DIG hành trình đến 500k không còn xa!

Lo kiếm tiền mai mà múc lên đây cải nhau có ra tiền đâu

bao giờ hết ngu mới hết bị chửi

hình ảnh
Thứ 2 margin các Cty chứng khoán lớn lại được mở cho DiG. Sức mua sẽ tăng vô đối kèm theo lực bán của Him Lam cạn kiệt.

3 Likes

múc là giầu

Các bác hãy đọc bài này đi đã được 24hmoney ghi nguồn của thầy A7 đó. Hay lắm đã giải thích rõ ràng tại sao BĐS cứ tăng khi bơm tiền.

17 Likes

những công ty nào thế bác ơi

dm thằng mõm ■■■ này, lập luận thì chả có gì bảo bán hàng chậm, covid bán cái mả mịa mày à

Múc giàu không cao thủ, mai all in. Om từ 38 đến giờ. Thấy con ngựa xich thố này hợp với mình ghê. Yêu e nó mất rồi :rofl:

Bố mày nói cho mày và tổ tông nhà mày biết nhé:

  1. Mày là loại thất đức, mất dạy, đến cái nick mày còn ăn cắp ăn trộm, đặt theo một người nổi tiếng khác ở trên cái F này để mày hù dọa, lừa phỉnh, bịp bợm. Mày soi lại chín họ nhà mày xem đẻ ra mày có phải là một bản thể không hay là một bản sao vô tính?

  2. Dăm ba cái phân tích kỹ thập cẩm nhà mày, chart, đồ thị mày còn chưa thông. Trọ trẹ, ngông cuồng, làm trader nhập môn còn chưa xong lại bày đặt dạy những người mua dài hạn.

  3. Các bố chẳng xúi ai mua ai bán nhé con. Đừng có lấy cái khốn nạn của nhà mày ra mà
    nghĩ rằng thiên hạ cũng thế. Các bố có bán éo đâu mà cần người đỡ giá? Các bố bảo nhà mày mua à mà mày vào đây hoắng tiên sư nhà mày lên. Loại bóc ngắn cắn dài, mua xong chỉ muốn úp bô thằng khác thì đừng có giở dói thói sai nha ra đây con dog ạ.

  4. Pic các bố đầu tư chia sẻ thông tin. Mày vào thích thì mày đọc, không thì mày cút. Khiến tổ tông nhà mày mất ăn hay sao mà vào ăn nói chửi bới ba lăng nhăng. Giỏi thì về rủ cả họ theo cái phương pháp đầu tư nhà mày. Ở đây các bố kinh nghiệm xương máu nhiều rồi, mày ôm cái mả tổ nhà mày về mà đầu toi nhé.

9 Likes

Ừ mày đúng hết, ẳng xong rồi cút nhé :rofl:

bác gắt quá, nhưng mà e thích

2 Likes

câm mẹ mày mồm vào, mày tìm cả thị trường xem từ tết đến giờ nhà đầu tư mới vào thị trường ai lãi hả thằng cờ hó, lùa con mẹ mày, con đĩ mẹ mày giỏi thế sao đéo lập cụ mày pic riêng mà pr hàng nào lãi to bố xem nào. điếc cả tai thằng rẻ rách này.

Cũng chả ai thích ăn nói kiểu đó làm gì đâu bác.
Nhưng các bác không để ý, cứ những thời điểm trước phiên giao dịch tiếp theo (nhất là sau những ngày nghỉ cuối tuần, ngày nghỉ lễ) bọn chym lợn nó bu cả đàn cào cấu, chửi rủa, nói lấy được kiểu cả vú lấp miệng em với mục đích gì thì chắc ai cũng rõ.

Đâm ra với chym lợn thì đừng mong nói lý luận phải quấy kkkk

sút tung mõm chúng nó lên ấy chứ, em thì ngại chửi nhau với chúng nó vì thấy bọn nó như cái hồn ma, nó có thật đâu, toàn nich clone ko

Clone thì clone, mà chửi đúng thì cũng thấy nhục chứ. Dù nghiệp vụ chym lợn nhận tiền theo tus nhưng lâu dần thấy miếng ăn cũng chan đầy nước mắt kkkk

1 Likes

chỗ ae chia sẻ thông tin doanh nghiệp, ko nói chuyện với chúng nó làm j cho loãng pic bác ạ

2 Likes

OK Bác

Mày câm mồm cho cổ nó lên, mày mở mồm ra là ndt họ chay hết.

Mấy thằng chim bé thối mồm như mày thì out mẹ nó đi để đón những người có khát khao hơn