DIG hành trình đến 500k không còn xa!

Bđs chuẩn bị bay vào vũ trụ:)

Mày hiểu như nào là phân phối k? Vol nhỏ tý phân phối gì

gom them duoc nhieu qua. :))) ngon roi. break 70 thi lai dua lenh ram ram.

giai đoạn bơm tiền trước 2012, các gói kích thích kinh tế bôm ra thị trường đã làm cho bất động sản và ngành ngân hàng ôm bôm.
bank cho vay cắt cỗ, lãi suất 16-20 %, chưa tính lãi suất phạt 150% lên 26-28%.
lãi suất tăng cao làm cho bất động sản đóng băng., ko có thanh khoản, ko mua bán,
nợ xấu bank tăng.
dân vay tiền cũng chết!!!
thận trọng

DIG CEO L14….NLG có quỹ đất lớn là đúng, Nhưng nó biến thành giá trị đúng (fair value) thì còn phải biết bao nhiêu thứ trên đời nào là quy hoặch đường xá, quan chức địa phương, ban lạnh đạo có thực thi tốt không, nào là giá cả theo cá năm, chính sách vĩ mô, bơm tiền chổ nào…… chứ không phải đất lớn, có bơm tiền từ Vimo…. rồi cứ thế nhân lên với số m2 ra giá NAV và suy ra giá cổ phiếu KỲ VỌNG. Đâu đơn giản giữ vậy! Ở Xứ thiên đường này toàn lừa đảo lùa gà mà lại dể dàng tin vào Lái Tổng Lái nhánh đang đàn phân tích các loại hô mua Cổ phiếu theo Kỳ vọng đất rừng đất ruộng lấy không từ chính sách biến thành đất trung tâm và giá tăng cả ngàn lần,…. đề rồi KỲ VỌNG như Testla hay Xpace X và trả cho PE 100/200/300 thì đúng là bị dụ rồi bạn à. Vì CẠP ĐẤT chứ đâu phải công nghệ bí mật gì ! Để giá trị đất của DIG CEO GEX… NLG lên được như Kỳ vọng và kỲ VỌNG từ đó nhào vào GIÁ cổ với PE cả 70-100 lần thì quá ư là mạo hiểm và u mê. Cách định giá Công ty BDS trên thế giới đa phần vẫn theo PE, PB… RNAV chứ không ai định giá chém gió như LÁI TỔNG ĐÂU. Chỉ có công nghệ cao như Tesla hay Block chain thì mới được định giá theo kiểu đi trước hơi xa, PE hơi cao thôi, chứ cạp đất mà PE trên 25-30 cho đến vô cực như CEO thì đúng là đi quá xa rồi, giá cổ phiếu đi trước Công ty chắc cả thể kỷ do Kỳ vọng ảo. Cuộc chơi u mê tham lam thường nhỏ lẽ là lãnh đạn đủ. Làm gì có SJS nào ngày xưa tăng cả nghìn lần trên sàn đâu.

1 Likes
3 Likes

Những thằng bị ám ảnh 2012 chu kì này sẽ chết đói.
Chu kì này đang đại suy thoái. Phải bơm 5-7 năm mới đến khúc như 2012. Khi đó bọn ôm siêu cổ đất nó đại gia hết

17 Likes

Dig nó khởi công mấy dự án tháng 11 rồi. Mỗi năm khởi công vài cái. Món ăn bày sẵn đến miệng ông phân tích phân teo éo gì mà nhiều thế? Như ông thì nghỉ chơi chứng khoán đi

1 Likes

Con chim lợn này (nick mới éo dám để ảnh) phân tích chả hiểu gì kinh tế vĩ mô. Mày mới bán mất hàng hàng à

bạn nghiên cứu nhưng ko nghiên cứu đến đầu đến đũa, toàn lôi mới lý thuyết ra, bối cảnh lịch sử khác nhau, hồi đó khác giờ khác, công cụ điều tiết kinh tế vĩ mô giờ khác rồi, đừng nói cái này ra người ta cười cho

liệu lịch sử có lặp lại chăng ?

Thằng này chắc nghe ai nói, nói lại. Thiếu kiến thức cơ bản ko chấp bạn

càng nói càng ngu tốt nhất có hàng thì vào chơi không thì phắn

công cụ vĩ mô nào vậy ?
xin chỉ giáo !

1 Cái là thời kỳ tăng nóng > bank bắt buộc phải tăng lãi xuất , còn bây giờ đại suy thoái , chính phủ bơm tiền , bank hạ lãi xuất?

1 Likes
1 Likes

Bạn mở lại chart SJS xem có phải tăng trần cả năm không nhé.

1 Likes

Mày đúng là thứ mất dạy ngu dốt, dùng lý lẻ và học vấn nói chứ sao lại chữi càn vậy. Tao tuổi cha mày nè đồ vô văn hóa.

càng ôm lì càng giàu! sút non là nghèo

Đâu cần phải vậy bạn. Bạn hãy đợi xem ai hiểu vĩ mô hơn ai nhé. Khoan xem thường người khác