CKG – Tầm nhìn 2022, đón sóng Bđs Phú Quốc, bong bóng du lịch khép kín

, , , ,

CKG đang trong một xu hướng tăng dài hạn. Nhìn vào đồ thị kỹ thuật, 4 đường MA20, MA50, MA100, MA200 vẫn đang hướng lên trên với xếp đúng thứ tự từ cao xuống thấp. Hiện tại CKG đang điều chỉnh về một nền giá mới, khả năng cao tạo đáy quanh vùng giá 29,5-30,5 của MA50, và vùng Gap lên trước đó.

Thêm vào đó CKG cơ bản ngon, sắp mở bán 1 loạt dự án ở Phú Quốc. Nên việc điều chỉnh khoảng 30% từ vùng đỉnh là một cơ hội cực tốt để vào mới.

CKG cũng đi khá đúng với chỉ báo Fibonacci, mỗi lần đến các ngưỡng kháng cự của Fibonacci 161.8, Fibo 200 đều sẽ điều chỉnh, test lại vào lần, tích lũy tạo động lực rồi mới để break lên các ngưỡng cao hơn.

KLGD tăng đều đặn qua các giai đoạn tăng cho thấy lực cầu còn rất lớn, có thể bỏ qua khả năng phân phối đỉnh. MACD, RSI đã vào vùng quá bán.

Kết luận, đây là một cổ phiếu đáng mua ngay vùng giá hiện tại. Mục tiêu giá 55,55k.

4 Likes

CKG có tin lái mới vào chiếm tàu, đánh lên 55. Cơ hội là đây chứ đâu.

5 Likes

ckg nay rút chân rồi, đỏ không mua, tím lấy gì bán

1 Likes

sàn mấy hôm có khi lại là món quà của thượng đế :))

CKG cơ bản ngon, sắp mở bán 1 loạt dự án ở Phú Quốc. Nên việc điều chỉnh khoảng 30% từ vùng đỉnh là một cơ hội cực tốt để vào mới.

1 Likes

mã này có tin chuẩn đánh lên nhé

2 Likes

tin chuẩn đánh lên nhé, lối đi riêng,

2 Likes

Đang sale sẽ vào múc nhanh

1 Likes

Vào bắt đáy ckg nào

1 Likes

Doanh nghiệp cơ bản là ngon

Nếu xác định giữ dài hạn và doanh nghiệp ngon, ko margin thì chả sợ gì

Lên tàu đc không nhỉ. Giá này có khi đang sale ấy chứ

Tin chuẩn đánh lên bn bác! Em đu 41 đây. Huhu

Riêng quý 4/2021, CKG ước doanh thu gần 715 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu bất động sản dự kiến đạt hơn 679 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 95%, còn lại 5% đến từ doanh thu các lĩnh vực khác.

Trong năm 2022, nhiều dự án tiềm năng của CKG, nhất là tại TP. Phú Quốc, đã hoàn tất thủ tục chuẩn bị đầu tư, đủ điều kiện khởi công và bán hàng trong năm gồm

  • Dự án Khu biệt thự cao cấp Búng Gội, xã Cửa Dương, Phú Quốc (quy mô 6.7 ha)
  • Dự án Khu biệt thự cao cấp Riverside Village, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc (quy mô 4 ha). - Dự án Khu dân cư Chợ Nông Hải sản Trung tâm thương mại Rạch Giá (quy mô 6.3 ha) nằm ngay trung tâm TP. Rạch Giá - Dự án Tuyến dân cư đường số 2 (quy mô 10.96 ha) nằm ngay trung tâm TP. Rạch Giá,
  • Dự án Khu dân cư Bắc Vĩnh Quang
  • Dự án nhà ở xã hội Tây Bắc Thêm nữa, CKG vẫn còn nhiều dự án gối đầu và chuyển tiếp doanh thu trong năm 2022 như Dự án lấn biển Tây Bắc, Dự án KDC An Bình, Dự án Hoa viên Vĩnh Hằng và Dự án nhà ở xã hội Tây Bắc.

Trong giai đoạn 2022-2025, CKG sẽ tập trung hoàn thiện pháp lý để đầu tư các dự án đang sở hữu Năm 2021, CKG dự kiến chi trả cổ tức từ 10-12%. Mấy năm tới lợi nhuận tăng trưởng đều, ngon luôn chứ không chỉ toàn đất kinh doanh lớm khởm như mấy con bds khác

Giá mục tiêu 55.55 (gần x2 sau 6 tháng nữa). Việc giá đang điều chỉnh khoảng 30% từ đỉnh là cơ hội múc nhé

3 Likes

Hãy nhìn vào cách đặt lệnh mua trong phiên, khối lượng mua trồi sụt để a e té hàng, chịu khó ngồi quan sát sẽ thấy. Trước đó có mấy phiên có giá giảm trong phiên, đến ATC kéo giá về ATO. Anh e nào ko chịu nổi tâm lý thì té thôi. Cố gắng qua đoạn này có lộc.kaka.

Ckg các bác cứ xác định ôm dài hạn nhé. Ko phải nghĩ

Một THM + một QC tạo cơ hội để bọn media dìm hàng. Nhưng rõ ràng BĐS tăng hay giảm không đó THM quyết định được. Thị trường sớm có câu trả lời thôi (https://fireant.page.link/7nfFZ1FBFvYpzrLQ8 )

nay rút chân chuẩn chưa ạ?

1 Likes

Tôi bảo trên bigboi ko ông nào tin :))) có ko mua hết đừng hỏi

Có tin A7 đợt rồi dìm giá nay kéo ATC tạo đáy rồi ace ơi . Múc