Cii cần thêm thông tin

NHẮC LẠI: Các bạn nhỏ lẻ k nên mua sàn, kệ nó diễn xem sao. Đóng bảng ăn tết.
Tôi cũng k nhận dc giấy lấy ý kiến gì, chỉ có chung chung trên face, nhưng vụ này do công ty lập ra, có cổ đông nào trong chúng ta đề nghị đâu, sao họ cần phải hủy giữa chừng, dc lợi gì đâu Đặt ra thuyết âm mưu làm gì cho mệt, gây tâm lý thêm cho anh em bởi ĐẠI HÔI CỔ ĐÔNG KIỂU GI CHẲNG THÔNG QUA BCTC.
Mặt khác, hôm nay nhiều bds cũng sàn hoặc gần sàn mà.
CII TĂNG ẦM ẦM 1 PHẦN DO ĐẤU GIÁ ĐẤT THỦ THIÊM. VẬY NÊN HY VỌNG SỰ KIỆN 6.2 KHÔNG THAY ĐỔI; GIẢ SỬ NẾU K AI ĐÓNG CII CŨNG K XẤU HƠN
Còn bctc thì cứ có chính thức sẽ phân tích.
Cơ bản cii sẽ hoàn toàn có thể có lãi từ quý1 năm 2022, nhưng k vì thế mà hô anh em mua lúc này; cứ để hội đè gom hàng trả kho từ anh em yếu bóng vía và bị call margin. Nhưng tuổi của hàng đè tính theo ngày, càng để lâu càng chết, càng đè giá gây tâm lý cũng càng chết, bởi cá mập mua thứ 5 tuần trc sẽ rỉa và k nhả hàng, toàn tiền thịt, đè căng cũng k về giá nào rồi bật mạnh. Không những thế thời gian và các sự kiện ủng hộ cổ đông lâu dài.
K chát với anh em nữa. Ăn Tết thôi.
(Nguyên tắc: thằng nào có nhiều CP thằng đó lo kéo giá nhiều nhất)

12 Likes

ko bác ơi, toang rồi lũ khốn

đang có tin đồn cả 3 cty đều bỏ cọc Thủ Thiêm sau THM các bác ạh

Bỏ đúng luôn.Nhà nước ép bỏ để bình ổn giá.Mới quyết đầu tư công làm đường giá cao vậy thì tiền đâu nhà nước làm đường vì phí đền bù giải tỏa.Đừng tính đất thì nó cũng khốn nạn .

1 Likes

Bỏ thì đấy giá là 1 trò hề luôn! Mà search k thấy tin nào cho việc bỏ cọc tiếp bác ạ

1 Likes

Trận này thất bại kinh điển!

Nhưng nản quá bác, nó ko ngừng giảm thì ko biết bao giờ mới về bờ

1 Likes

Tôi cũng cầm từ tháng 10/2021 mà không nhận được văn bản ý kiến gì cả địa chỉ tp HCM đây.

Phải cùng nhau làm đơn cầu cứu khẩn cấp gửi các Ban ngành Thành ủy vào thanh tra gấp cty cii thôi các Bác ơi.không thì nó sẽ làm thất thoát ts nhà nước hết.

1 Likes

Các bác soi xem nay nó có bán cp quỹ ko. Nhìn CII xuống thảm quá. Hàng rác còn ko như thế.

Bác nghĩ sao lão Bình quyền lực thế,bởi vì các lãnh đạo cán bộ của sở ban ngành chính là Sếp của anh Bình nhé.Chân rết hết.Lão Bình cũng chỉ là con cờ.

1 Likes

Cầu cứu ủy ban hỏi vì sao sàn nhiều mà cty tốt thì may ra có câu trả lời.

Cụ đã lung lay ý trí rồi àk. Cụ xem hôm nay nó giao dịch đc bn Cp Quỹ rồi ?

Đồng ý với chia sẻ của bác.Nhưng có gì đó khuất tất đằng sau mà lại thế thảm thế.1DN để cổ đông của mình chết tức tưởi thì cty có TS tốt đến đâu cũng sẽ bị hắt hủi và coi rẻ.

h còn thấy dc cụ tâm huyết,các ae khác chắc cũng đã nản và ra đi rồi,có ng thì sau khi bán đi vẫn cay quay lại chửi rồi chim lợn các kiểu,Riêng cá nhân tôi thì âm hơn 40% rồi thì cũng kệ thôi,vì tôi đã từng cắt đúng đáy nhiều con rồi.Lần này lại sợ cắt đúng đáy nữa thì lỗ nặng nên vẫn phải cầm.Nói chung là tắt app ăn tết qua tết rồi tính tiếp,biết đâu đấy vì đời rất nhiều bất ngờ xảy ra.Vì cũng k bao h có ai nghĩ rằng 1 công ty cơ bản đến thế mà lại rơi còn hơn cả mấy con hàng lởm rác :slightly_frowning_face:

4 Likes

Nếu làm thất thoát ts nhà nước chẳng những cđ cii mà mọi người đều có quyền cầu cứu khẩn cấp lên cả UBKT TƯ để xem xét thanh tra cb mà Bác.Tôi tin củi to củi nhỏ gì mà có sai phạm là đốt thành than hết.

Nếu đã lấy ra được chứng cứ thì phe đối lập các Tay to đã diệt trước mình rồi.Vấn đề nó khôn lỏi lươn lẹo tàn độc tham nhũng nhưng luật nó nắm kỹ.

Bác thấy nó làm gì thất thoát TS hả bác hụ hụ.Năm nào nó cũng kiểm toán nha bác.CP tăng giảm là chuyện thị trường,nếu lãnh đạo có tâm họ sẽ lên tiếng còn kg thì sống chết kệ mẹ chúng mày.

Báo mấy bữa nay toàn dập thôi bác.Chủ đích của nó là đè.

Nhưng Bác quên câu :muốn người khác không biết thì đừng làm.,<tham thì thâm><đi đêm có ngày gặp ma><cây kim giấu lâu trong bọc có ngày cũng lộ à>.ka ka

1 Likes