Cổ phiếu bất động sản còn cửa NHÂN ĐÔI NHÂN BA trong năm nay

, , , , , , , , ,

NVL tái cơ cấu nợ ĐÃ XONG, hàng tồn kho 140k tỷ trừ hao 30% vốn hóa cũng phải 100k tỷ mới chuẩn. Năm ngoái NVL khó khăn trăm bề còn lên được giá 2x. Năm nay tái cơ cấu nợ đã xong. Mọi khó khăn đã vượt qua chẳng lẽ không lên được 4x 5x

Tôi chính thức đảo TCH sang NVL. NVL 140 NGÀN TỶ hàng tồn kho vốn hoá chỉ mới 35k tỷ => TRŨNG NHẤT dòng bất động sản. Nhìn chart 3 năm của NVL vẫn nằm vùng đáy chân sóng thôi.

6 Likes

Á à, trùng hàng

1 Likes

Đừng nhìn ngắn. NVL cái khó nhất là tái cấu trúc nợ thì ĐÃ XONG. Lại như chưa hề có cuộc chia ly. Năm nay NVL lên 4x 5x là bình thường.

4 nút thắt của Novaland (NVL) được xử lý, NĐT ‘mở cờ’ tung gần 2.000 tỷ đồng đẩy cổ phiếu trần tím mặc VN-Index giảm sâu

Hải Băng • 05/04/2024 - 20:42

Novaland (NVL) đón nhiều thông tin tích cực liên quan đến sức mua cổ phiếu, kỳ vọng tăng trưởng, xử lý trái phiếu và gỡ ách tắc dòng tiền kinh doanh trong thời gian ngắn.

Diễn biến ngược dòng trên có thể đến từ một loạt thông tin tích cực liên quan đến doanh nghiệp trong thời gian ngắn gần đây, cụ thể:

Một là, cổ phiếu NVL được cập lại margin. Ngày 3/4, Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE) đã công bố danh sách chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ (margin) quý II/2024 và không thấy sự xuất hiện của NVL. Khi margin được cấp lại, sức mua cổ phiếu sẽ gia tăng mạnh trong thời gian tới.

Hai là, kế hoạch kinh doanh đột biến. Ngày 4/4, NVL công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024. Doanh nghiệp đặt mục tiêu đạt 32.587 tỷ đồng doanh thu và 1.079 tỷ đồng lợi nhuận, lần lượt gấp 6,8 và 2,2 lần so với thực hiện năm 2023.

Ba là, xử lý được trái phiếu. NVL cho biết đã thỏa thuận thống nhất phương án tái cấu trúc liên quan đến lô trái phiếu chuyển đổi có tổng trị giá 300 triệu USD. Hiện có 25 trái chủ đồng ý đổi khoản nợ 7.000 tỷ đồng đổi lấy cổ phiếu NVL với giá chuyển đổi ban đầu là 40.000 đồng/cp. Trên thị trường, NVL đang được giao dịch quanh mức 18.x đồng/cp, tương ứng giá chuyển đổi cao hơn 2,2 lần.

Bốn là, có dòng tiền để hoạt động. Một năm qua, hơn 24.000 tỷ đồng của NVL tại các ngân hàng TMCP đã được bỏ phong toả. Các dự án trọng điểm của Novaland cũng được tích cực tháo gỡ và đang dần hoàn thiện để bàn giao khách hàng.

1 Likes

Ok nvl

Tiền lớn vào NVL rồi. Tây cũng múc như ăn cướp.

Bác lại vào hàng ngon nữa à!:smile:

1 Likes

Chốt TCH đảo sang NVL lên 4x năm nay. NVL mọi cái khó khăn qua rồi.

1 Likes

Rồng thần đây rồi

NVL ngọc trong cát như nick của bác. Trừ hao hết cỡ vốn hóa của nó cũng phải gấp đôi, gấp ba hiện tại.

có kẹc.thằng t+. :laughing:

Ranh con. Mài cháy tài khoản với DIG CEO năm 2022 còn gì nữa thằng ranh @BacKieuPhong

Kkk thằng quý cắm mặt này ka cứ nhổ bãi nc bọt rồi đi uốn diệu, nó hô lên để úp toàn hô x600% 3 bữa lại mã khác 600% :)) cười ẻ quí nát

1 Likes

quí đít vịt hả?bảo sao kứt cũng húc.kkk. :laughing:

1 Likes

Năm 2022 chúng mài cháy tài khoản DIG CEO thì tao lãi 100% cổ phân đạm BFC DCM DPM. Thằng A7 éo chịu nghe lời tao nên chết hết.

Buồn cười lắm quý phân toàn x5 :)) mhc ddg MSB chắc mới cắt :))) hô đúng đỉnh ngắn hạn :face_vomiting: nô va len lại giống vic nó cho đi ẻ hết lượt rồi x3

Mài là điển hình cãi tao vụ DIG CEO gọi tao là Quý phân. Theo tao ăn BFC DCM DPM năm 2022 thì mài đâu bị cháy tài khoản điên loạn bám gấu quần cắn càn như thế này kakaka.

MHC DDG QCG năm ngoái tao đều NHÂN ĐÔI.

Kkk lại vác mõ.m khắp F hô hào 600% nhể :))) MSB càng hô càng cắm mỏ hả , mhc cầm nhiều eib, vix lãi thế 600% thế mà dc 10% đã chạy rồi

Oánh chứng ngoài tài năng còn phải cầu khấn ông bà gia tiên phù hộ và độ độ độ
Thì mới tốt được nhé

Trước có trường phái đầu tư giá trị