Cii cần thêm thông tin

Ông nào làm cái thư trả lời cổ đông của CII vui lòng show rõ mail, signature, chứ cái văn bản đó ra lười ra thuê đánh chắc bằng ly cà phê thôi!

1 Likes

Căn cứ thư trả lời cổ đông mới nhất của lãnh đạo CII (link: CII Ho Chi Minh ) thì những điều cổ đông CII phải đón nhận rất khác so với những gì mấy ông lùa gà hô hào:

1, CII không còn trực tiếp sở hữu bất kỳ lô đất Thủ Thiêm nào. Lô 3-15 CII đã chuyển nhượng 100% cho đối tác với những điều khoản bí mật lãnh đạo nói rằng không thể tiết lộ (báo cáo thường niên 2020 cũng xác nhận lô 3-15 đã chuyển nhượng 100% cho đối tác). Các lô còn lại cũng đem đi hợp tác hết rồi và đều mập mờ. Khi cổ đông hỏi CII còn bao nhiêu đất ở Thủ Thiêm lãnh đạo cố tình lái sang vấn đề khác chứ không trả lời vào đúng trọng tâm câu hỏi.

2, Đất Đồng Nai không có vì dự án ở Long Khánh đã dừng.

3, Năm 2021 CII báo lỗ nên sẽ sớm bị các CTCK cắt margin theo quy định.

4, Quý 1/2022 CII chắc chắn tiếp tục báo lỗ vài trăm tỷ.

5, IFRS chỉ nhằm mục đích che đi số lỗ trên báo cáo kết quả kinh doanh chứ không làm thay đổi bản chất vấn đề là CII làm không đủ bù chi. Mà IFRS đến giờ còn chưa được thông qua thì còn lâu mới áp dụng.

6, Căn cứ báo cáo Quý 4 vừa ra thì CII đang có nợ vay tài chính cả ngắn và dài hạn lên tới hơn 17k tỷ đồng thuộc vào Top cao nhất trên sàn chứng khoán về nợ vay => CII nợ như chúa chổm là sự thật, làm không đủ trả lãi vay chứ đừng nói trả nợ gốc.

7, A7 đã dặn không đầu tư vào công ty vô chủ mà Chủ Tịch hoặc Tổng Giám Đốc không nắm nổi 5% cổ phần. CII là công ty vô chủ lại thêm hàng loạt lãnh đạo bán cổ phiếu trước khi sập, cổ đông ngoại VIAC muốn thoái sạch vốn. Thêm nữa, cổ phiếu quỹ lần này chưa bán được thì sắp tới nó sẽ đăng ký bán tiếp lại thêm áp lực cung hàng ra thị trường tiền tấn mới đỡ nổi.

2 Likes

cii sẽ về zưới 20

Nếu Bác đã thực sự đọc BCTC của CII và phần giải trình BCTC của CII thì xem lại kết luận của mình đi, đừng dọa các chứng sỹ lỡ bị kẹp. CII có nguồn lợi nhuận chưa phân phối hơn 2K tỷ, thặng dư vốn cổ phần hơn 400 tỷ, còn đất đai vẫn nằm ở cty con của CII, 44 tr cp quỹ, bán cp của NBB chưa ghi nhận …. Điều đáng lo ngại là BLĐ thôi, chứ năm nay là lỗ giả!.

1 Likes

CII giá 35 trong tháng 4/ 2022 là cái chắc

Đề nghị Ban lãnh đạo CII đưa 1 mảnh đất ra bán đấu giá công khai để lấy để thu tiền về trả bớt nợ vay!

1 Likes

Pic này của ban lãnh đạo CII hả bác ơi

Cầu tiềm năng dây rồi

1 Likes

Mình đã ủy quyền và chờ tin của anh em chất vấn lãnh đạo. Cổ đông lên tiếng là phải minh bạch ngay. Chứ cp CII năm 2022 cỡ 70k mới xứng

1 Likes

Nhờ các bác chất vấn: mang tạm 1 mảnh ra bán đấu giá công khai, không hợp tác hoặc bán ( như kiểu Hongkong land ) nữa

Chuym lơn đem báo 2011 ra doa

3 Likes




CII – BCTC hợp nhất 2021 lỗ 340 tỷ. Có mấy ý thế này:

1/ Chi phí: Lỗ ở đây không phải bởi cty đầu tư làm ăn cái gì thua lỗ mà lý do là vẫn phải chi cho các dự án ở các cty con mua sắm, xây dựng và triển khai hoạt động. Như vậy phải hiểu đây là tin mừng vì nếu không chi cái gì thì đã không lỗ nhưng nếu không chi thì coi như hệ thống bị đóng băng, các dự án ngưng trệ còn mệt hơn. Kết quả báo cáo vẫn chi nhiều tức là các đầu việc vẫn đảm bảo tiến độ ít nhiều bất chấp khó khăn, dịch bệnh.

2/ Doanh thu: Nguồn thu chính đến từ các BOT giảm mạnh do không có xe lưu thông. Vấn đề này cơ bản cty không thực sự thiệt hại bởi vì trong các Hợp đồng BOT luôn có điều khoản đảm bảo hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp. Nôm na nếu BOT vì lý do nào đó chưa thu đủ tiền thì có thể sẽ được gia hạn kéo dài thời gian hoạt động. Nên cơm chưa ăn thì gạo còn đó, năm nay chưa thu thì sang năm thu bù. Chỉ có điều sẽ ảnh hưởng tới dòng tiền ngắn hạn mà dòng tiền thì CII đang ổn.

3/ EPS & P/E: Lợi nhuận từ việc bán cổ phiếu NBB được hạch toán vào khoản lợi nhuận chưa phân phối trên BTCT hợp nhất 2021, cộng dồn lên tới 2366 tỷ. Về lý thuyết ngay ĐHCĐ sắp tới có thể chia cổ tức luôn lên tới 9K/1CP. Tương đương EPS 9000đ và kéo P/E =3,5. Điều đó cho thấy mức giá 28K/1CP hiện tại là 1 mức giá lợn chết và vô cùng hấp dẫn, giới đầu tư sẽ tranh cướp mua ngay sau tết.

4/ IFRS: Việc chưa áp dụng chuẩn kế toán quốc tế IFRS không có nghĩa là sẽ không áp dụng. Nếu được thông qua tại ĐHCĐ sắp tới thì CII có thể định giá lại tài sản ngay trong Quý 2 và dự kiến giá trị sẽ tăng thêm 10K tỷ. Như vậy so với thị giá vốn hiện tại chưa tới 7K tỷ thì lúc đó không cần làm cũng có ăn, bỏ 1 được 2, khỏi trình bày nhiều.

Đấy là còn chưa bàn tới vụ đấu giá đất Thủ Thiêm sẽ nóng lại ngay sau Tết. Vậy nên các cổ đông CII dù đu đỉnh ở giá nào thì cũng cứ lạc quan 2022 nó sẽ vượt đỉnh cũ một cách ngoạn mục.

Anh em cứ thoải mái ăn Tết xong chiến tiếp nhé.

10 Likes

3 công ty trúng đấu giá còn lại có bỏ cọc không các cụ nhỉ, đến giờ tin tức vẫn kín như bưng

Ông này nhìn thấy món lợi LỚN từ Cii nếu như cp tiếp tục giảm, dăm bựa nữa tháng lại bơm tin tức tốt khi đã mua đầy giỏ Cii. Chim lợn làm sao chống lại thị trường

1 Likes

Mai 6/2 là hạn nộp tiền cọc rồi đó, ae ai hóng dc gì chưa

Tao mà chim lợn để mua CII tao làm con mày

Ko nắm cổ phiếu thì im lặng để anh em bình tĩnh từ từ tìm hiểu. Ko nắm cp mà nói này nói nọ ko chim lợn thì chim cút.
Nói phải có cơ sở, show chứng cứ ra chứ đừng nói mồm, chả biết mồm thơm hay mồm thối mà đầu năm gây sự lo lắng cho mn là ko tốt.
Còn ai đầu tư vì cty thì nên tự mình tìm hiểu thật kỹ.
Câu chuyện ở đây ko đơn giản là quỹ đất, mà là chiến lược và câu chuyện đằng sau của ban lãnh đạo cty. Đầu năm chỉ mở ý vậy mn tự tìm hiểu.
Còn lại ai muốn nói gì thì phải có chứng cứ và logic.

2 Likes

Thôi ông lượn mẹ đi cho nước nó trong. Ông giỏi nhất thị trường. Chỉ cp của ông là ngon thôi của thằng khác cổ phiếu là giấy chùi đít tất đc chưa.
LDG của ông ngon ai cũng biết rồi. Ông lượn về chuồng nhà ông mà lùa gà lùa vịt nhà ông ý

2 Likes