Cuộc chiến trên đỉnh VNindex giữa: Đông Âu kiếm khách HDB và quái kiệt Bản Địa SHB

Trên thị trường tài chính, mùi tiền là mùi máu. Cần học nhiều bài học khác nhau, nhiều cp sau khi phím xong ăn 1 đoạn thì bắt đầu về vạch xp. Chỉ khổ nđt nào không biết vào sau. Tri nhân tri diện bất tri tâm, thực còn chả tin huống chi là ảo, nhất là đội ps cờ bạc

Bác nhìn ngắn hạn thế xong đã kết luận rồi? Thông tin của bác chủ topic cũng là 1 kênh tham khảo thôi, bác yên tâm ai cũng có nhận định của riêng mình. Riêng tôi vẫn gom HDB, xu hướng tăng dài hạn chưa kết thúc, cần thời gian đi lên thôi.

2 Likes

Có vẻ bác này còn cay cú vụ bác @vn_otc không tiếp chuyện, nên cứ lẽo đẽo theo sau để xyz.
Đàn ông. Chuyện xong rồi để qua một bên. Có cần phải phá thế không?
Riêng HDB, từ lúc topic này ra đời. Tôi đã mua vì thấy có nhiều điểm tương đồng trong câu chuyện của bác í nói. Và đến giờ, giá nó thế nào so với khi đó bác tự check nhé!
SHB thì tôi vẫn cầm từ lâu, trước khi nuốt Habu cơ, và tôi cầm trì đến gần đây mới ra vào liên tục T0, T+, nhưng chưa khi nào bán hết sạch. Kể cả đợt vừa rồi tôi cũng lăn chốt. Vì tôi nhìn tấm gương SHS. Và bác H không phải người tầm thường nên tôi cổ vũ.
Bác nên buông bỏ đi.

1 Likes

EIB đã lấy chồng Nhật rồi mà bác. Sao có thể cho đi kén rể được nữa.

Tôi fo đây,cầm HDb từ lúc giá 35 cơ,giờ coi như về bờ. Theo dõi mấy tháng nay thì thấy HDB khá ổn đấy. Hóng các bác nói chuyện ở đây cũng chỉ tham khảo thôi. Nhưng từ khi có câu chuyện này thì giá nó khoảng 25,ai theo thì cũng đc trên chục %rồi, và bác chủ cũng khuyên ai ăn rồi thì có thể xuống tàu. Người theo sau cũng có thể đọc đc mà. Còn bác SongDa lo gì người khác kẹp hàng,máu hay nước mắt cũng ko phải của bác ,trên tcbs của em nó báo hôm qua nước ngoài nó múc gần 2 tr . Bác có cần phải lo cả cho bọn đấy ko. 1nguời nói bác thôi thì có thể ko nghe,nhưng nhiều người nói bác cũng phải ngại chứ. Bác ngại đi cho em còn hóng chuyện của bác chủ. Giờ tiền nong bỏ ra ngoài rồi đấy thích nghe chuyện thôi. Bác ngại giúp em nhé,tks bác

1 Likes

HDB đã thắng. Chờ nhóm 2 thi đấu thôi!

Ông ngáo @Songda khôn không ra khôn dại chẳng ra dại. Hỏi toàn câu ất ơ bị cụ @vn_otc không thèm trả lời nên lẽo đẽo theo sau cắn hoài.
Cổ phiếu nào chả có điểm chốt lời hay cắt lỗ. Cho dù kỳ vọng mấy, tốt mấy cũng không đứng ngoài vòng xoáy thị trường được. Cõ lẽ trừ con L14 ra.
Đi theo cắn mãi mà NH có sập đâu? Chỉ thấy cổ đất sập thôi.

2 Likes

Anh em sang píc mới. Píc này để 3 năm sau móc lên xem như nào

13 Likes

idol đã comeback. pic bão đã khóa cmt rùi mà anh.

2 Likes

Bác tạo pic mới đi để anh em vào đàm đạo.

1 Likes

Mừng bác trở lại. Bác có nhận định gì về thị trường hôm nay ko ạ?

1 Likes

chào mừng cụ trở về :heart_eyes:

1 Likes

Chờ pic mới của bác ạ

1 Likes

Chủ đề mới

13 Likes

Chém gió cho vui thôi. Theo nội dung hiệp định EVFTA thì đến năm 2026 mới có chuyện ngân hàng bán cho nước ngoài. Từ giờ đến lúc ấy bố ai biết được ngân hàng nào lên, ngân hàng nào xuống

Thông báo mọi người là giai đoạn SHB và HDB đã kết thúc. Tính đến ngày hôm nay19/11

HDB đã chạy từ vùng 24 lên 30

SHB chạy từ 27 lên 30 ( tính cả chốt quyền)

Mọi thông tin chia sẻ đã tạm thời phản ánh vào giá

13 Likes

HDB em bán 28.5 mà mua lại 27 không được vì công ty ck hết tiền ứng với hết room margin gì đấy. Chán quá !!

Sang nhà mới

3 Likes

Nhà mới đóng rồi giờ về lại nhà cũ được ko bác.
Mới bác @vn_otc xuống núi :heart_eyes:

Thú 2 múc HDB