Đã xong việc giảm mạnh với blue kèm theo đó một loạt cp vừa và nhỏ tăng giá giờ đến việc tăng mạnh cho toàn bộ tạo cân đối từ ngày 24/08/2021-18/09/2021 cứ thế xem đã. Ngày 01/09/2021 vớt hàng blue đánh lên. Ngày 08 vớt peny và midcap đánh lên

Các cổ phiếu tăng giá đợt tới sẽ có bank, bds, xây dựng, ck, dầu khí, sản xuất có xuất khẩu, vật liệu xây dựng. Tập chung chính vào nhóm cp có thị giá 4-10-20 mà giá sổ sách thấp hơn thị giá và đặc biệt bank có một số cp sẽ lên giá khá. Thị trường tạo w trung và dài hạn lấy 1300 là điểm nhấn. Nhận định của tôi có căn cứ của tôi. Vậy các bạn có thể thoải mái bình luận nhưng ko móc mỉa và cứ đợi xem nhé.

11 Likes

hình ảnh

Các cp giá dưới 20 là sẽ có cơ hội nhiều hơn à bác

Tăng mạnh toàn bộ thì bà con vui rồi

Đúng rồi vì vốn hóa nó nhỏ thì nó có những cái lợi. Mà cái này thì tôi sẽ phân tích ở room ■■■■ của tôi mà thôi.

còn chết

vỡ mồm chưa,hàng của các chú fl hết

1 Likes

Chuyện với thg đồng nát làm cái gì hả bác, đoán thì sai be sai bét vẫn vỗ ngực mình đúng :grin:

6 Likes

mai nó đạp cho bọn này nôn hàng ra thì mới vào,hoặc ngày kia vào

Room cái cứt mà room, giỏi phân tích lên f247 cho các ae bản đạo nghe xem nào lúc đéo nào cũng nhắc cái room zaloo để thu 200k phí nghe nó rẻ rách lắm đồng nát ạ, đoán sai be sai bét vẫn vỗ ngực mình đoán đúng là thế đéo nào ?

5 Likes

E thấy bác chỉ bốc phét là giỏi thôi chứ chẳng có kiến thức gì hết

4 Likes

Nhiều người chửi bác Thuận nhỉ. Tu khẩu bây giờ vô cùng khó khăn. Ko đồng tình thì cứ phản biện chứ ko nên chửi bới nặng lời. Chiều nay xanh thì lại im thin thít cả thôi.

1 Likes

Dù ai nói gì thì với mình bác Thuận là số ít bên f247 này thực sự có trình độ. Dĩ nhiên ko ai đúng 100% nhưng ai chửi bác ấy ngu thì nên xem lại mình…

1 Likes

canh bank ma mua

Ai cũng chửi bank thì đúng rồi vì bank nó đánh rất quái. Còn tôi nói trong room tôi anh em nó vui vẻ là được. Ở mấy foroom này hay nói càn bậy lắm. Nên nói ít thôi và đợi thời gian trả lời.

Ko biết lên hay xuống nhưng chủ pic dùng từ tạo cân đối rất phù hợp với hôm nay!

Nhận định có lúc đúng lúc sai. Lần trc bác Thuận cũng nhận là sai rồi mà!

Từ ngày 30/07/2021-16/08/2021 sẽ vào đợt sụt giảm mạnh tiếp theo của thị trường ck đặc biệt với những cp blue. Có một số cp vừa và nhỏ đi ngược thị trường đấy, tôi cảnh báo sụt giảm mạnh mà nó cứ lên rồi giảm mạnh thực. Kệ nó đi bản chất là bản chất mà. Mấy bố “chửi” thoải mái, tôi nhận định trên này để ghi nhớ mà.

1 Likes

Bác Thuận cũng ghi rõ là tham khảo, tranh luận văn minh. Mng cũng k nên chửi bới móc mỉa nhau ạ!

Ae ai lo túi tiền người đó bác ạ! Ai ko đồng quan điểm thì mình nhịn đi 1 chút, âu cũng là tích đức cho bản thân!

1 Likes