Cổ phiếu DC4: Câu chuyện đủ lớn để thay đổi cục diện của cổ phiếu trong thời gian tới

Bác đi họp đại hội sao ko có nội dung này nhỉ

Có nhé bác, mà không ngờ nhanh vậy thôi. Việc làm của DC4 đã dự đến 2026 rồi. Còn mảng KCN chủ tịch dự tính để đảm bảo việc làm đến 2030. Ai biết làm sớm vậy, mà cũng tốt.

100 căn view biển cuối cùng.

Sự nghịch lý vĩ đại. DC4 còn nợ ae vài cây màu tím

1 Likes

Thời gian qua, bất động sản công nghiệp đã chứng minh được tiềm năng qua sự phát triển ổn định và được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Nhiều chủ đầu tư vốn mạnh về xây dựng khu đô thị, nhà ở như DIC Corp, Phát Đạt, Hà Đô, Khang Điền… đã nhanh chóng vào cuộc đua phát triển phân khúc này. Mới đây, tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Đầu tư phát triển xây dựng (DIC Corp) cho rằng, hiện tại là thời điểm đầu tư khu công nghiệp sinh thái, nếu không “sẽ bị lạc hậu”. Vị Chủ tịch cho hé lộ Tập đoàn đang để ý 4 khu đất phát triển khu công nghiệp với quy mô trên dưới 2.000 ha. “Sai lầm lớn của tôi là chỉ phát triển khu đô thị, không quan tâm đến khu công nghiệp và làm mất một khoản thu rất lớn”, Chủ tịch DIC cho biết. Qua đó, ngay trong tháng 6, DIC Holdings (Mã DC4), một thành viên của DIC Corp đã hợp tác với Công ty TNHH Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Vạn Thương để được ưu tiên làm tổng thầu thi công hạ tầng dự án 400 ha tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Được biết, Tập đoàn DIC Holdings có hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển đô thị và du lịch, được biết đến là chủ đầu tư nhiều dự án lớn tại các tỉnh thành như DIC Đại Phước Đồng Nai, khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), khu đô thị du lịch Long Tân (Đồng Nai)…

Ngoài DC4, ae tham khảo thêm VPH, EVG. Nhưng theo kinh nghiệm của mình về độ chính muồi thì DC4 vẫn nhỉnh hơn.

1 Likes

DC4 ko ai muốn mua để dc hưởng cổ tức bác ạ

1 Likes

Mình mua mấy hôm trước rồi :yum:

Quá là chủ ý, khi mấy lần trước cổ tức tầm 1 tháng là về. Giờ chốt tháng 6 GDKHQ mà mãi đến tháng 9 mới thực hiện. Trong khi quý 3 chốt ngày phát hành tỷ lệ 2:1

1 Likes

Ko ai mặn mà với cổ tức 10%
Mai là ngày mua cuối cùng để hưởng cổ tức rồi

Khó quá thì ông bán đi qua mã khác cho nhẹ đầu. :crazy_face:

Qua VLG mấy hôm trc rồi

Thì qua pic VLG thôi, pic này DC4 mà.

Thì bác bảo bán vào mã khác thì tôi bảo vào mã khác còn j

Cổ tức đã về tài khoản, nhưng tháng 9 mới bán được nhé. Game khá rõ ràng trong quý 3, thị trường đoạn này khó ăn. Giá 11.x nhận cổ tức 10% là ổn rồi.

2 Likes

Cũng có tí hàng nhưng chưa rõ game cụ thể thế nào Ad

Đầu top pic đó, game phát hành 2:1 cho cổ đông hiện hữu giá 10 trong quý 3/2024. Quý 2 này dự kiến book lợi nhuận từ xây lắp. :grinning: :grinning: :grinning:

2 Likes

Quý 2 này book xây lắp ở dự án Hilton, còn book thêm VTCP thì khủng, nói chung tùy ban lãnh đạo. Nhưng để phát hành thì theo mình sẽ book số ổn.

1 Likes

@HoangHuan vậy Hilton là đủ kế hoạch cả năm r

@HoangHuan còn bốc các khoản khác chắc chia hết cho cổ đông r :joy::joy::joy: