DIG hành trình đến 500k không còn xa!

lý thuyết như thế nhưng b có nghĩ m sẽ mua đc đáy ko. có thể giá sẽ điều chỉnh nhưng cũng có thể CE 2-3 phiên tới mà chờ thì lúc này vào giá sẽ cao 20-30% rồi. chỉ sợ lúc đó không dám vào mà cổ không chỉnh nữa thì sẽ nhỡ cơ hội. cái an toàn ở đây là cổ đã giảm sâu, biên độ an toàn cao rồi.

Em không đua CE càng không có chuyện 2-3 cây CE mới mua, giá 49 em mua, có thể sắp tới phải mua thêm ở giá 60 nhưng có khi em lại mua thêm ở giá 40-45 đó bác, ngoài tích sản như các bác em cũng phải tích tiền và xoay dòng tiền làm ăn nữa bác ơi.

1 Likes

Thôi sang pic mới đi các bác ơi! Lang thang nhiều nào là điểm vào điểm ra, sợ T+ chốt lời, sợ hàng bắt đáy, soi chart… nó gặm nhấm dần dần là hỏng hết tư duy.

1 Likes

ae sôi nổi ghê… khà khà. Mong ae vẫn giữ đc khí thế NGÚT TRỜI ntn qua mọi thử thách sắp tơii :muscle:

Bác này nói chuẩn nè. Đây là điển hình của phong cách “cá mương rỉa thịt cá mập” hay “cướp thịt miệng hổ”. Sau khi chọn được mã tốt như DIG thì cứ làm như bác này là đảm bảo luôn ấm no mà đỡ phải suốt ngày vào hóng bảng điện đến nỗi ko làm ăn gì khác nổi.
Đội lùa gà mà gặp phải dạng đầu tư như bác này thì móm xều cả lũ

Mời các bạn đến thăm nhà mới của DIG

1 Likes

Trong này có mấy thằng thích vẽ chart phân tích lắm giờ lò dò như mấy thằng trộm ■■■ có ngày dẫm boom​:unamused: đã ngắm dig nó ngon thì ôm ko thì méo bao giờ quan tâm ko có để rồi khi chỉnh lại dở trò động vật ra chim lợn :pig2:

2 Likes

Nhanh chân mua DIG sẽ trần cả năm

Cơ hội cho F0,cơ hội cho những người mới vào thị trường,cơ hội cho những người còn tiền.Đáy là đây chứ đâu.

1 Likes

ko có Him lam bán, làm gì có giá này

chính xác

Haha đồng ý với bác. Vị thế đã chim rén thì cũng có khi cắt đúng bẹn hoặc bán sau 2-3 phiên ce. Tự an ủi là mua chiết khấu được vài giá và chốt lời k sai :)) Tiền vặt đc vài gía dòm ra dòm vô bảng thì để đầu óc oánh trận khác ngon. hơn nhiều ngồi mà phân vs chả cức. Có khi dính trap lại ngồi u uất mình chửi thề vì rõ rành phân tích kinh vãi mà vẫn giảm.

Vui lên cho đời nở hoa sim tím :))

Theo bác tăng tiếp hay quay đầu

15 Likes

Cụ nói chuẩn

Ko sao đâu bác. Topic bên này làm cột thu lôi cho các thể loại chim nhợn vào đây đấu hót rồi chúng ta dùng lí luận cũng như thực tế để bẻ gẫy chúng. Còn topic bên kia thì để hô hào tập hợp nâng tinh thần cho các bác F0 chưa có kinh nghiệm nhằm kiên trì xu thế đầu tư. Đại khái như kiểu cánh đồng ngô biến đổi gen cho năng suất cao thì luôn phải dành 10% diện tích trồng loại bình thường cho sâu bọ dồn vào đó cắn phá, qua đó dễ diệt trừ chúng.

Túm váy lại: Nếu ko có chỗ phá là đám chim nhợn đi khắp mọi nơi làm loãng hết mọi topic

4 Likes

thực tế là him lam chốt lãi nhiều ngìn tỉ từ dig, thiên tân chốt lãi nhiều k tỉ từ dig bằng cách đổ bô lên đầu nhỏ lẻ từ giá 120 xuống tới 50. Bà con tỉnh ngộ đi.

1 Likes

Đã thấy chim lợn nổi lên ae ơi

tặng cho nó cái cờ đi bác