu có chỉ dao động quanh 1%. Để có nhịp tăng mạnh DAH cần vượt lên trên vùng giá 4.5-5. Hiện tại anh mua rồi cứ giữ, ngắn hạn DAH chưa có tín hiệu tăng.


Mã này sẽ còn tiếp đà rơi. Anh còn lãi nên thoát nhé, các chỉ báo kỹ thuật của mã này đang ở siêu trend giảm.

1 Likes

Ok người anh em. Tôi thích DIG CEO và đang có 2 mã này trong danh mục để dành lướt sóng. Mục tiêu ngắn hạn DIG đoạn này vùng quanh 25-26, CEO đang ngấp nghé vượt đỉnh nên cứ thể cho nó chạy, khi nào đà tăng suy yếu thì bán. L14 loanh quanh tạo đáy thôi, ko tốt cũng ko xấu.

1 Likes

Trước hết xin chúc mừng bạn đã mua cổ phiếu VNZ, vì có nhiều người mơ ước nhưng ko mua đc con này. Con này mới lên sàn nên cổ phiếu toàn nằm trong tay lãnh đạo DN, tay to nên việc làm giá khá dễ, đặt biệt nửa là khối lượng giao dịch trong ngày rất thấp, chỉ loanh quanh vài trăm cổ nên về mặt PTKT không có ý nghĩa với mã này ở thời điểm hiện tại. Anh nên bán con này và đảo sang những mã khác tốt hơn, cơ hội sinh lời nhiều hơn.

1 Likes

:joy::joy:mua t3 dồi bro. Thanks! :shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman:

1 Likes