Công phu của Lã Giang Trung bị Tây lông khắc chế.?

,

Dù rằng được rất nhiều fan (nhà đầu tư nhỏ lẻ) hâm mộ và tin tưởng ra sức công phá thành trì vùng 1100 mà Tây lông đã dày công gây dựng.

Tưởng rằng với đòn thao túng tâm lý cùng với tuyệt kỹ tiện tay dắt dê sẽ sớm chọc thủng vùng 1000 điểm trong phiên tiếp theo. Tuy nhiên, tây lông đột nhiên bung quân tiếp viện, xem ra cuộc chiến VNINDEX giữa Tây lông và Lã Giang Trung không khác tình cảnh Bakhmut là mấy.

Chờ đợi phe nào thắng ta sẽ mượn gió bẻ măng vậy.

Việc xây thành VNINDEX vùng 1000 điểm bằng 1,5 tỷ USD xem ra ngoài việc tây lông tự hủy chứ nhỏ lẻ khó công phá

Nhớ ngày nào Bank, chứng thép và A7. Giờ thì Tây lông và Lã Giang Trung, kể ra Tây lông tốt với Việt Nam ra trò

1 Likes

Thị trường mà ai cũng đoán được thì đâu còn thị trường nhỉ. Tuy nhiên, cần xem xét niềm tin nhà đầu tư cá nhân. Quân đông hơn tướng giỏi. Chỉ có tổ chức với khối ngoại thì đánh đấm vài cổ phiếu thôi, khi cả triệu NĐT cá nhân tham gia thì lại khác. Vấn đề là làm sao lấy lại niềm tin cho nhà đầu tư cá nhân mới là quan trọng.

Cú đoán lần trước dựa vào suy thoái mẽo ko chính xác, mẽo vẫn ngon còn chứng vịt thì sập, gọi là ăn hên thôi. Suy đoán lần này về 800 thì ko đúng được, hết các loại giải chấp rồi, gần giữa năm bơm mạnh tiền ra là lại lên 1k3

1 Likes

hô to đó. :laughing:

1 Likes

Anh Hưng nhùn cũng bảo thế, khi cả đám hô kinh tế Việt Nam suy thoái thì nó lại lầm lủi đi lên, khi thiên hạ bán nháo nhào vì covid thì chứng cứ thế dựng ngược. Biết trước thì đã giàu.

Công phu Lã GT dựa vào kỹ thuật và dự kiến 2023 mới về 950. Tuy nhiên sự thể xấu diễn ra quá nhanh khiến VNI giải chấp từ 1k xuống dưới 900, theo tôi nó là sự kiện thiên nga đen, có nghĩa là vài năm mới có thể xuất hiện
Đây k phải là lúc lươt sóng vì giá đang rẻ, nhà cái chỉ mất tí tiền có thể ăn bộn ở PS
Chấp nhận lướt lát thì ra vào kỷ luật, vì còn tiền lúc nào cũng sửa sai được

1 Likes

Thị trường này xem ra vẫn cứ giằng co, lãi mỏng hoặc lỏm nhẹ. Giữ nguyên hiện trạng là tốt nhất.

nó cũng đoán mò thôi

1 Likes

Khối thằng tin nên mới gọi công phu thao túng tâm lý của LGT giỏi.

1 Likes

Nói thật giờ này có kéo lên đạp xuống tôi vẫn éo mua thêm làm gì, nó đạp ■■■ cái thì đi viện luôn, lỡ ATC hôm qua nay thấy có lãi thì mừng, chỉ mong qua con trăng này rồi nghỉ, tởm lợm quá rồi.

Tây giờ dùng tk VN. Còn VN lại sang Tây mở tk. K biết đâu lần đâu :))

sợ bọn viet nam thật. ớn bọn bẩn

1 Likes

Mấy thằng đu trần LSS với SBT sau 1 phiên là đắng lòng, éo biết vì sao đu trần luôn. Mấy con hàng tính mở biên trên hôm qua gặp đại nạn.

Tính đánh úp cuối phiên chăng?

Lâu dài thì tây cũng sẽ bán vì: lãi suất đô cao nó gửi banks cho ngon, chứ nhìn nó giảm thì nó chít. Tây lông giờ toàn quay tay cho anh em FOMO , tay phải bán tay trái mua rồi cũng chít…cho nó đánh vnindex lên cao chót vót đi, vài tháng nữa các cty phải đáo hạn trái phiếu nó bán sấp mặt thì các quỹ cũng toi. Sau đó giá giảm càng làm cho các nhà đầu tư cá nhân mua các chứng chỉ quỹ của tây lông bán mạnh, lúc đấy thì giảm ko phanh. HÃY NHỚ BẢN CHẤT CÁC QUỸ DO TÂY LÔNG QUẢN LÝ CŨNG LÀ TỪ CÁC NHÀ ĐẦU TƯ CÁ NHÂN GÓP THÔI

2 Likes

Quan trọng nhất vẫn là nhà đầu tư cá nhân, vì chỉ có họ mới tạo được độ rộng của thị trường, khi họ rời bỏ thị trường thì VNINDEX đi lên bằng mắt. Các quỹ hay tổ chức quanh đi quẩn lại đánh đấm ở một vài cổ phiếu thanh khoản lớn mà thôi, nhóm này không thể kích hoạt tạo break, tạo hiệu ứng cho thị trường được.

Sợ nhất niềm tin nhà đầu tư cá nhân ngày càng biến mất, như vậy lại phải chờ đợi dài cổ mới có sóng tiếp.

Nhưng tạo lập thì lại không phải là cá nhân

1 Likes

Chuẩn bị bắt đầu XẢ XẢ XẢ TIN RA LÀ XẢ XẢ XẢ

3 Likes