DIG, CEO sẽ đến giá nào?

,

DIG tuần vừa rồi đã thủng sâu hơn đáy trước đó

11 Likes

vùng giá 13 có 1 gap, đang là vùng hỗ trợ tiếp theo DIG

12 Likes

1 thông tin cũng quan trọng cho cổ đất nói chung

11 Likes
1 Likes

bạn thấy tin nào sao kkk

11 Likes
11 Likes

dòng P đang là dòng thu hút dc dòng tiền và mạnh hơn thị trường chung trong tuần qua, mn có thể qua tham khảo về dòng P nhé

11 Likes

xúc thôi

1 Likes

xúc lần là dc rồi

10 Likes

Bây h vẫn hi vọng chờ xúc thì ko hiểu xúc vì lý do gì (chắc vho là đã rẻ). CP khi vào dow thì làm gì có rẻ và khi up thì làm gì có đắt. Tình hình chung có vẻ căng. BĐS nếu các CĐT mà nhanh tay bán tài sản thì còn cứu vớt chút gì đó (việc bán tài sản là nước cờ cuối cùng vì khi đó cơ hội lãi ko còn, tài sản bị ép giá thấp…). Lãi suất mà vòn giữ cao và tình hình chung ko cải thiện thì BĐS sẽ còn dow dài. Việc bây h là bán cp iwr giá nào, có lẽ đau vì lỗ nhưng lỗ hiện tại nhưng còn bảo toàn đc vốn (và còn bán đc).

1 Likes

BĐS chẳng cần cứu. Cứ để kinh tế thị trường cứu. Khi giá giảm đến mức mà ng dân, ng đầu tư thấy hiệu quả và phù hợp là họ nhảy vào mua ngay. Còn bây h giá cao thì cứu như muối bỏ vào bể.

thật sự thì ai cũng chờ, đứng ngoài thì ai sẽ mua để đẩy thị trường đây

11 Likes

mua khi thị trường hoảng loạn và bán khi hưng phấn quá đà

13 Likes

1 câu hỏi quan trọng sau khi nói mua là MUA DÒNG NÀO, CỔ NÀO MẠNH NHẤT DÒNG ĐÓ

11 Likes
10 Likes

Lần này mong có thông tin cụ thể, như mấy lần trước cũng không đi đến đâu bác ha

1 Likes

tranh thủ gom thôi

họp lần trước về là vấn đề tín dụng thôi, còn lần này lớn hơn và nhiều bên hơn

11 Likes

Các thành phần tham dự hội nghị gồm: Bộ trưởng các Bộ Xây dựng, KH&ĐT, TN&MT, Tài chính, Công an, Tư pháp; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; các Ủy ban Kinh tế, Pháp luật của Quốc hội; Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản TP HCM.

Về phía các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản gồm: Tập đoàn Vingroup, CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc NOVA (Novaland), CTCP Hưng Thịnh Land, CTCP Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP.INVEST), CTCP Đầu tư IMG, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC Bình Dương).

Về phía chuyên gia gồm: TS. Cấn Văn Lực, chuyên gia kinh tế trưởng Ngân hàng BIDV, thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính tiền tệ quốc gia; ông Hoàng Văn Cường, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế quốc dân; ông Lê Xuân Nghĩa, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia.

11 Likes

có gì nhờ ad thông tin nhé, ad follow chắc có nhiều thông tin hơn bên ngoài

1 Likes