__DIG__Ba mươi năm tạo đà - Nắm Thiên thời mũ ba - Cho Thập kỷ Bứt phá ! Mục tiêu 100 USD/cp tức 2.500.000/cổ

thằng chim lợn đội thái, đang hô BSR mới vãi tè chứ, ăn úp bô FLC xong mê sảng mẹ rồi

ảnh

1 Likes

Gửi những con chim lợn và những cổ đông đã bán rồi giờ trở thành chim lợn.
Chúc mừng ae nào bán được giá 1xx. Còn không đa số bán được thì cũng tầm giá 7x, 8x. Anh em biết là mình bán đúng đáy cứng rồi. Ko thể xuống được 6x. Đỏ phát là có lực cầu lớn đỡ ngay. Nên ae nhanh nhẩu cover lại hàng đee ổn đinh chỗ ngồi. Chúng ta cùng hành trình đến mốc 168, 388, 668,… 2,5tr khoảng 5 năm nữa.
Với tốc độ bơm tiền như hiện nay thì ae cầm tiền về cho vợ, vợ nó úp cả cái bánh rán vào mặt. Nó bảo ngu bỏ mẹ, mang đống tiêu sản mất giá 20 25%/năm về làm gì. Ko đi cạp đất để trốn đi.
Nếu cạp đất thì DIG có quỹ đất khổng lồ sẵn sàng chờ đón các anh chót bán đi và định ẩn lấp qua thời mất giá đồng tiền.
Còn anh em khôn hơn tí thì cùng nhau làm chủ kho vàng đó. Đó là cùng nhau lắm giữ cp DIG đến 2025. Khi đó làm bố thiên hạ rồi.

3 Likes

Bán hết đi chim bé, bán chán lại đua mua thôi. Tiền nhiều mà :smiley:

đấy là tâm trạng của mày à, sao lập nhiều nick vậy

AE đoạn này theo DIG phải xác định tư tưởng là đi tới cùng, hoặc là thắng lớn hoặc là xanh cỏ chứ nhìn bảng điện rồi mất ý chí là không ổn đâu. DIG giá này giảm sâu từ đỉnh nhưng vẫn gấp 3 lần từ lúc khởi sự, nói thế để ae chuẩn bị tâm lý trong ngắn hạn việc nó giảm nữa cũng là bình thường thôi. Các ae nào mới vào gần đây cũng đừng mong có ăn ngay…các ae đi trước cũng nếm mật nằm gai rồi mới có ăn, đi sau thì nên kiên nhẫn một xíu. Các ae xem những tài sản ăn bằng lần như btc, cổ Tesla… mỗi lần nó chỉnh là chỉnh xanh cả mặt đấy thôi, và rồi nó vẫn đi lên có ai cản đc ko.

AE xác định theo DIG thì vững tay chèo, k nên nghe bọn chim lợn media. Cá nhân tôi quan sát lâu nay bọn CL Media chỉ biết chửi đổng, giật tít láo chứ chưa có thằng nào phản biện lại được thuyết bơm tiền giá đất phi của A7 cả. Cái cách chúng nó giật tít DIG dòng tiền âm hòng hù dọa cổ đông DIG là tôi biết chúng nó tuyệt vọng lắm rồi. Âm nhưng âm vì cái gì thì chúng nó ko nói! Các loại cổ khác dòng tiền âm thì còn sợ chứ dòng tiền cổ bds DIG âm vì giải phóng mặt bằng, đầu tư phát triển dự án thì lại là chuyện tốt. Miễn sao trong ngắn hạn công ty cân đối được dòng tiền để ra dự án là được. ĐỢI DÒNG TIỀN DƯƠNG MỚI ĐẦU TƯ THÌ LÚC ĐÓ ĐÃ 500K/CỔ.

Chúng nó chửi các AE đầu tư cổ BDS là đếm cua trong lỗ - nhưng chúng nó ko hiểu được rằng đầu tư cổ phiếu trên sàn thì ai cũng là đếm cua trong lỗ thôi. Quan trọng là đếm cua ở cái lỗ nào. Cái lỗ mà cua nó càng ngày đẻ ra càng nhiều, ém càng lâu giá trị càng tăng vì quỹ đất lớn và giá đất 30 năm qua hầu như lúc nào cũng phi, hay cái lỗ cổ bank P/E 15 20 để 20 năm sau thu hồi vốn được mớ giấy lộn k mua nổi bó rau?

Thời kì lãi suất thấp, nhà nước năng nổ đầu tư công, lạm phát tăng cao (từ hồi dịch đến giờ vật giá trong đời sống thường nhật tôi ước tính phải tăng cũng cỡ 20-40% rồi, chỉ số lạm phát chính phủ báo cáo chưa phản ánh hết đâu, và năm qua chính phủ gồng k tăng giá điện kha khá đấy)…Khi vật giá tăng cao, các ngành nghề khác hưởng không được nhiều vì khi giá tăng thường cung cũng sẽ tăng theo, kéo giá xuống bớt, cuối cùng đâu lại vào đấy…Trong khi đó đặc thù ngành nghề BDS, khi giá tăng, cung chẳng những k tăng, (một phần vì đất chật người đông - cái gì đẻ ra thêm được chứ đất có đẻ ra thêm được k?, một phần vì ra dự án k kịp vì làm dự án mất thời gian) mà còn xảy ra hiện tượng tiết cung - vì khi giá đang tăng vù vù AE có thấy thằng ngu nào lôi nhà mình ra bán non ko? Bởi thế nên mỗi khi sốt đất là giá nó cứ phải x5 x10 x20…bọn nắm cổ EPS P/E chúng nó 1 là không hiểu được đặc thù này, 2 là k có gan nắm cổ BDS, chúng nó thấy AE ăn bằng lần, ghen ăn tức ở nên mới chim lợn để kéo AE xuống chung với cái level của chúng nó.

Nói ra để ae biết bọn CL Media giờ chỉ biết bới lông tìm vết, dùng mọi thủ đoạn mưu hèn kế bẩn để nắn dòng tiền thị trường. Chúng nó nghĩ rằng thị trường này ai cũng là gà gô để chúng nó dụ. Tuy nhiên chúng nó chỉ hù được 1 số AE F0 hoảng loạn nhất thời. Tháng 01 2022 vừa qua NDT cá nhân mua ròng DIG 1k3 tỷ cao nhất thị trường. AE nào đã quyết định theo DIG thì đừng nhả cho bọn CL Media chúng nó ăn dù chỉ một xu. Chúc AE năm mới nhiều thành công tài lộc.

24 Likes

Chuẩn ko cần chỉnh, chỉnh phát hỏng luôn. Kkkk

1 Likes

về nhà bảo cái đứa nó sai mày đi CL bán ra nữa thì chắc về đc đó ku

3 Likes

đáy rồi, xúc

1 Likes

Mấy bố vô mà xem, cả sàn họ xanh tím hết rồi kia từ rác đến cơ bản.còn DIG thì sao…có lau sàn ko???

Có vẻ như tạo lập đang cố tình hạ danh tiếng của A7 bằng cách kéo các cổ BĐS khác lên tím trong khi CEO DIG NHA lại đỏ

3 Likes

Khoảng 83 ha.

1 Likes

Khi sự ngu dốt xuống đến tận cùng thì sự khốn nạn sẽ ở đỉnh, mày càng phát biểu càng thể hiện óc lợn =)) Nhưng đúng như A7 nói nên có những con chym lợn này nó sẽ làm topic của DIG càng được kéo lên trên càng hót haha, cứ chym nữa đi ku kkkk

Ê cu. Mày học cấp 2 ah. T tuổi cha chú m đó.

Đi 40% từ đọt vẫn ko hồi nổi trong khi nhiều con thoát đáy tăng 20% rồi…ôi a 7 cứu iem

Lợi nhuận DIG chưa đạt như kỳ vọng của nhà đầu tư ngắn hạn. AE đầu tư dài hạn thì yên tâm nắm giữ.

Nhìn cái avatar là biết thằng trẻ ranh. Mày phải cám ơn nhờ có mạng ảo này mày mới được ngồi cùng bàn nói chuyện với các chú các bác

Bác tranh luận với mấy cháu sinh viên đó làm gì mất thời gian. Có ba xu 1 hào xin bố mẹ mua được vài trăm cổ lên đây ba hoa chích choè

Chán thế ae :(( DIG ơi là DIG :((