DIG hành trình mới, Khủng Long Đất có bưởi to

Room này giờ nát quá, có khi chủ pic khoá bình luận đi chỉ cho trưởng phó nhóm cập nhật tin doanh nghiệp thôi. Các bác chửi CL rồi đến chửi F0, chửi cả người ý kiến trái chiều và giờ là các bác kỳ cựu chửi nhau :))

Tao tag để cho mng nói cho m hiểu xem t tiểu nhân chỗ nào để còn biết đường mà sửa, còn cái loại m thì t đéo cần sỉ nhục m làm gì đâu vì t nhìn cái cách m fomo xong quay ra khóc thì cả cuộc đời này đéo bao giờ khá lên đc đâu, cố gắng mà khóc mà sủa bậy sủa bạ đi, còn để t hỏi xem ae nào trong này bảo t là tiểu nhân hẹp hòi ko hay chỉ có mỗi mày =))

Bảo thg @Mabubeo như này rồi nó ko nói đc nó chửi tôi tiểu nhân hẹp hòi, các cụ các mợ cho xin cái ý kiến, nếu mình tiểu nhân hẹp hòi cứ chửi thẳng mặt mình còn ko chửi thg mặt thg kia giúp mình nhé :grin:

Tao nói với mày 1 trả lời cuối cùng. Tao không khóc với ai về cái việc tao mua fomo cả, tao mua vì tao có niềm tin của tao, nhưng bị thị trường vùi dập thì tao phải chịu. Tao trả lời người khác khi vào chim lợn cái pic chả liên quan gì đến mày (nhưng mày cũng hay vào chim lợn) thì mày nhẩy vào nói giọng dậy dỗ. Mày ko động đến tao thì tao chả nói đến mày làm gì. Nhẽ ra tao còn tí tôn trọng mày. Nhưng nhân cách mày chỉ có vậy thôi. Về cơ bản thì tao với mày chả liên quan gì đến nhau nên nói đến thế chắc mày cũng hiểu và thôi đừng tag tao nữa nhé.

vất vả cho mày quá.

Đã đầu tư kém, không biết tiếp thu, lại còn hay hớt lẻo. Vào thị trường, những người ngon ngọt với mình chưa chắc đã tốt, còn những người chửi mình, chưa chắc đã xấu đâu. Khi nào tìm được ra phương pháp, áp dụng vào sau vài năm có lãi rồi, khi đấy mới đủ khả năng phân biệt được tốt xấu. Khi đấy chửi nhau cũng chưa muộn.

cái thằng Vice này nói dai bỏ xừ

1 Likes

Ừ, thế nếu giờ tôi bảo b tiểu nhân hẹp hòi trong khi trc đó b ko hề chửi tôi thì b có nói lại ko =)))
@Scorpionxt @ngohungduong @Minh_Ly xin cái review kẻo có thg bảo tôi tiểu nhân hẹp hòi :)))

4 Likes

Thôi bán hết DIG đi ông ơi. Chỗ ae khuyên thật. chứ ngồi chung thuyền vs mấy ng như ông suốt ngày than mệt mỏi quá.

1 Likes

E thấy ông hoàng lão nhận định sang năm thì trường có thể về 700 800 điểm cơ. Thế thật thì nản ghê

Không tin được BLD đâu e oi

Thằng này từ lúc sinh ra bố mẹ nó đặt vào não cái từ Ko tin vào blđ,lải nhải như thằng hâm với cái tính cò con Ko tin ai của mày thì rất hay bị đu đỉnh và bán đáy đấy ku à!

Đó chỉ là góc nhìn một cá nhân. Không đại diện cho cả thị trường tài chính hay nền kinh tế của một quốc gia được

1 Likes

DIG hết tháng 1 dương tới 7 tháng nữa liệu lên 180 ko các bro. E cá 2 củ với ông a trong cty :))

1 Likes

SỨC MẠNH CỦA VIỆC KHÔNG LÀM GÌ CẢ TRONG ĐẦU TƯ

Con cá sấu già đang nổi ở mép sông thì một con cá sấu con bơi đến cạnh nó, “Tôi nghe nhiều người nói rằng bác là thợ săn hung dữ nhất trong đáy sông này. Làm ơn, hãy dạy tôi cách của bác”. Đánh thức sau một giấc ngủ trưa dài dễ chịu, con cá sấu già liếc nhìn con cá sấu con bằng một con mắt bò sắt của nó, không nói gì và sau đó ngủ thiếp đi trên mặt nước. Cảm thấy thất vọng và không được tôn trọng, con cá sấu non đã bơi ngược dòng nước để đuổi theo vài con cá trê, bỏ lại một đám bong bóng. Anh ấy tự nghĩ: “Tôi sẽ cho bác thấy”. Cuối ngày hôm đó, con các sấu con quay lại chỗ con các sấu già vẫn đang ngủ trưa và bắt đầu khoe khoang thành tích đi săn của mình. “ Hôm nay tôi bắt được hai con cá trê lớn. Bác đã bắt được gì chưa? Có lẽ rốt cuộc bác cũng chỉ là lời đồn “. Cá sấu già không ngừng nhìn các sấu con, không nói gì, nhắm mắt và tiếp tục nổi trên mặt nước. Một lần nữa, con cá sấu con lại tức giận vì không thể nhận được phản hồi từ con cá sấu lớn tuổi, và nó bơi ngược dòng lần thứ 2 để xem có thể săn bắt được gì không. Sau một vài giờ cố gắng, anh ta đã có thể săn được một con sếu nhỏ. Mĩm cười, anh ấy giữ con chim trong hàm và bơi trở lại con cá sấu già, kiên quyết cho bác ta thấy ai mới là thợ săn thực sự. Khi con cá sấu non đi vòng qua khúc cua, anh ta nhìn thấy con cá sấu già vẫn đang nổi ở chỗ cũ gần mép sông. Tuy nhiên, có một điều gì đó đã thay đổi – một con linh dương đầu bò lớn đang thưởng thức đồ uống vào buổi chiều và chỉ cách đầu con cá sấu già vài inch. Trong một lần di chuyển nhanh như chớp, con các sấu già lao lên khỏi mặt nước, quấn đôi hàm chắc nịch vào con linh dương đầu bò lớn và kéo xuống sông. Con các sấu non bơi lên với con chim nhỏ trong miệng và nhìn con cá sấu già thưởng thức bữa ăn 500 kg. Con cá sấu non lại hỏi bác ấy, “ Làm ơn… cho tôi biết… làm thế nào….làm thế nào… bác lại làm được điều đó. Sau từng ngụm thịt linh dương đầu bò, con cá sấu già cuối cùng cũng đáp: “TA CHẢ LÀM GÌ CẢ"!

MUA XONG THÌ NGỒI IM THÔI MẤY BÁC!
Tiếp chuyện mấy con chim lợn làm gì? Nói với chim lợn nhiều thành lèm bèm, hèn người ra.

11 Likes

Các nhà đầu tư cá nhân chưa thật sự hiểu về chính mình và các nguồn lực của mình. Các nguồn lực bao gồm nguồn lực về tài chính, nguồn lực về thời gian, kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng đầu tư.
Những vấn đề mà nhà đầu tư thường rất mơ hồ khi tham gia đầu tư như mục tiêu đầu tư của mình là gì, khả năng chịu đựng rủi ro của mình tới đâu và quan trọng nhất, họ không bao giờ biết rõ ai là đối thủ của mình.
Trong một cuộc chiến, bạn không biết mình biết ta thì rõ ràng bạn đã thất bại trước khi cuộc chiến bắt đầu rồi.

2 Likes

Nhiều người thiếu phương pháp luận trong chứng khoán mà vì bộ môn này mà loạn chưởng nguy hiểm như luyện công bị Tẩu hỏa nhập ma vậy
Có 2 con đường trong chứng khoán:

  1. Là Thành Công
  2. Là Thần Kinh

Trước khi xuống tiền đầu tư hãy tìm cho mình một phương pháp luận cảm thấy phù hợp và từ dựa theo đó lựa chọn doanh nghiệp phù hợp tiêu chí của bản thân.

Ngày mới đã lên, chúc mọi người người mới vui vẻ. Giao dịch thành công, phát tài nha

2 Likes

Các bác để ý mấy phiên nay DIG rất muốn vượt nhưng đều bị bán xuống, chứng tỏ cung bên trên vẫn còn rất nhiều. Cho nên phải rũ hàng, mà rũ hàng thì tất nhiên luôn đi kèm với tin xấu mới rũ được. Các bác tỉnh táo tránh mất hàng nhé !!

2 Likes

Chúc cả nhà DIGGER hôm nay có 1 phiên giao dịch thành công !!

2 Likes

Muốn biết kết cục con cá sấu non như thế nào trước tiên bác luyện bản lĩnh thành cá sấu già đã.

Rồi bác tự có đáp án :wink:
Chúc bác sớm mần được em linh dương :grin:

1 Likes