CII - Cổ phiếu kì vọng và sự fomo điên cuồng của NĐT

Hợp nhất lỗ lòi nhé.

1 Likes

2 Likes

Hết 2022 có quà. Hết

Báo chí chỉ đăng tin phần ngọn là lỗ mà không chụi đăng tin đầy đủ? Dìm hàng?

Ngay hiện tại Q4 2021 CII có lãi nếu ghi nhận đầy đủ nhé


Fcn

Căn cứ thư trả lời cổ đông mới nhất của lãnh đạo CII (link: CII Ho Chi Minh ) thì những điều cổ đông CII phải đón nhận rất khác so với những gì mấy ông lùa gà hô hào:

1, CII không còn trực tiếp sở hữu bất kỳ lô đất Thủ Thiêm nào. Lô 3-15 CII đã chuyển nhượng 100% cho đối tác với những điều khoản bí mật lãnh đạo nói rằng không thể tiết lộ (báo cáo thường niên 2020 cũng xác nhận lô 3-15 đã chuyển nhượng 100% cho đối tác). Các lô còn lại cũng đem đi hợp tác hết rồi và đều mập mờ. Khi cổ đông hỏi CII còn bao nhiêu đất ở Thủ Thiêm lãnh đạo cố tình lái sang vấn đề khác chứ không trả lời vào đúng trọng tâm câu hỏi.

2, Đất Đồng Nai không có vì dự án ở Long Khánh đã dừng.

3, Năm 2021 CII báo lỗ nên sẽ sớm bị các CTCK cắt margin theo quy định.

4, Quý 1/2022 CII chắc chắn tiếp tục báo lỗ vài trăm tỷ.

5, IFRS chỉ nhằm mục đích che đi số lỗ trên báo cáo kết quả kinh doanh chứ không làm thay đổi bản chất vấn đề là CII làm không đủ bù chi. Mà IFRS đến giờ còn chưa được thông qua thì còn lâu mới áp dụng.

6, Căn cứ báo cáo Quý 4 vừa ra thì CII đang có nợ vay tài chính cả ngắn và dài hạn lên tới hơn 17k tỷ đồng thuộc vào Top cao nhất trên sàn chứng khoán về nợ vay => CII nợ như chúa chổm là sự thật, làm không đủ trả lãi vay chứ đừng nói trả nợ gốc.

7, A7 đã dặn không đầu tư vào công ty vô chủ mà Chủ Tịch hoặc Tổng Giám Đốc không nắm nổi 5% cổ phần. CII là công ty vô chủ lại thêm hàng loạt lãnh đạo bán cổ phiếu trước khi sập, cổ đông ngoại VIAC muốn thoái sạch vốn. Thêm nữa, cổ phiếu quỹ lần này chưa bán được thì sắp tới nó sẽ đăng ký bán tiếp lại thêm áp lực cung hàng ra thị trường tiền tấn mới đỡ nổi.

3 Likes

Sau tết phải cắt con này thôi, càng cầm càng sợ @@

CII đang trên đường về đúng giá trị thật, những bánh vẽ, kỳ vọng ảo tưởng sẽ phải trả giá, vàng và rác nó khác nhau xa lắm, còn mơ mộng sẽ đốt cháy tài khoản nhiều nhà đầu tư.

1 Likes

Dư bán cuối phiên có 943.800 cp thôi mà, đâu có gì nghiêm trọng đâu. Đến như FLC dư bán một phiên hơn 20 triệu cp giờ lên ầm ầm kia kìa. Mai có giá tham chiếu là 27.25 đi thì có gì đâu mà ngại. Cái chỗ dư hôm nay 15 phút sau phiên ATC bay ngay. Hết người bán rồi lại lên. Giá phiên ngày 4/1/2021 là 22.15. Giá cp phiên ngày 2/1/2020 là : 22.6. Vậy suy ra CII hiện đang ở giá trị thật. Sau hơn 2 năm mà giá CII tăng có hơn 5k chưa tính phần trượt giá trong khi thế và lực của CII sau 2 năm đã một trời một vực. Cứ bảo lái lung gì. CII đang ở thấp hơn giá trị của nó. Chỉ là nhiều người muốn mua mà không có tiền thôi. Đành nhìn bảng điện mà Cười

4 Likes

Cắt chưa bác, ko nhanh đến cái nịt cũng chả còn.

ATO giá sàn mà khớp hết thì biết là cắt đúng bẹn rồi :joy:. Mấy người còn giữ tới giờ này chắc ko cắt đâu mà sẽ tbg chứ.

2 Likes

Em nghĩ nó còn giảm nữa. Về 22 sẽ giải ngân 1 ít lên thuyền với các bác. hihi

Mai mà sáng ai chất lệnh sàn nữa thì mua thôi, lướt T0 gỡ đỡ mấy % như hnay, toy ko hiểu sao giờ vẫn có ng xem tin bỏ cọc là tin xấu, ko phải nó là chuyện hiển nhiên rồi hay sao :joy:.

Hiệu ứng sợ hãi FED thôi bác, với con này em cũng ko có sự tin tưởng khi mà BLĐ đã bán hết cả công ty từ lâu rồi. Hồ sơ giấy tờ thì trí trá. Muốn vào phải nghiên cứu kỹ




quy-hoach-thu-thiem-03

THỦ THIÊM

IMG_20220221_171014
Định giá CII 141k

2 Likes

Tạo nền bứt phá rồi

2 Likes