Cổ đông dòng P kiếm tiền cách nào?

,

Anh Jean dử quá !

Iran cáo buộc EU và Mỹ đình trệ các cuộc đàm phán hạt nhân

Bởi nhân viên RFE / RL - Ngày 22 tháng 8 năm 2022, 4:00 chiều CDT
“ Iran tuyên bố rằng Washington đang “trì hoãn” trong các cuộc đàm phán gián tiếp nhằm khôi phục một thỏa thuận hạt nhân mang tính bước ngoặt và cho biết vụ hoán đổi tù nhân với Mỹ không liên quan đến các cuộc đàm phán hạt nhân. “

Đêm qua người Iran đã cứu cho WTI thoát khỏi trận phủng sát tiếp theo. Vậy là đội lái dòng P trên sàn VNI liền hô hoán như thể mùa xuân đã tới. Có điều dầu giảm suốt 3 tháng qua đâu có liên quan gì tới người Iran. Nguyên nhân dầu giảm vãn còn đó, và chúng ta cùng chờ xem lần phủng sát thứ 5 nổ ra khi nào.

Túm váy lại: bán sạch dòng P, ôm chặt tiền ko mua bán gì hết. Khi nào em hô mua hãy mua

P/S con trâu trắng

Chúng ta đang được chứng kiến cuộc tỉ thí 1 đấu 2 ko cân sức. Đó là đội lái dòng P sàn VNI đang nỗ lực đẩy WTI lên. 2 đối thủ đạp WTI xuống thì 1 là tổng thổng của hợp chủng quốc Hoa kì đang nỗ lực giữ ghế trong cuộc bầu cử, kẻ thứ 2 là FED nào đó đang cố gắng giảm lạm phát. Theo tin đội lùa gà dòng P truyền về từ hiện trường thì đội lái dòng P đang chiếm ưu thế và đánh cho 2 đối thủ tối tăm mặt mũi. Bravo.

Chúng ta hãy cùng nhau cổ vũ cho đội lái dòng P thắng trận này để mấy ảnh lấy khí thế nhảy vào nồi nước sôi tiến hành trận đấu quyết định.

Câu hỏi là: nếu đội lái dòng P ko nhảy vào nồi nước sôi thì ai sẽ nhảy vào đây?

Túm váy lại: bán sạch dòng P

P/S con trâu trắng

bác nói nhỏ thôi, chỉ người tỉnh mới phân vân mình có bị tâm thần ko, còn ngượi bị tâm thần thì ko bao giờ nhận mình là tâm thần. mà kệ đi dù sau dòng P cũng tăng. đợi đến giá mục tiêu chốt lãi lấy tiền khoe chủ pic tức chơi

Bác đừng chửi em nữa

có gì đó sai sai

Em sai cả mấy năm nay
Em bị tâm thần mà anh

Ohhh, giờ mới được đọc topic bên dum này của cụ - dự đoán cổ và giá P xuống - ngược với topic bên dum 3x9 mấy năm trước cụ cập nhật và phân tích cổ và giá P lên rất chi tiết :smiley:

1 Likes

Đó là thiên thời. Mấy năm trước lạm phát =0 nên giá dầu tăng thoải con gà mái. Nhưng lúc này tất cả muốn sống thì dòng P phải chết. Bởi Giá dầu tăng lập tức FED tăng lãi suất lên 5%, khi đó chả còn ai sống nổi. Đại khái hi sinh dòng P để giữ bình yên cho bản làng. RIP cho dòng P

1 Likes

Con tâm thần

Cuộc tăng giá dầu mỏ tạm dừng bất chấp việc rút hàng tồn kho thô

Bởi Irina Slav - ngày 24 tháng 8 năm 2022, 9:41 sáng CDT

Cung bay hết tầm, có điều bản thân nó cũng ngắn tũn

Để Mị nói cho mà nghe

ĐỪNG CHỐNG LẠI FED

Thời gian vừa qua chúng ta hô bán dòng P vì giá dầu xuống. Cơ sở nào để hô như vậy bất chấp lệnh cấm vận Nga? Rất đơn giản : FED. Bé robot nhà chúng ta đã tính ra rằng để chống lạm phát với thiệt hại tối thiểu thì giá dầu phải quay trở về 65 trump/thùng. Và đây sẽ là mục tiêu của FED. FED dùng cách gì để đạp WTI chúng ta ko cần biết, chỉ biết chắc rằng chấp luôn cả cấm vận dầu mỏ Nga, chấp luôn cả OPEC thì FED sẽ vẫn đạp WTI xuống.

Một khi FED đã ra mặt đạp WTI xuống thì chúng ta cũng ko cần thường xuyên hô bán dòng P nữa, chỉ thi thoảng mới nhắc lại.

Túm váy lại: DỪNG CHỐNG LẠI FED. Bán sạch dòng P chờ ngày cover gấp rưỡi gấp đôi

P/S con trâu trắng

Để Mị nói cho mà nghe

Iran: Sẽ không có thỏa thuận hạt nhân trừ khi IAEA chấm dứt điều tra

Bởi nhân viên RFE / RL - Ngày 29 tháng 8 năm 2022, 11:30 AM CDT

Đêm qua giá dầu tăng vì 4 lí do : thoả thuận Iran, nội chiến Lybia bùng phát, Iraq, Saudi.

Mặc dù người Iran nói về vấn đề thanh tra làm cản trở, thực ra 2 phía Mĩ và Iran cũng đã tìm ra cách giải quyết mà ko ai mất mặt. Đó là cài vào thoả thuận một khoảng thời gian quá độ nào đó cho các thanh tra rút lui. Như vậy thanh tra có thời gian để hoàn thành giám sát đồng thời cũng phải ra đi theo yêu cầu của người Iran trước khi thoả thuận có hiệu lực.

Vậy là vấn đề nằm ở Lybia, Iraq,Saudi. Người Lybia đánh nhau thì thế giới đã quen rồi, vài hôm là lại ngồi nói chuyện. Người biểu tình Iraq tràn vào phủ tổng thống vài hôm rồi cũng rút. Còn người Saudi đe doạ cắt giảm sản lượng thì rồi thế giới cũng sẽ quen với việc đó.

Túm váy lại: hiếm khi nào chúng ta nhìn thấy cùng lúc nảy sinh đến 4 lí do đẩy giá dầu như thế, nhưng WTI phản ứng khá yếu ớt. FED đạp cho cái là xong con ong

Ngày 30 tháng 8 năm 20227:26 PM GMT + 7Cập nhật lần cuối 29 phút trước

Sadr kêu gọi những người ủng hộ chấm dứt các cuộc biểu tình ở Baghdad sau các cuộc đụng độ bạo lực

Bởi John Davison
BAGHDAD, ngày 30 tháng 8 (Reuters) - Giáo sĩ quyền lực của Iraq Moqtada al-Sadr đã ra lệnh cho các tín đồ của ông chấm dứt các cuộc biểu tình của họ ở trung tâm Baghdad vào thứ Ba, xoa dịu cuộc đối đầu dẫn đến bạo lực chết người nhất ở thủ đô Iraq trong nhiều năm.

Xin lỗi người dân Iraq sau khi 22 người thiệt mạng trong cuộc đụng độ giữa một nhóm vũ trang trung thành với ông và các phe phái Hồi giáo Shi’ite đối thủ được Iran hậu thuẫn, Sadr lên án cuộc giao tranh và cho những người theo dõi mình một giờ để giải tán. “

Căng thẳng ở Iraq dịu đi

2 Likes

Ngày 31 tháng 8 năm 20223:52 AM GMT + 7Cập nhật lần cuối 4 giờ trước

Dầu giảm gần 6 USD / thùng do lo ngại nhu cầu, xuất khẩu của Iraq

Bởi Arathy Somasekhar
HOUSTON, ngày 30 tháng 8 (Reuters) - Giá dầu giảm gần $ 6 / thùng vào thứ Ba, mức giảm mạnh nhất trong khoảng một tháng, do lo ngại rằng nhu cầu nhiên liệu có thể giảm xuống khi các ngân hàng trung ương toàn cầu tăng lãi suất để chống lại lạm phát gia tăng, và tình trạng bất ổn ở Iraq không thành công. giảm xuất khẩu dầu thô của quốc gia OPEC.

Lên thế nào xuống thế đó, thậm chí nhanh hơn

Để Mị nói cho mà nghe

Giá dầu tiếp tục giảm do tồn kho tăng

Bởi Julianne Geiger - ngày 30 tháng 8 năm 2022, 4:00 chiều CDT
Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ (API) báo cáo dầu thô tăng nhẹ trong tuần này là 593.000 thùng, trong khi các nhà phân tích dự đoán mức giảm 633.000 thùng.

Việc tăng diễn ra khi Bộ Năng lượng giải phóng một lượng lớn 8,1 triệu thùng từ Dự trữ Dầu mỏ Chiến lược trong tuần kết thúc vào ngày 26 tháng 8, khiến SPR chỉ còn 450 triệu thùng. “

Giờ thì dòng P đã biết sợ vì liều mạng tăng ngay trước Jackson Hole nhưng cũng đã muộn rồi, và hậu hoạ thì DJ lĩnh đủ

ĐỪNG CHỐNG LẠI FED

1 Likes

Thốn!

Các bác đua dòng P tuần vừa rồi có thấy thốn ko ạ?

Não tàn

Vào lúc FED đang đẩy mạnh chống lạm phát thì chỉ có đám não tàn mới tin rằng giá dầu ko liên quan tới lạm phát, tức tăng giá dầu ko phải là chống lại FED. Trường hợp cùng lúc xuất hiện 4 nguyên nhân đẩy giá dầu lên rất hiếm, 10 năm chưa chắc thấy 1 lần. Vì vâykj khi chúng đồng thời xuất hiện khiến đám não tàn lùa gà dòng P tưởng rằng cờ đã đến tay nên la hét ỏm tỏi, comment tứ tung. Giờ thì hay rồi.

Túm váy lại: não tàn vẫn là não tàn. Đám lùa gà dòng P não tàn chỉ biết lùa gà, chúng chả biết gì về chứng cháo cả

1 Likes

Giá dầu khó tăng cao, nhưng sẽ ổn định trê 70usd/thùng

Dầu mỏ phục hồi trước cuộc họp OPEC +

Hàng hóa 1 giờ trước (02/09/2022 07:50 AM ET)
LONDON (Reuters) - Giá dầu tăng vào thứ Sáu do kỳ vọng OPEC + sẽ thảo luận về việc cắt giảm sản lượng tại cuộc họp vào ngày 5 tháng 9, mặc dù lo ngại về việc hạn chế COVID-19 của Trung Quốc và sự suy yếu của nền kinh tế toàn cầu tiếp tục hạn chế mức tăng. “

WTI đang tăng trong sự phấn khích với thông tin OPEC sẽ cắt giảm sản lượng. Việc còn lại là của FED

Để Mị nói cho mà nghe

Khách VIP

Mấy tháng vừa qua các phòng khám nha khoa cả nước đột nhiên xuất hiện lượng khách VIP mới. Đó là đội lùa gà dòng P. Chúng liên tục bị bảng điện vả rụng hết hàm răng sau mỗi lần phủng sát nên đành phải đi trồng lại hàm răng. Người ta đếm được đã có 5 đợt phủng sát, còn số lần gãy cầu thì nhiều vô số kể. Không trồng lại răng thì cứ mở miệng hô múc húc xúc là các F0 lại nhìn thấy chả còn cái răng nào nên sẽ nghi ngờ. Vậy là chúng đành bấm bụng trở thành khách VIP của các phòng khám nha khoa

Mời đội lùa gà dòng P vào khoe răng ạ

1 Likes