Điều người giàu biết mà bạn không biết. Ý kiến về tỷ phú Phạm Nhật Vượng và A7

, , , , , ,

Hello mọi người,

Mình xin phép chia sẻ clip vui vui này mình làm cùng bố thảo luận bí quyết bố mình chia sẻ vs chú Vượng thời 2004-2005. Thêm nữa, bố mình chia sẻ thêm vì sao bố mình ngưỡng mộ A7

35 Likes

Video rất hay. Chú có kiến thức rất sâu rộng về nhiều mặt của nền kt đặc biệt là đồng tiền. Chúc 2 bố con nhiều sức khỏe và thành công trong cs.

1 Likes

Video bổ ích quá, mong a ra nhiều video với Bác hơn ạ

1 Likes

Video chất lượng, đầu tư phải có tầm nhìn dài hạn.

1 Likes

Video chất lượng quá, cám ơn chủ pic đã chia sẻ

1 Likes

Thanks Em. Video giá trị quá.

1 Likes

Hay! Nên ra thêm nhiều topic như này

1 Likes

Video quá tuyệt. 2 bố con cũng rất tuyệt vời. Bố bạn rất trọng A7 đúng là anh hùng trọng anh hùng. M rất tin tưởng vào A7 nay có bố bạn tiếp sức nên càng thấy an tâm.

1 Likes

Cám ơn bạn !

Cám ơn bạn đã động viên !

Cám ơn bạn tin tưởng !

Ở Việt Nam họ đến với ttck với tư tưởng lướt sóng ăn tiền lẻ. Cho nên những người như A7 sẽ gặp nhiều ý kiến tranh cãi từ số đông vì họ quá nhiều. Nhưng tôi thì thấy rằng hình hài một warren butffet Việt Nam ở trong tư duy của A7

1 Likes

Hy vongj ban @koliaphan cũng có được tầm nhìn dài hạn, đầu tư giá trị doanh nghiệp như A7 chia sẻ. Chứ ko nên mang cái tâm thế của một brocker xoi chart, điểm mua điểm bán rồi khuyến nghị…lúc đúng thì tung hôi tao là thánh. Lúc khuyến nghị trượt thì lại bảo khuyến nghị chỉ có ý nghĩa 10% còn thành công thì 90% còn lại ở NĐT. Thầy Công Tuyền toang toác của bạn vừa rồi phán toàn xịt đó. GOod Luck!

1 Likes

A7 có c gì so sanh với PNV. Đúng là tụi bay lú cả rồi haiz

Tầm nhìn A7 đi trước xh quá nhiều, hiểu được siêu giàu đó.!!!

1 Likes

Cảm ơn bạn rất nhiều, ra thêm nhiều video như vậy nữa nhé

1 Likes

Cám ơn góp ý của bạn !

1 Likes

Có so sánh hai người đâu bạn, mỗi người một việc đấy chứ

vic chiết khấu về bao nhiêu mua được bạn

bản chất của việc ptkt đều mang tính tham khảo, pt những cái đã rồi, nhưng mà ô công tuyền mình thấy quá tự tin vào việc pt của mình, ngạo nghễ tự xưng mình là chuyên gia ko ai hiểu sóng eliot bằng ô, mấy video trước thì nói tt đang trong nhịp sóng 3, sau đó tt chỉnh sấp mặt ô kết luận kết thúc sóng 3, nói cái đã rồi thì ai chả nói được, ba cái ptkt vớ vẩn mà ô bán khóa học 100tr, mình thật buồn cười để 100tr đó đầu tư đúng nghĩa sẽ có ích hơn ngồi thổi nến vớ vẩn.

1 Likes