DIG có phải 1 đế chế đa cấp_thức tỉnh khi chưa quá muộn

Đếm cua trong lỗ

Ông nào đầu tư, đầu cơ, đầu toi… chả đếm cua. Để không phải đếm cua bác qua bank gửi cho khá đảm bảo, lãi suất danh nghĩa 4-5%/năm hiện nay nhé :).

Viết cái bài mới thấy… còn ngu lắm kkkk :)))))

Phân tích của bạn có mấy điểm mình thấy chưa thỏa đáng:

  1. So sánh thị giá DIG và VHM nhưng không để ý mức vốn hóa của VHM đang là bn? DIG đang là bao nhiêu?

  2. So sánh với DXG, FLC nhưng ko để ý cổ BĐS ngoài việc xem xét quỹ đất thì: Giá vốn của quỹ đất là điểm rất quan trọng. Quỹ đất lớn + sạch + giá vốn thấp.

  3. Bạn nói ban lãnh đạo DIG rút ruột cổ đông khi phát hành rl 2x. Tại thời điểm ra quyết định, giá DIG giao động quanh 23 - 25, không đc hưởng cổ tức và 1 năm ko đc chuyển nhượng. Vây sao bạn nói họ rút tuột cđ được.

9 Likes

Chủ pic đang thèm Dig lắm nhưng ko dám mua chim chuột mong nó giảm để xúc. Nhưng a e đầu tư Dig tỉnh lắm.

1 Likes
6 Likes

Vì chưa có hàng mà ko muốn mua đắt thêm mấy ly mấy line nên phải rung cấy nhát khỉ cho rụng bớt hàng chứ bác ! Biết đầu ngồi trên cây toàn Tề Thiên

Hi ! Em nghe tiếng A7 , mà chả biết là ai , ra sao , ko ngờ vào đây em toàn gặp cao thủ anh. em mong mn đều được ấm no - hạnh phúc -bình an , Chúc anh và gia đình luôn Khoẻ mạnh - an nhiên

4 Likes

Gửi bank còn phải đếm cua nữa là chứng khoán, ông gửi bank 1 năm nhưng chưa kịp đáo hạn có việc lại rút ra thì 4-5%/năm của ông coi như mất toi rồi. Rủi ro luôn đi kèm lợi nhuận, đánh đề có 1% cửa thắng mà người ta vẫn chơi ầm ầm đó thôi. Vẫn bán nhà đánh đề đấy gì

Quỹ đất của mỗi doanh nghiệp không nên chỉ tính bằng định lượng không vì mỗi nơi mỗi khác, giá cổ còn phụ thuộc vốn hóa doanh nghiệp nữa, quỹ đất có giá trị lớn nhưng vốn hóa cũng lớn thì giá khó thể cao hơn đc, thêm nữa Pr quảng cáo đó là tiếp cận nhanh để tạo giá trị. Chủ tút viết còn non.

1 Likes

Không ăn được thì muốn đạp đổ đây mà.
chủ pic viết vậy thì chỉ f0 họ đọc họ khen hay thôi.

Chủ pic so thị giá cổ phiếu là chưa đúng nhé. Bác nên xem xét lại bài viết nhé.

Nó F0 biết gì đâu. Ngu mà đua đòi lập Píc đi dìm người khác

1 Likes

Bài viết tâm huyết quá… So sánh phân tích còn lộn xộn quá

1 Likes

Đâu phải tự nhiên bọn chúng đi khắp diễn đàn hô hào bơm thổi…Năm nào chả có những lứa F0 vào thế mạng…không có thì bọn tay to, bọn lái nó sống bằng gì…

1 Likes

Các chú đứng qua một bên để các anh đánh trận này, nếu thành công thì xông vào mà ăn hôi 5-10% nếu các ang đây thất bại cháy tài khoản thì các chú được cười sướng mồm, được sống trong sự hả hê rồi. Việc khó cứ để những người giỏi và dũng cảm làm.

Chim chuột khi Dig 50 giờ lên mẹ 70 rồi lập room ngủ vai lơ

2 Likes

Nếu chủ pic là người có đức tôi thông cảm. Coi như một loại có đức nhưng bất tài. Còn nếu đức cũng đéo có thì tôi nhổ vào mặt.

1 Likes

Sợ nhất là mấy ngu mà tỏ ra nguy hiểm
Ai ko có lập trường, nghe theo nó thì nước lọc ko có mà uống

2 Likes