Chuyện hôm qua như nước chảy về đông

bài viết hay quá, cảm ơn b :grinning:

em gửi các cụ bản nhạc chiều mưa bão bùng Tình Chết Theo Mùa Đông (Lam PhÆ°Æ¡ng) - Quốc Khanh, Thiên Kim - YouTube

hay đấy

Số 2 có mã nào vậy bro? Thank ?

chuẩn

6 Likes

Chào cả nhà mình một sáng mùa thu
Chúc cả nhà mình một ngày mùa thu thật vui tươi

hình ảnh

12 Likes

lực cầu DDV vẫn lớn lắm các bác nhỉ

Vừa nói xong có một cụ tiễn 265k kkk. Chờ đợi là hạnh phúc!! Ăn chậm mới no lâu

:sweat_smile:vừa nói xong thì chỉnh

1 Likes

bác Chun có view con VGT không bác

1 Likes

Dậy sớm để thành công

10 Likes

Trên thị trường có rất nhiều những mã cổ phiếu tiềm ẩn, chỉ cần chúng ta chú ý một chút sẽ nhận ra.

1 - Là loại cổ phiếu tăng trưởng lợi nhuận đột biến. Loại này show hẳn ra luôn.

2 - Là loại cổ thoái vốn nhà nước, loại này không cần lợi nhuận nhiều, chỉ cần tin thoái vốn. Vì mọi thứ tiềm ẩn nó đã nằm sẵn trong yếu tố nhà nước rồi không cần phân tích nhiều.

3 - Là loại cổ phiếu tổ chức, cổ đông lớn chỉ mua vào chứ không bán ra. Mua xong nhốt luôn không nhả, càng lên cao càng gom, đến một lúc nào đó thì luợng cổ phiếu trổi nổi ở ngoài thị truờng còn lại rất ít, gần như cạn kiệt volume. Lúc này chỉ cần một tin tốt, với một lực cầu nhỏ cũng khiến giá cổ phiếu tăng trần nhiều phiên trong sự ngỡ ngàng của đám đông : "ủa con này, mã này hàng họ đâu hết mà CE như chốn không người vậy ta ! Khó hiểu thật !

3 loại này là loại cổ phiếu trâu gác bếp : Dai, dài và ngon. Ở quê mình nhiều thịt trâu gác bếp ăn dần lắm. Loại này chỉ dành cho những người sành ăn thôi.

Đường về nhà mình mùa này rất đẹp, hai bên con đường dẫn vào làng mình, lúa chín vàng ươm óng ánh dưới nắng mai

hình ảnh

12 Likes

nay đua DDV dk ko a Chun

1 Likes

Những ngày nay Chun vô cùng khiếp sợ những câu hỏi như thế này. Người ta nghe mình mua vào mà thắng, thắng đậm, lồi mồm, toác mỏ, bục diều thì không sao, lỡ ngắn hạn - Chỉ là ngắn hạn thôi - họ lỗ vài % cũng khó ăn nói lại mang tiếp lùa gà, úp bô, xấu xa, bỉ ổi, ác ôn, thất đức…

Nghề phím hàng bạc bẽo như vôi.

Mong anh chị hiểu, thông cảm & tha thứ cho Chun.

10 Likes

Chuẩn bác ạ. Đôi lúc họ cứ mua đòi lời liền thì khó thât :(. Mỗi ngày đọc những dòng còm đầy văn thơ và cảm xúc của bác Chun đây, chứng sĩ như em cũng vui thêm phần nào :*

2 Likes

Bác Chun chuẩn, bác lên đây chia sẻ với a e là vui rồi.

3 Likes

Số phận cả đấy, lúc hanh thông tiền cứ như ai đó vô hình ném vào mặt, lúc không hanh thông nó cứ như ma xui quỷ khiến để không thuận lợi.

Tôi tin là nhìn biểu đồ thì 10 phần tôi có thể giải mã được 5-6 phần. Số phận cuộc đời thì không giải mã nổi 01 phần, tôi chỉ ước số phần mình thênh thang hơn, đừng nghiệt ngã nữa.

Hai chọn một, cùng một phương pháp, cách tính nhưng thực tế cái dễ thành khó hơn.

Số phận.
Giàu sang tại mệnh. Phú quý tại thiên.
Tôi không thuộc thành phần duy tâm, nhưng khó giải thích sự việc diễn ra trong cuộc sống lắm.

8 Likes

Bây giờ là tháng 9
Bây giờ là mùa thu

4 Likes

Vài tháng trước, hai chị em Như vẫn còn đủ ba mẹ và ông nội trong căn chung cư trên đường Giai Việt, quận 8. Đại dịch đến, ba và mẹ lần lượt nhiễm bệnh. Sáng 20/7, mẹ Như được ông nội chở đến viện còn ba nằm ở nhà. Mẹ vừa đi khỏi thì ba trở nặng. Tối đó, khi xe cấp cứu đến, nhân viên y tế thông báo: “Ba con ngừng tim rồi”.

Sáng hôm sau, 6 tiếng sau khi ba qua đời, Như nhận tin mẹ đã mất. Người thân gần gũi nhất còn lại là ông nội. Nhưng ba ngày sau, nội cũng trút hơi thở cuối cùng.

Khánh Như và em trai 7 tuổi Đăng Huy là hai trong số hàng trăm trẻ em mồ côi vì đại dịch, trong đó có khoảng 250 em ở TP HCM chỉ trong vài tháng gần đây, khi đợt dịch lần thứ tư bùng phát ở Việt Nam từ cuối tháng 4. Covid-19 đã khiến hơn 620.000 người nhiễm, hơn 15.000 người chết, chủ yếu trong đợt dịch thứ tư này.

Đan Thanh, 11 tuổi và Nhật Hào, 18 tuổi, cũng mất ba một tháng trước. Khi nhận tro cốt ba, hai tay Thanh cầm di ảnh mà run cầm cập, muốn khóc mà không nổi.

Ba của hai đứa là một cán bộ của tổ dân phố ở phường Tân Thới Nhất, quận 12. Khi Covid-19 bùng phát, ông tham gia mọi hoạt động phòng chống dịch và nhiễm nCoV đầu tháng 8. Ông qua đời sau khoảng 10 ngày điều trị Covid-19 ở nhà.

https://vnexpress.net/nhung-dua-tre-mo-coi-vi-dai-dich-4355256.html

9 Likes

Lịch sử ko có chữ giá như…Sg đau thương tận cùng rồi, bác đừng nhắc lại nữa. Ngày mai trời lại sáng.