Đã xong việc giảm mạnh với blue kèm theo đó một loạt cp vừa và nhỏ tăng giá giờ đến việc tăng mạnh cho toàn bộ tạo cân đối từ ngày 24/08/2021-18/09/2021 cứ thế xem đã. Ngày 01/09/2021 vớt hàng blue đánh lên. Ngày 08 vớt peny và midcap đánh lên

Dù ai nói gì thì với mình bác Thuận là số ít bên f247 này thực sự có trình độ. Dĩ nhiên ko ai đúng 100% nhưng ai chửi bác ấy ngu thì nên xem lại mình…

1 Likes

canh bank ma mua

Ai cũng chửi bank thì đúng rồi vì bank nó đánh rất quái. Còn tôi nói trong room tôi anh em nó vui vẻ là được. Ở mấy foroom này hay nói càn bậy lắm. Nên nói ít thôi và đợi thời gian trả lời.

Ko biết lên hay xuống nhưng chủ pic dùng từ tạo cân đối rất phù hợp với hôm nay!

Nhận định có lúc đúng lúc sai. Lần trc bác Thuận cũng nhận là sai rồi mà!

Từ ngày 30/07/2021-16/08/2021 sẽ vào đợt sụt giảm mạnh tiếp theo của thị trường ck đặc biệt với những cp blue. Có một số cp vừa và nhỏ đi ngược thị trường đấy, tôi cảnh báo sụt giảm mạnh mà nó cứ lên rồi giảm mạnh thực. Kệ nó đi bản chất là bản chất mà. Mấy bố “chửi” thoải mái, tôi nhận định trên này để ghi nhớ mà.

1 Likes

Bác Thuận cũng ghi rõ là tham khảo, tranh luận văn minh. Mng cũng k nên chửi bới móc mỉa nhau ạ!

Ae ai lo túi tiền người đó bác ạ! Ai ko đồng quan điểm thì mình nhịn đi 1 chút, âu cũng là tích đức cho bản thân!

1 Likes

Bạn có thể ghét bạn Thuận, nhưng khách quan mà nói, nếu bạn từng tiếp xúc hay nói chuyện với Thuận, Thuận có những lúc cách nói chuyện hơi khoa trương khuếch đại, nhưng Thuận là người có kiến thức thực sự - tổng quan và bao quát đó bạn.
Tranh luận theo cách chĩa vào cá nhân tớ thấy k hay lắm. Nếu tranh luận thì đưa ra các ý kiến phản bác lại nội dung Thuận đưa bên trên thì hơn!

1 Likes

tức là chém gió thành thần đúng ko bác.Thế thì làm đa cấp là hợp với nghề đấy

Bank đánh quái, quái là quái kiểu gì giải thích xem nào, ông chỉ giỏi nói mồm chứ biết đéo gì mà quái với chả ko quái, ngoài việc lùa gà vào room zaloo đóng 200k tiền phí thì có vị đéo gì ngồi mà nói cho sang mõm, dự thì sai be bét vẫn nhận mình dự đúng, dự nửa tháng sai giờ dự hẳn thời gian 1 tháng cho nó chuẩn à =))

2 Likes

Bác suy diễn k đúng hoặc bác cố tình đọc k hiểu!

1 Likes

nc kiểu khoa trương,khúêch đại thì ko phải là ba hoa bốc phét còn cái gì.Còn mấy thằng đi làm đa cấp nó có chém gió thành thần ko,hiểu như nào cho đúng

2 Likes

Cứ thoải mái bàm luận đi. Vui thật, họ cứ không đọc và họ cứ chỉ thích nói về người khác. Văn hóa Việt Nam là bàn luận thằng khác còn mình thì miễn à??? Cần nhất thì cứ tự bàn luận chính bản thân mình đi.

1 Likes

Đưa có cái nhận định lên mà mấy thằng ghét tôi nó cứ bám lấy rồi nói đủ điều nhỉ. Tôi làm gì nó nhỉ??? Hay lại ông nào xếp tôi lên trên nó để nó ghét nhỉ??? Haha… đến kỳ lạ cái lòng dạ của mấy thằng xấu.

nó ghét là ghét cái thái độ.Còn chửi bới nhau trên này chả ai thừa hơi

2 Likes

Haha… thái độ mấy thằng điên cứ bàn luận lung tung về người khác hay nhỉ.

1 Likes

Vậy bác có vấn đề đọc hiểu thật! Tôi cũng thông cảm! Vì cái đoạn tôi viết bên dưới thì bác k hiểu được nên mới nhận xét thế!

nói chung đánh chứng chục năm nay tôi tránh xa room với riếc,hô hào đổ bô nhau thôi

2 Likes

Chúng ta tham gia diễn đàn để chia sẻ thông tin kiến thức! Còn tranh luận theo kiểu công kích cá nhân thì không hay!

1 Likes