Tam đấu DC4, VPH, EVG khuấy động nhóm bất động sản penny

, ,

Năm nào vào thời điểm tháng 5 trở đi nhóm penny bất động sản cũng có những nhịp bứt tốc. Năm nay cũng không ngoại lệ, tam đấu năm nay vẫn không thay đổi nhiều:

  • DC4 giá 12.x trả cổ tức 10% bằng cổ phiếu và game phát hành tỷ lệ 2:1 cho cổ đông hiện hữu vào quý 3/2024
  • VPH nhóm cổ đông lớn tham chiến, và dự kiến năm nay chi trả cổ tức năm 2022. Đặc biệt hơn là hạch toán cục bán cho Lotte để làm dự án.
  • EVG dự án Everland Vân Đồn đang bán hàng tốt, làm điểm neo của dòng tiền.
    ==> Cả 3 mã đều có P/B dưới 1 và câu chuyện khá hay để khuấy động nhóm bất động sản phân khúc penny. Riêng câu chuyện lớn để đi xa thì DC4 có điểm nhấn rõ hơn khi có game phát hành và dự án Vũng Tàu Center Ponit chuẩn bị bàn giao quý 4/2024.

Cổ phiếu DC4 đồ thị tuần

Cổ phiếu VPH đồ thị tuần

Cổ phiếu EVG đồ thị tuần

Hầu hết các doanh nghiệp BĐS trên sàn dính hơn phần nữa tiêu chi bên dưới làm cổ phiếu kém hấp dẫn.

Pic này về DC4 khá chi tiết, ae tham khảo:

Nhóm cổ đông lớn tham chiến ở VPH

Họ Phan

VPH tím

EVG trần

Hôm nay đi họp ĐH … VPH có j vui ko bác

DC4 Q3, Q4 còn khủng nữa
2025 đỉnh cao…


Kết quả kinh doanh quý II/2024 của DIC Holdings

Kết thúc quý II, tổng tài sản DC4 đạt 2.010 tỷ đồng với phần lớn đến từ tài sản ngắn hạn là 1.600 tỷ đồng. Trong đó, hàng tồn kho chiếm hơn một nửa, tương ứng ghi nhận 850 tỷ đồng; các khoản phải thu ngắn hạn đạt 689 tỷ đồng.

Bên kia bảng cân đối, nợ ngắn hạn của doanh nghiệp ghi nhận 1.289,6 tỷ đồng với khoản người mua trả tiền trước ngắn hạn chiếm tỷ trọng lớn nhất là 637,2 tỷ đồng.

Sau 6 tháng, vốn chủ sở hữu của DC4 tăng 4,4 tỷ lên 713,9 tỷ đồng so với đầu năm. Trong đó, lợi nhuận sau thuế chưa phân phối ghi nhận 137 tỷ đồng, tăng nhẹ so với đầu năm.

DIC Holdings là đơn vị liên kết với Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp - HoSE: DIG), DIG nắm 35,89% cổ phần. Công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công, xây lắp.

T- 06:00

Lộ diện cầu Rạch Đ■■ hơn 500 tỷ đồng ở cửa ngõ phía nam TPHCM

Nguyễn Huế

Xem các bài viết của tác giả

icon

Dự án cầu Rạch Đ■■ - kết nối quận 7 với huyện Nhà Bè - hiện thi công đạt khoảng 70% khối lượng, dự kiến thông xe cuối năm nay.

[image]

Cầu Rạch Đ■■ nằm trên đường Lê Văn Lương, bắt đầu từ đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận 7) đến chợ Rạch Đ■■ (xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè). Dự án xây mới cây cầu cửa ngõ phía nam TPHCM này hiện đã thi công đạt khoảng 70% khối lượng.

[image]

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 512 tỷ đồng, khởi công từ tháng 7/2023.

Cầu có chiều dài gần 318m, rộng hơn 10m. Công trình này sẽ thay thế cầu cũ đã xuống cấp, góp phần cải thiện tình hình giao thông và tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội khu vực.

[image]

Đến thời điểm này, công trình đã hoàn thành 9/10 mố trụ và đang làm nốt trụ cầu còn lại. Có 7/9 nhịp được hoàn thành lao lắp dầm và đang xây bản mặt cầu.

Chủ tịch thêm cho biết ĐÃ CÓ 6HA đất Long Tân…
GIÁ Trị mấy cái này VƯỢT CẢ VỐN HÓA.
2 dự án nhà bè lãi Thấp nhất cũng 2k tỷ. Có lotee đỡ đầu thì VPH lột xác hoàn toàn.

Tiền tháng 8 ký Xong Sẽ CHIA LUÔN CỔ TỨC TIỀN MẶT…

Vph…

Nhà Bè dsang Hót dần lên
Khi cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Nhanh thật…
Dân Nhà Bè sắp thay da đổi thịt rồi
4,5 cái Cầu hoàn thành trong năm nay luôn
Thuận lợi đôi đường

Nguoiquansat.vn – 8 Jan 24

Cây cầu ‘huyết mạch’ 748 tỷ đồng án ngữ khu Nam TP. HCM sắp ‘cán đích’

Sau gần 1 năm tái khởi động, cây cầu được xem là huyết mạch nối quận 7 và huyện Nhà Bè (TP. HCM) dự sẽ thông xe vào cuối năm nay.

Vph… kỳ vọng…



Alo alo

Bán tối đa 99%

Về kế hoạch kinh doanh năm 2024, Vạn Phát Hưng đặt mục tiêu, doanh thu thuần 29 tỷ đồng, doanh thu hoạt động tài chính 225 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 99 tỷ đồng, cổ tức ở mức 5% bằng cổ phiếu.

Công ty tiếp tục thực hiện việc chuyển nhượng vốn cổ phần của Nhà Bè Land, bán các lô đất lẻ nhằm tinh gọn, tối ưu nguồn vốn đầu tư.

Nhà Bè Land có vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng với tỷ lệ sở hữu của Vạn Phát Hưng là 99%. Nhà Bè Land là chủ đầu tư dự án Nhơn Đức Nhà Bè.

Ông Phùng Điền Trọng cho biết, kế hoạch kinh doanh năm 2024, công ty tập trung chuyển nhượng cổ phần tại Nhà Bè Land.

Dự án Nhơn Đức Nhà Bè đã hoàn tất nhận chấp thuận chuyển nhượng đất nông nghiệp. Tiếp theo và phần quan trọng nhất là việc hoàn thành chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư. Công ty đã đạt 95% tiến độ và chỉ còn chờ UBND TP.HCM phê duyệt.

Quá trình phê duyệt này phụ thuộc một phần vào hiệu lực của Luật Đất đai có hiệu lực từ 1/8/2024. Dự kiến trong quý 3/2024, công ty sẽ hoàn thành việc chấp thuận này và đủ điều kiện tiếp tục chuyển nhượng 55% cổ phần của Nhà Bè Land cho đối tác là Lotte Land thuộc Tập đoàn Lotte.

Ông Võ Nguyễn Như Nguyện, Chủ tịch HĐQT Vạn Phát Hưng chia sẻ với cổ đông: Kế hoạch lợi nhuận của công ty đề ra dựa trên việc hoàn thành chuyển nhượng cổ phần Nhà Bè Land. Công ty khá tự tin thương vụ này sẽ thành công trong năm 2024.