__DIG__Ba mươi năm tạo đà - Nắm Thiên thời mũ ba - Cho Thập kỷ Bứt phá ! Mục tiêu 100 USD/cp tức 2.500.000/cổ

Nhìn thanh khoản thị trường bây giờ bé rồi ! F0 nó khôn rồi không tin mấy bố borker suốt ngày mua bán loạn xạ để cty ck nó thu phí dịch vụ à. Nhảy ra nhảy vào cứ như thằng ăn cắp ăn trộm :joy: :joy:

1 Likes

Mấy chú ko hiểu có động cơ gì, tôi đây đầu tư DIG chỉ sinh hoạt nhắn tin trong zoom này, ae chia sẽ thông tin về Doanh nghiệp, ae cùng chung trí hướng đầu tư DIG lúc vui có thể khoe DIG, sướng khi DIG ce, nói về cái hay cái tốt của cty mình đầu tư thì bọn này bảo là lùa gà, up bô, thiệt mắc cười. còn một số lập nick tạo zoom nhắn tin loạn xạ công kích đủ thứ. Chú này thấy cũng chửi nhau loạn xạ ở các pic, giờ cũng vào đây, đến lạ.

5 Likes

Tỷ lệ đất kinh doanh (diện tích DIG được phép bán) của dự án Long Tân là bao nhiêu % vậy bác

Chỉ cần những thông tin bổ ích của chủ tịch thế này thôi ah. E từ lâu đã ko quan tâm đến bảng điện.
Cảm ơn chủ tịch !

Ủng hộ ý kiến của bác, diễn đàng là nơi trao đổi thông tin về đầu tư, doanh nghiệp Bác upbo này thấy trang nào cũng vô chửi bới loạn xọa. Mình nghĩ mọi người cứ thấy bài của upbo là gắn cờ để DD họ xóa

3 Likes
1 Likes

Lên 2,5tr bố ỉa vào mõm cho mà hốc nhé

Cp nó yếu rõ rành rành, ko chê sao đc bác, thức thời mới là trang tuấn kiệt, đâu fai tuyệt đối trung thành là hay.

Bọn chim lợn khó chịu thật đấy, nhưng không hãm lol bằng mấy thằng bán đi rồi mong cho nó sập để mua lại,đôi lời nhắn gửi tới bọn cổ đông bẩn và chim lợn xuyên tết “làm người đi !!!”
Ai cầm dài thì theo phiên chỉ là cảm xúc, ai cầm ngắn lướt lát hãy chúc cho người đến sau thịnh vượng, đó là uy tín trong kinh doanh
hình ảnh
2022-01-28_212926

5 Likes

chân lý chính đạo

Cảm ơn bác đã lo lắng túi tiền cùa Ae. Bác đi lo kiếm tiền của bác đi ah. Ko cần vào đây lo cho ae đâu. Còn bác thấy mình rảnh và tài giỏi thì lên diễn đàn mở topic hay za lo làm broker phím cho người khác nhé.

Ae cứ yên tâm đầu năm c.hó càng vào sủa thì càng giàu đừng đuổi mất lộc Kk

2 Likes

CL đầu năm đã đi la liếm kêu hú khắp nơi !!!

Bố mày thích đấy làm sao. Thấy mày hô hào lùa gà vào giá này bố nóng mắt

thằng chim lợn đội thái, đang hô BSR mới vãi tè chứ, ăn úp bô FLC xong mê sảng mẹ rồi

ảnh

1 Likes

Gửi những con chim lợn và những cổ đông đã bán rồi giờ trở thành chim lợn.
Chúc mừng ae nào bán được giá 1xx. Còn không đa số bán được thì cũng tầm giá 7x, 8x. Anh em biết là mình bán đúng đáy cứng rồi. Ko thể xuống được 6x. Đỏ phát là có lực cầu lớn đỡ ngay. Nên ae nhanh nhẩu cover lại hàng đee ổn đinh chỗ ngồi. Chúng ta cùng hành trình đến mốc 168, 388, 668,… 2,5tr khoảng 5 năm nữa.
Với tốc độ bơm tiền như hiện nay thì ae cầm tiền về cho vợ, vợ nó úp cả cái bánh rán vào mặt. Nó bảo ngu bỏ mẹ, mang đống tiêu sản mất giá 20 25%/năm về làm gì. Ko đi cạp đất để trốn đi.
Nếu cạp đất thì DIG có quỹ đất khổng lồ sẵn sàng chờ đón các anh chót bán đi và định ẩn lấp qua thời mất giá đồng tiền.
Còn anh em khôn hơn tí thì cùng nhau làm chủ kho vàng đó. Đó là cùng nhau lắm giữ cp DIG đến 2025. Khi đó làm bố thiên hạ rồi.

3 Likes

Bán hết đi chim bé, bán chán lại đua mua thôi. Tiền nhiều mà :smiley:

đấy là tâm trạng của mày à, sao lập nhiều nick vậy