DIG - Năm 2021, lợi nhuận tăng trưởng vững chắc với việc bán quỹ đất Đại Phước

Điểm nhấn đầu tư

Về dài hạn, chúng tôi kỳ vọng các dự án trọng điểm của DIG có thể được hưởng lợi một cách chiến lược từ việc phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng liên tỉnh. Chúng tôi duy trì quan điểm của mình rằng sự phát triển cơ sở hạ tầng có thể là chất xúc tác chính để khai thác giá trị quỹ đất hiện có của DIG mà công ty đã tích lũy được với giá gốc thấp so với giá thị trường hiện tại. Kể từ đầu năm 2021, thị trường sơ cấp bán lẻ trên đảo Đại Phước cũng như huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) nóng lên với sự ra mắt của Swan Bay Oasis - dự án 34 ha do China Fortune Land Development (CFLD) phát triển. ) - cũng như tiến độ tích cực của cầu Cát Lái và đường vành đai 3. Chúng tôi cho rằng những phát triển cơ sở hạ tầng này là chất xúc tác tích cực cho việc tăng giá quỹ đất dự kiến cho các dự án Đại Phước và Long Tân (xem Hình 4 để biết chi tiết các dự án trọng điểm).

Kế hoạch phát hành riêng lẻ vào năm 2021 để phát triển Bắc Vũng Tàu. Tại ĐHCĐ tháng 4 năm 2021, Ban lãnh đạo chia sẻ rằng DIG đang xem xét các phương thức tài trợ khác nhau - bao gồm cả kế hoạch phát hành trái phiếu mới của 2,0 tỷ đồng (87 triệu USD), vay ngân hàng với hạn mức tín dụng tối đa 3,9 tỷ đồng (168 triệu USD) và kế hoạch phát hành riêng lẻ - để tài trợ cho quá trình giải phóng mặt bằng cho các dự án của công ty. Về mặt kế hoạch phát hành riêng lẻ, DIG dự kiến ​​phát hành 75 triệu cổ phiếu với giá phát hành 20.000 đồng / cổ phiếu - thấp hơn 26% so với giá đóng cửa ngày 28/5 (điều chỉnh chia cổ tức bằng cổ phiếu 17% vào tháng 6/2021). Số cổ phiếu phát hành này sẽ bị hạn chế giao dịch trong vòng một năm. DIG sẽ nhận được tổng số tiền thu được là 1,5 tỷ đồng (65 triệu USD) từ đợt phát hành riêng lẻ này, sau đó sẽ sử dụng để đầu tư vào North Vung Dự án Tàu. Theo những người đã đăng ký kế hoạch phát hành riêng lẻ, sở hữu kết hợp của Chủ tịch DIG, gia đình ông và Thiên Tân của CTCP Đầu tư Xây dựng Phát triển sẽ tăng từ 39% lên 47%.

DIG sẽ là một cổ phiếu mạnh mẽ trong quý này. Và đúng như khuyến nghị của Robot 4.0


Ngoài các hội nhóm trao đổi, thì App còn có thêm các khuyến nghị real time dựa trên dòng tiền để A/C tham khảo, giúp NĐT đưa ra quyết định mà không bị chi phối cảm xúc và có kế hoạch phòng thủ an toàn trong tình huống rủi ro cao.
A/C quan tâm có thể dùng Za-lo quét mã trong hình để tải về điện thoại, trải nghiệm thử miễn phí :smiley:

2 quý cuối năm mỗi quý lãi 600 tỏi mới đạt kh ah bác

1 Likes

Xem cho vui thôi bác. Mấy cái báo cáo này thằng cháu e nó làm cũng được, mỗi tội không có con dấu thôi.

Cái đứa copy bài cũng ko thèm đọc nữa. Ko hiểu nó muốn gì?

Chỉ có 1 câu để ae chứng sĩ tự hiểu: DIG siêu thanh khoản

2 Likes

E chưa hiểu lắm bác ơi! Thanh khoản tốt thì tức là dễ ăn bô à hay ntn :((((

Coi chừng lãnh đạo, tôi được cảnh báo như thế

1 Likes

3 Likes

Haz tóm lại dig cứ múc.có bị kẹp hàng thì coi như đầu tư dài hạn

DIG siêu thanh khoản để hớp dòng tiền lớn như A7 nhận định, giống trước A7 nói về con VCS ấy…đón chốt bank chứng thép…vào.

Đã lên thuyền

:rofl: :rofl: :rofl: chứng tỏ độ hiểu của mi còn thấp lắm

2 Likes

phân tích cơ bản rồi, thêm cái phân tích kỹ thuật đi bro

1 Likes

Giờ cơ cấu lãnh đạo vừa full cổ, hoặc có thể nói là hài hòa lợi ích… Tiếp theo DIG đi theo chiến lược ôm quỹ đất, hoàn thiện tác gpmb, cùng với việc phân lô lấy ngắn nuôi dài…dòng tiền còn yếu cho những dự án trọng điểm, nên đi theo chiến lược liên kết, liên doanh, phát hành thêm để tạo dòng tiền… giờ những nhà đầu tư lớn mới vào ít mà chưa gì tít vol chỉ cho nhỏ lẻ vào ủn thì ủn bằng niềm tin à… ngươi hiểu tầm nhìn ngươi to, ngươi khai mở hộ não của ta với… Ta còn phải cảm ơn… Không sợ bị chửi ngu.

1 Likes

Nhìn thấy cái toppic Phím TCH là biết tầm nhìn lớn rồi

Có câu trên tránh Thìn
Dưới tránh Hạ
Giữa tránh Quyết

Haiz

2 Likes

Toàn đại cao thủ đấy. Ko ai địch nổi.

1 Likes

Tránh thế sao xã hội nó múc gớm thế, hay là bọn múc nó không đủ trình, vì sao mà thị trường có biến cổ nó nuốt vol gớm thế ??

Bám đít A7 mà không hiểu tư tưởng thì cũng vứt.

Không phân vua làm gì, tránh xung đột lợi ích vs anh em khác, người đời lại trách móc, tùy quan điểm mỗi người, thấy ngon ăn, dễ xơi thì cứ lao vào.

2 Likes

1 góc nhìn trên fiant của b Ngoc Hien:

CT Tuấn quá trình công tác toàn làm ở DIG, vậy lấy đâu tiền để mua vào cùng người nhà lắm CP DIG thế ? Thằng oắt con trai của ông ta - Cường PCT mà cũng có tiền mua mấy chục triệu CP cơ đấy ! Cty bị rút ruột nghiêm trọng, gần đây ra phát NQ 15tr Esop, 75tr PHRL giá 20k cho toàn BLD và cty Thiên Tân là cty sân sau của a Tuấn và con trai Cường. Ngoài cái hút máu CD trắng trợn ra thì tiền đâu bọn nó mua nếu ko rút từ DIG ? Cty Thiên Tân mua lại cty Đại Phước Thiên Minh - Cty con của DIG sở hữu 1 phần d/a Đại Phước với giá gốc đầu tư vào 500 tỷ trong suốt hơn 10 năm trời( trên bảng ktoan của DIG), giờ bán Thiên Minh giá 750 tỷ ? Bố con nhà nó ko biết đã rút ruột bao nhiêu tiền nữa ? Đừng có hy vọng nó lãi thực từ SXKD, năm 2020 lãi cao nhất mọi thời kỳ 711 tỷ thì 530 tỷ là đánh giá lại hàng ( nhà đất ) tồn kho :grinning::grinning:, thực lãi 180 tỷ/400tr CP. Năm nay Q1 lãi 40 tỷ, Q2 50 tỷ, sắp dở bài bán dự án lấy tiền chênh lệch . Kiểu bán cho sân sau này thì chỉ lãi trên giấy còn tiền lại cho mục nợ, phải thu. Tung tin thì láo lếu, 3k ha đất ko biết có nổi ko mà đòi có 8k ha, VD khu Chí Linh Vũng Tầu xây bán mẹ gần hết giờ chỉ còn cỡ 20ha mà biến vào quỹ đất 99ha :joy:. Đất thì toàn khu du lịch, sinh thái, sân golf ăn mẹ gì, làm cũng ko lãi mấy. Quỹ đất nhà ở phát triển đô thị công bằng ra thì nó cũng còn cỡ 1k1-1k2 ha. Trong nhà có con sói già Him Lam trong ngành BĐS thì ngoài may cũng có rủi đấy ! 1 DN mà từ lúc CPH đến nay quỹ đất sụt giảm liên tục, ko mua thêm được 1m2 đất nào để bổ sung quỹ đất, vậy hỏi xem tiền đâu. Chúng nó đã làm được những gì ? Lãi thì lẹt đà lẹt đẹt từ hoạt động SX BĐS cốt lõi. Con này có nhóm lừa đảo A7 và đồng bọn đã mua vào khá, giờ đang có ý định đánh lên để úp bô bà con, chúng nó có khoảng 500 tỷ nhờ lôi kéo được kha khá đồng bọn và NĐT khác theo. Thằng đó thì ko có tiền nhưng có cái mõm tinh tướng và bị rất nhiều team ghét, nó rất xứng đáng bị các team DIG cho vỡ mồm

3 Likes

nói thế thì nói làm gì…có khác gì nói cổ một năm dao động một khoảng giá cao và giá thấp, nêu thống kê và tìm thời điểm thì cổ rác cũng mua được miễn cứ mua thấp nó lên đỉnh cũ lại bán ra
Cách tư duy nát thôi rồi.