CII - Tầm nhìn 5 năm và Topic giải đáp các thắc mắc của Cổ Đông!

Thì đúng luật cục thuế làm, nộp phạt là chuyện bình thường. Tháng chậm nộp phạt có bị 0,9% là quá hời còn gì. Cũng không đáng so với Không lại bị giống anh THM còn khổ hơn. Thôi tiền đi thay người là tốt rồi.

1 Likes

Nộp phạt nhưng vẫn phải xoay tầm 4k tỏi để nộp, đắng lắm. Định đem cuộc đấu giá ra làm trò hề làm mất hết bộ mặt của cq.

Mà ko thấy đề cập đến cty thứ 2 xin bỏ cọc nhỉ

Giá giảm quá, 27 rẻ quá rồi!

Ngon rồi, CII Hồi nhanh và mạnh hơn hẳn các CP khác.

Cảnh báo : Nếu Ngân hàng không là Bạn của doanh nghiệp thì sao ,?., Bấm để xem chi tiết

Thực ra giá quá tốt để đầu tư CII, củng cố giá rẻ. Với CII đã có kế hoạch rõ ràng với giảm nợ vay từ phát hành trái phiếu. Nên thị trường bị ảm ảnh bởi tin xấu. Với quan điểm của mình, lúc media nói xấu là thời điểm tốt nhất để mua cổ phiếu giá hời. Việt Nam đang thời kỳ được hưởng lợi vô cùng lớn, với tốc độ đầu tư vào hạn tầng cực cao cho phát triển tương lai: các đại gia lớn đều muốn đầu tư vào VN, nên ai sợ siết tín dụng với trái phiếu bất động sản là ngây thơ với Media. Tỷ phú HongKong Lý Gia Thành muốn đầu tư vào Tp.HCM, đặc biệt chú trọng mảng hạ tầng và logistics Tiền chảy về nơi sẽ tạo ra tiền. Nên với giá hiện tại quá rẻ để mua và gia tăng.

Khi Media nói với bạn cổ phiếu này tốt, đó là lúc các bạn bắt đầu chốt phần lãi của mình đã đầu tư khi Media nói xấu. Hay ngẫm lại tất cả những gì Media nói.

2 Likes

CII nay nổi bật quá, CĐ CII dài hạn vẫn còn cả chứ?

Đợt rồi mới múc thêm vùng 27.25 bác. :kissing_heart:

Dòng BĐS đỏ hết mà CII tăng 3% là có câu chuyện riêng đó ko đơn giản đâu

3 Likes

Chuẩn ko cần chỉnh.

  • Vạn Thịnh Phát đứng sau 2 doanh nghiệp mua đất Thủ Thiêm (khả năng cao sẽ nộp tiền, tiền Hongkong ko thiếu)
  • BOT Trung Lương - Mỹ Thuận đưa vào khai tháng từ 30/4. Báo vnexpress đã đăng
  • Các BOT Xa Lộ HN, Cầu Rạch Miễu, DT741, Ninh Thuận đã thu phí trở lại
  • Thoái vốn NBB và bán cổ phiếu quỹ mang lại dòng tiền lớn
1 Likes

Chúc mừng bác, nhìn CII ngon quá mà k còn tiền để múc, mấy anh đạp giá kiểu này khéo k gom thêm được mà chỉ mất thời gian hơn thôi

2 Likes

Lợi nhuận của CII trong 5 năm tới tầm 10-15k tỷ thì giá này quá rẻ mạt, LN = 2 lần vốn hóa, chả hiểu sao thị trường nhiều người lại k nhìn ra

2 Likes

Nay CII làm qua kết phiên xanh uy tín quá!

2 Likes

cII giá này quá rẻ rồi, mùa vụ thu hoạch đã đến, mảng bds toàn kim cương

2 Likes

Đường dài mới biết ngựa hay, đã từng về 24 còn không bán cớ chi lúc này lại phải bán. Canh giá giảm gia tăng thôi bà con. Đợi 3 năm sau xem tăng bao nhiêu lần.

3 Likes

Đáy quá chắc rồi, yên tâm từ quý 3 trở đi. CII sẽ là cái tên đáng chú ý của các nhà đầu tư. Giờ mới thực sự là chân sóng của CII.

3 Likes

Một con sóng dài tầm 3-5 năm đấy

2 Likes