DID - Phiên bản 2 của DIG

Có Cấu Kiện bê tông nhơn trạch 2 với Siêu thị Vlxd thế giới nhà đki mua khoảng 64% rồi, trong đại hội cổ đông năm ngoái lúc họp có nói.

1 Likes

Giờ doanh nghiệp chỉ thiếu tiền làm dự án Long Tân thôi chứ pháp lý không có gì phải lo

Em có đọc qua comment ở trên của các bác chứ, nên mới nói nếu kế hoạch hoạt động đã đề ra từ trước như vậy, thì biến động ngắn hạn của thị trường như này lo nhiều quá chả để làm gì. Tháng 1 2021 bao nhiêu người than khóc bao nhiêu người hả hê dự báo đúng thị trường rơi này nọ, thế rồi chốt năm 2021 vẫn phá đỉnh. Vậy còn năm 2022 mới bắt đầu kế hoạch phục hồi kinh tế, gói kích thích kinh tế này nọ, vậy có phản ánh tiêu cực dài hạn vào thị trường được không. Nên thôi e thấy did đáng để cược thì cứ chờ 1,2 tháng đến đại hội hoặc cầm đến hết năm cũng chả ảnh hưởng gì lắm cái xu thế chung của nền kinh tế. Có chăng là đoạn này hơi bị dày vò tâm lý nếu đặt niềm tin vào thị trường sẽ chạm 1k7 vào cuối năm nay thôi.

2 Likes

mỗi anh em chung tay ủng hộ PHT CỦA DID để công ty lấy vốn làm dự án. tháng 5 này em tiên phong 5k . em sẽ post lên. :smiley:

2 Likes

Cũng muốn mua giá trên sàn lắm mà thôi dành tiền mua PHT giúp đỡ công ty, công ty tốt lên thì mình cũng được lợi. Cùng Win-Win

1 Likes

1 Likes

Lo cho túi tiền mình chưa xong còn mở miệng ra lo cho did. Đi đâu cũng bánh vẽ đất này nọ giờ ko thấy đi pr nữa nhỉ

1 Likes

ôi. tôi ạ cụ Hô. cụ lo cho nhà giầu húp tương

Game phát hành 10k/cp, giá thị trường dưới 10k thì khi phát hành liệu có fo, hay cá mập tham gia mua ko các bác?. Anh em cho ý kiến!

Chắc toàn lãnh đạo với cổ đông lớn mua thôi, đơn giản đó là doanh nghiệp của họ

1 Likes

Nhà đầu tư nhỏ thấy giá này chết khiếp,

Đã bác nào mua chưa, mình đăng ký mua có phải cần nộp tiền ngay không hay đợi một thời gian nữa cũng được?

1 Likes

Tôi nộp tiền rồi mới đki mua, còn đki mua xong mới nộp tiền thì tôi k biết

Tk có tiền mới đăng ký được!

2 Likes


Bí quyết nhân nghìn lần tài khoản của A7. Áp dụng ngay với DID

3 Likes

giá này thì mua trên sàn. khỏi phải đăng kí mua

Các bác cho em hỏi là dự án của did có sợ bị thu hồi ko ạ? Vì hình như theo luật 1 dự án bđs để 2 năm ko làm thì sẽ bị thu hồi thì phải

Khi nào được cấp giấy phép xây dựng rồi mà chưa xây thì sẽ bị thu hồi, DID dự án mới đang ở giai đoạn đền bù GPMB, rút kinh nghiệm từ lần trước nên lần này sẽ không để bị thu hồi nữa.

4 Likes

Ha ha, con đường 6.x đang chờ đợi.

Nay thị trường bị sao mà sàn hết v