DIG giảm....?

Lại một ngày sóng gió với DIG, liệu còn bao ae còn giữ được full cổ đến giờ này?
Nhìn lại sóng hồi từ của DIG trong 2 tháng qua cũng được hơn 45%, nhiều ae đánh đu sóng có lãi và họ chốt vội trong phiên nay khiến DIG giảm giá. Nhưng nó lại là điều tốt cho ae nào đầu tư dài hạn bởi cổ càng ít người lướt T+ thì càng tốt, người trước ôm nắm giữ và người sau lại vào mua ủn cổ phiếu đi lên khiến lượng cung cổ phiếu ngày càng kiệt dần, tôi tin rằng chỉ 1 hoặc 2 phiên nữa thôi DIG sẽ bật lại ngay và tiếp tục đi lên.

Nói thật chứ giờ kiếm được cổ đầu tư dài hạn khó lắm, những ngành khác như xăng dầu, phân bón, thép,… thì giá bán lúc lên lúc xuống như xóc đĩa, ngon được 1 đến 2 quý rồi lại cắm đầu xuống ngay… Giá thép giảm lần thứ 14 liên tiếp , Giá bán ure hạ nhiệt, lợi nhuận doanh nghiệp phân bón giảm tốc trong quý II. Thế nên nhiều doanh nghiệp mà các chuyên gia gọi là " cơ bản" như HPG, GAS, DPM, HSG,… thì cũng chỉ đột biến được vài quý xong lại về máng lợn. Chỉ có riêng giá đất là có một chiều thẳng tiến đi lên, thế nên suy đi tính lại thì chả có cổ nào ngon hơn cổ đất.

Tôi để ý thấy rằng cứ mỗi lần DIG giảm điểm là nhiều thằng vào nói xấu cổ phiếu trong khi nhiều cổ khác cũng giảm. Mặc dù chả biết ý đồ của họ là gì nhưng điều đó k khiến công ty DIG xấu đi, và cũng k ảnh hưởng gì tới những căn nhà mà họ sắp bán, những nền đất, căn chung cư mà họ sắp bàn giao thu tiền để hoạch toán cho cổ đông.

DIG như một cô gái miền quê chuẩn bị thi hoa hậu, người sở hữu được thì kì vọng cô ấy sẽ trở thành hoa hậu, còn người chưa sở hữu thì tìm mọi cách để dìm đạp hòng cướp của thằng kia. Nhưng dù có trở thành hoa hậu hay k thì nét đẹp của cô cái ấy vẫn khiến nhiều kẻ si mê. DIG vẫn là DIG, vẫn là thứ gì đó huyền bí, mờ mờ ảo ảo, nó cứ lù lù đi lên trong nghi ngờ, mỗi sóng 45 - 60%, rồi 450 - 600 % đến khi trở thành hoa hậu thì những người đi cùng nó cũng đã lên đại gia.

15 Likes

Cảm ơn A đã cho chúng tôi niềm tin DIG tăng giá

2 Likes

3 Lý do lên mua cp đất thay vì đất:

  1. BĐS giá càng ngày càng cao và k phù hợp cho đa số dân Việt Nam, giờ có 1 hoặc 2 tỷ thì còn đầu tư BĐS được chứ vài năm nữa đất nó tăng lên 4- 6 tỷ miếng thì ai có tiền đầu tư, dân mình loại có vài trăm đến 1 tỷ thì nhiều chứ tầng lớp trên thì ít lắm. Chưa kể lãi suất tiền gửi ngân hàng thì thấp k đủ bù lạm phát thực tế bên ngoài, các kênh đầu tư khác như vàng, forexx, tiền điện tử thì k được nhà nước khuyến khích, nên chỉ còn mỗi kênh chứng khoán cho người dân đầu tư.

  2. Đất thanh khoản k tốt bằng cổ phiếu đất được, nếu như muốn bán miếng đất cần rao bán rất lâu có khi phải 3 tháng hoặc 1 năm mới bán được. Nếu có biến cố cần tiền gấp thì đầu tư đất k phải cách hay, thay vào đó thì cổ phiếu chỉ mất 5 phút bán và rút tiền ngay, trừ khi bạn ôm quá nhiều cổ phiếu thì sẽ cần thời gian lâu hơn nhưng cũng chỉ mất 1 – 2 tuần là bán rút tiền luôn.

  3. Đầu tư đất có bất cập là trong trường hợp gấp bạn đang cần 50 triệu nhưng phải bán cả miếng đất 5 tỷ đi để có 50 triệu giải quyết việc riêng, nhưng cổ phiếu thì khác vì cổ phiếu có thể chia nhỏ được.

 Nói tóm lại là tương lai ttck việt nam sẽ phát triển hơn thị trường BĐS vì tính ưu việt của nó, ngoài ra thống kê mới chỉ có khoản 6,2% dân VN đầu tư chứng khoán, các nước gần Vn như Đài Loan có tới gần một nửa dân số đầu tư chứng khoán

3 Likes

nó chim lợn có mục đích cả bác. cả sàn đỏ rực nó ko chim chuột. bọn này như chuột dưới ống cống thôi…chỉ chuyên đi ăn đồ rác thừa thịt hôi thối. nông dân giờ cũng thông minh chán hơn bọn đầu đất c hoang cắn bừa như bọn này. mục đich của loại ăn cụt này ko nói ra ai cũng hiểu

2 Likes

Phân tích của bác chủ píc có lý

cả sàn rực lửa mà lũ chim chuột lại kêu gào dig ceo? ko hiểu bọn này ở hành tinh nào? mục đich là gì

2 Likes

Bọn ghen ghét tìm cách dìm cổ

1 Likes

lâu lâu để bọn noa sủa bác. sủa mãi cũng đột quỵ hêt cả thôi

Trong quá trình đi lên thì việc điều chỉnh là điều bình thường mà chúng nó cứ làm quá lên

mục đích của nó đây

toàn bọn rac rưởi. để cho nó kêu gào cho sướng. éo ai nghe lũ rác rưởi cả đâu

image

Đệ Minh Xoài à :rofl: :rofl: , Cơ hội mua DIG có, nhưng chim bé rũ cho vài phiên chạy thì cũng k giàu được đâu

3 Likes

Nói thế này cho vuông ạ. Mấy cổ mà các ông bảo dc vài quý lại về máng lợn thì tớ thấy nó lợi nhuận kinh khủng khiếp và đến giờ cách đỉnh cũ gần hơn DIG rất rất nhiều, máng lợn đâu ra!? Còn DIG thì chờ coi, 1.2k tỏi LNST có đạt nổi không đã mà đi chê người ta. Cười ẻ!!!

Không thiếu tiền thì trả nợ đi

Nói hộ cái tên cái, làm xấu hổ bác minh là k đc. Mày mà đòi làm đệ bác ấy, nghe thấy sự khỏe mẽ bám đít là đã thấy rẻ rách rồi. Bác minh k nuôi những thằng như mày nhé

1 Likes

Thấy sang bắt quàng làm họ, dựa hơi bám đít người khác.

Tôi biết khá rõ bác Minh, tính bác k nuôi những thằng như nó

1 Likes

nhiều tiền như qc tân hoàng manh là cùng.kkkk

1 Likes

Nhiều thế nhiều nữa cũng vô lò nếu ko có Đức

Thực ra trên thị trường thì k thể thiếu T+ và nhà đầu tư dài hạn đâu bác. Nếu dài hạn hết thì k có thanh khoản, mà t+ hết thì sẽ giết nhau. Vậy nên với nhà đầu theo tầm nhìn thì những lúc rung lắc như này thì kệ thôi, vì mình cũng có bán đâu. Thời gian này thị trường bds xấu chung nên tầm này tập trung nguồn lực cày tiền cuối năm.