DIG hành trình mới, Khủng Long Đất có bưởi to

Hôm nay Him Lam hoàn tất thoái vốn DIC Corp
Một hành trình mới, một sứ mệnh mới, một chặng đường mới!

Chính phủ cũng đang điều hướng ngăn chặn đầu cơ hướng đến đầu tư bền vững cùng doanh nghiệp tăng trưởng. Sự tể tế lên ngôi!

Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh cũng đề cập đến những rủi ro tiềm ẩn khi thị trường chứng khoán, nhất là thị trường trái phiếu doanh nghiệp tăng trưởng nhanh. “Trên thị trường cổ phiếu, thị trường chứng khoán phái sinh đã xuất hiện các hiện tượng thao túng giá, làm giá ngày càng tinh vi. Việc thực hiện nghĩa vụ công bố thông tin của một số doanh nghiệp đại chúng, công ty niêm yết, nhà đầu tư còn chưa bảo đảm”

Thầy A7 @Sieucophieu12345: “Anh 7 mà ko kì vọng DIG còn bay xa gấp nhiều lần giá 12x thì đã chốt lâu rồi. Chỉ nhìn hàng nghìn ha tương lai của DIG và đất ven mà VHM họ bán toàn vài trăm triệu 1m2 thì 500 hay 700k cũng chưa nỡ bán. Đầu tư ôm thôi”

Binh pháp thầy A7 đầu tư với triết lý Thiên Thời. Em biết A7 từ 2020 từ đó đến nay vô vàng con nhan đệ tử đến và đi. Đôi khi chuyển từ “Tử tế” thành Chim Lợn. Sáng nhổ chiều liếm, chửi luôn cả thầy. Than ôi tiếc thay cho kẻ vô đạo.

Trong công cuộc đầu tư có 3 cái tiếc:

  1. Không biết đến thầy A7
  2. Biết Thầy A7 nhưng không học
  3. Học nhưng không áp dụng được triết lý của thầy

Về tài sản của DIG:

Riêng dự án Long Tân BLĐ tham vọng mở rộng lên 580ha hoàn thành doanh thu 15 tỷ $ sau khi hoàn thành.
Quý 3/2022 hoặc chậm nhất quý 2/2023 khởi công vành đai 3 thì xuyên thủng nóc nhà.
Em nhìn vị trí đất của Long Tân - Đại Phước em có nói lúc trước là tương lai cầu Nhơn Trạch (vành đai 3) được xây dựng thì còn đẹp hơn cả Izumi by Nam Long, Aqua city trên Biên Hòa.
Long Tân sẽ kết nối Trung Tâm Quận 1 và sân bay Long Thành tiện hơn và nhanh hơn so với Izumi phía trên.
Giá đất sử dụng đất huyện Nhơn Trạch = 1/3 tp Biên Hòa

Trong Quý 2/2022 sẽ tiến hành chia cổ tức bằng cổ phiếu 17% và cổ phiếu thưởng 5%. Tổng 22%

Sau đó sẽ thực hiện quyền mua 100 triệu cổ phiếu giá 30.000đ cho cổ đông hiện hữu tương đương 16.4% tỷ lệ cổ phiếu lúc bấy giờ.

Chủ tịch Tuấn kỳ vọng DIG 2022 sẽ vượt mốc thị giá 200k chưa khấu trừ cổ tức

Vin Group và DIC Corp
Các bác nhìn lại VinGroup về lĩnh vực BĐS nhà ở. Về Việt Nam 2007, đến cuối 2013 mới có KĐT biểu tượng đầu tiên là Royal City. Có nghĩa là mất 6 năm để hoàn thiện và hình thành sản phẩm đầu tiên

DIC Corp mới thoái vốn nhà nước từ 2019, 2 năm qua tập đoàn đang cơ cấu dần bộ máy dân sự, cơ cấu hoạt động đến nay đã trải qua 6 lần tái cơ cấu doanh nghiệp, và tương lai vẫn tiếp tục. Và đến nay, nếu không đầu tư chứng khoán thì hỏi DIC Corp là ai, chả ông nào biết nó là ai. Như VinGroup trước 2013 hỏi Vin là ai chả ông nào biết. Về dự án biểu tượng mang đẳng cấp quốc gia. DIC Chí Linh vẫn chưa đủ tầm để hoàn thành sự mệnh đó.
Có nghĩa là đến thời điểm hiện tại DIC Corp vẫn chưa có dự án biểu tượng in đậm dấu ấn DIC và chỉ mới vỏn vẹn 2 năm thoái vốn nhà nước, bước sang một trang sử mới. Bác Vượng trước đó sản xuất nhà máy tại Ukraine đến 2007 về Việt Nam và cuối 2013 mới có sản phẩm dấu ấn thương hiệu Vin Group mất 6 năm.

Xuất phát điểm giữa Vin Group và DIC Corp. Chắc chắn một điều ở đây chúng ta ai cũng nhìn thấy là quỹ đất so mới bắt đầu khởi nghiệp thì DIC Corp đã mang hình hài chú khủng long. Quỹ đất lớn và trải dài khắp đất nước. Vin Group 2007 làm gì có lợi thế này như chúng ta. Đến 2022 Vin Group đã tăng trưởng hàng nghìn lần so với lúc 2007. Quá kinh khủng

Chúng ta chỉ ở chân sóng thần vĩ đại thôi. DIC Corp sẽ làm Long Tân và đưa đó trở thành biểu tượng của tập đoàn, nhắc đến Long Tân là phải nhắc đến DIC Corp

Góc Tâm Linh
Công Tuyền nói đi xem thầy tướng bảo DIC tăng trưởng 150 170 lần nữa. Nếu xem xét về góc độ với Vin Group thì không có gì là vô lý cả. Hoàn toàn có thể làm được. Đưa người tài về lãnh đạo như Masan, Vin Group, Techcombank,… làm chỉnh chu từ khâu đầu đến khâu cuối thì rất kinh khủng

DIC Corp chỉ mới 2 năm thoái vốn nhà nước thôi, vẫn còn hơi hướng tư duy DN nhà nước. Nhưng đang tích cực thay đổi tư duy từ BLĐ. Điều đó là rất tốt. Họ cũng thuê nhà quy hoạch nổi tiếng của Pháp, Singapore để làm dự án tại Long Tân và Bắc Vũng Tàu. Nhưng phải cần mạnh mẻ hơn nữa mới đạt được con số tăng trưởng 150 170 lần như ông thầy tướng số hàng đàu Việt Nam nói

Như nào định nghĩa được giàu sang?
Có khó gì đâu khi có hàng
Năm mươi, giá đó mua nhiều chút
Hai năm - năm lít thế là sang!

Mời các bác, anh chị em đồng môn khởi đông hành trình mới cùng DIG

179 Likes

Bóc tem!

2 Likes

2

1 Likes

mé em định nhấn enter thì nó hiện cmt bác rồi

1 Likes

E canh mãi😂

2 Likes

500k thì tự do tài chính luôn

5 Likes

Cũng gì mê phụ nữ đẹp nên cũng sang đây thăm nhà @Dao_Ngoc :joy:

5 Likes

ae chung tay ko tương tác cl để có 1 topic lành mạnh và sạch sẽ.cảm ơn chủ pic

3 Likes

Gái đã xinh lại còn nói đúng.

1 Likes

Hàng này mà bọn nó bảo lái thì cũng chịu. :rofl::rofl::rofl::rofl:

4 Likes

Mời thầy A7 @Sieucophieu12345 đồng hành với chúng em tại nhà mới

16 Likes

Bạn up thêm mấy ảnh tình hình quỹ đất và dự tính rnav cho ae tham khảo thì tuyệt vời.

10 Likes

Nhà mới à? Dạo này bđs chênh vênh mà DIG vẫn có tin tốt thế?

2 Likes

E có 3 bích nhé.bác nhường e đi

2 Likes

Alo. Các ae trên tàu vẫn ổn cả chứ. Sau cú chèo đèo lội suối vừa dồi có ae nào bị chớ, hay nôn ọe thì dùng thuốc say xe gấp. Tàu dự kiến chạy xuyên ngày đêm đó. :laughing::laughing::laughing::laughing:

6 Likes

Bác @Thudao văn hay chữ tốt, kiến thức uyên thâm e mời bác hỗ trợ e gái phát triển Pic nhé!

4 Likes

Ae quen nhau khá lâu bên pic DIG cũ thì ko tương tác CL và gắn cờ đỡ làm loãng pic giúp mọi người nhé.
Ae mới vào thì đọc hết phần đánh giá của bác chủ pic và chịu khó gắn cờ CL nhé.
Chúc ae đầu tư thành công

4 Likes

Ae cũ chào nhau phát nhé

4 Likes

Em đã cập nhật ạ, mời bác đồng hành cùng với anh em tròn Pic mới nhé

5 Likes

@DiG_DiG_DiG mời Bác đồng hành cùng với chúng em trong nhà mới nhé!
Các Diger cảm ơn bác

12 Likes