__DIG__Ba mươi năm tạo đà - Nắm Thiên thời mũ ba - Cho Thập kỷ Bứt phá ! Mục tiêu 100 USD/cp tức 2.500.000/cổ

https://f247.com/t/a7-dung-la-ky-tai-1000-nam-co-1/120527

Có hàng thì bán hết đi em, con dig này lừa đảo đấyc đừng đu vào nhé kkkk

1 Likes

Mới mùng 1 tết, không nói được lời gì hay cũng đừng vào trù cổ đông người ta sàn này nọ chứ, muốn chim cũng đợi qua mùng 3 đi bác. Bình yên 3 ngày tết được không bác :roll_eyes:

2 Likes

Uy tín nhé

1 Likes

Sàn anh gom thêm tiếp, các chú cứ úp đi càng rẻ anh càng gia tăng đc số cổ. Anh chỉ nhìn vào Vĩ Mô tiền 2022 kích cầu bơm như tháo cống, giá đất qua Tết bà con lại sôi sục đi múc ủn giá đất ở ngoài kia x2 x3 thì anh chấp tất các loại úp bô chym lợn

1 Likes

Đúng đấy bạn. Comment nhau cả năm rồi, để mấy ngày Tết yên bình xíu mà cũng khó quá.

1 Likes

DIG cổ 2022 không nói nhiều

Cùng chờ xem DIG sẽ tiếp tục hành trình như thế nào nhé

1 Likes

image

8 Likes

Mả cha mày

1 Likes

DIG thiên thời mũ 3 thì ace nào cầm DIG hẳn ai cũng biết rồi. Tuy nhiên, ngoài ra còn có 2 yếu tố sau đây mà nếu những ai để ý và tìm hiểu thì sẽ càng tin tương Chủ tịch Tuấn và tương lai tươi sáng của DIG hơn.

  1. Ở Vn bất cứ ngành nghề nào muốn kinh doanh vươn tầm và phát triển đều có những mối liên hệ mật thiết với những yếu tố chính trị . Đó là thực tế rõ ràng ở VN. Hiện nay trong chính phủ và thế hệ lãnh đạo thì phái Thanh Hoá đang rất mạnh, thủ tướng Phạm Minh Chính, tổng giám đốc Vtv, hay gần đây là tổng giám đốc mới của Viettel là những ví dụ điển hình. Việc chủ tịch Tuấn quê ở Thanh Hoá hay việc DIG hoàn tất việc củng cô ban lãnh đạo, thâu tóm hoàn toàn quyền kiểm soát hội đồng quản trị, khởi công liên tục các dự án trong năm 2021 Tân Sửu vô hình chung đều là những sự kiện có liên quan mật thiết đến nhau.
  2. “Mưu sự tại nhân - Thành sự tại thiên “ là câu nói kinh điển của cổ nhân để lại. Tính gì thì tính, con người ta dường như vẫn luôn có chút gì đó cảm nhận rằng có sự sắp xếp của thiên mệnh, của ý trời.
    DIG có thành công hay không ?, có đạt được những kỳ vọng hay không thì chúng ta phải hỏi những năm tới số mệnh của chủ tịch Tuấn như thế nào ?
    Định mệnh! Tử vi cung điền của chủ tịch Tuấn hội song lộc, đất đai bạt ngàn, mệnh thân thuộc phú quý cách cục hùng tú triều nguyên. Tiểu hạn các năm 2023 và 2024 là những năm đỉnh cao thành công. Một tương lai tươi sáng đang chờ đợi chủ tịch và công ty.
    Từ Số mệnh cho đến thực tế, từ vi mô cho đến vĩ mô đều đang gọi tên DIG. Thiên thời địa lợi nhân hoà, cả 3 yếu tố khẳng định rõ ràng cho sự thành công của DIG cũng như chủ tịch Tuấn. Ace cổ đông hãy bình tĩnh và kiên nhẫn, thành công sẽ lên tiếng thay cho tất cả chúng ta.
19 Likes
1 Likes

Bác để hình cho ae xem mặt cho bik cao nhân phương nào và bác đang nắm giữ những cổ phiếu nào trước khi phân tích và khuyên răng người khác.

1 Likes

Chim khôn hót tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe

Tới đây Dig sẽ hút dòng tiền toàn xã hội lên tiền triệu/cp là tất yếu.

3 Likes

năm mới chúc các cổ đông DIG trần ngập sức khoẻ và thịnh vượng, chúc Thầy A7 tràn đầy sức khoẻ và nhiều thành công để dẫn dắt các DIGER đến phú quý giàu sang.

2 Likes

CHÀO NĂM MỚI TOÀN THỂ CỔ ĐÔNG CỦA TẬP ĐOÀN
Xuân mới Nhâm Dần đã đến thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV DIG Corp,Tôi xin trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cơ quan Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Chính quyền các cấp, Đối tác, Quý khách hàng và Quý Cổ đông một năm mới dồi dào sức khoẻ và hạnh phúc.
Năm 2022 này cũng sẽ là một năm đánh dấu sự phát triển vượt trội của Tập đoàn về tất cả chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Tôi mong rằng toàn thể cán bộ,ban lãnh đạo và các cổ đông đồng lòng gắn bó đưa Tập đoàn chúng ta phát triển mạnh mẽ hơn nữa.Để vươn lên thành Top đầu trong các doanh nghiệp BĐS Việt Nam
Xin trân trọng cảm ơn !
DIG Corp - TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN LỚN NHẤT VIỆT NAM

121 Likes

Nhân dịp năm mới 2022, chúc toàn thể anh chị em trong tập đoàn DIC corp một năm mạnh khỏe, nhiệt huyết, cống hiến nhiều hơn cho công việc! Chúc công ty năm mới thịnh vượng, may mắn, các dự án triển khai thuận lợi, năm mới có nhiều thành công mới và vượt mọi mục tiêu doanh thu, lợi nhuận mà BLĐ đã đề ra.

2 Likes

Chúc Chủ tịch và ban lãnh đạo công ty năm mới sức khỏe dồi dào để từng bước vững chắc đưa DIG trở thành tập đoàn BĐS lớn nhất Việt Nam. Sức người có hạn nhưng khi kết hợp lại thì trở nên vô cùng to lớn. Các cổ đông nhỏ lẻ dài hạn như bọn em luôn tin tưởng vào tầm nhìn và uy tín của Chủ tịch.

3 Likes