DIG - Năm 2021, lợi nhuận tăng trưởng vững chắc với việc bán quỹ đất Đại Phước

DIG siêu thanh khoản để hớp dòng tiền lớn như A7 nhận định, giống trước A7 nói về con VCS ấy…đón chốt bank chứng thép…vào.

Đã lên thuyền

:rofl: :rofl: :rofl: chứng tỏ độ hiểu của mi còn thấp lắm

2 Likes

phân tích cơ bản rồi, thêm cái phân tích kỹ thuật đi bro

1 Likes

Giờ cơ cấu lãnh đạo vừa full cổ, hoặc có thể nói là hài hòa lợi ích… Tiếp theo DIG đi theo chiến lược ôm quỹ đất, hoàn thiện tác gpmb, cùng với việc phân lô lấy ngắn nuôi dài…dòng tiền còn yếu cho những dự án trọng điểm, nên đi theo chiến lược liên kết, liên doanh, phát hành thêm để tạo dòng tiền… giờ những nhà đầu tư lớn mới vào ít mà chưa gì tít vol chỉ cho nhỏ lẻ vào ủn thì ủn bằng niềm tin à… ngươi hiểu tầm nhìn ngươi to, ngươi khai mở hộ não của ta với… Ta còn phải cảm ơn… Không sợ bị chửi ngu.

1 Likes

Nhìn thấy cái toppic Phím TCH là biết tầm nhìn lớn rồi

Có câu trên tránh Thìn
Dưới tránh Hạ
Giữa tránh Quyết

Haiz

2 Likes

Toàn đại cao thủ đấy. Ko ai địch nổi.

1 Likes

Tránh thế sao xã hội nó múc gớm thế, hay là bọn múc nó không đủ trình, vì sao mà thị trường có biến cổ nó nuốt vol gớm thế ??

Bám đít A7 mà không hiểu tư tưởng thì cũng vứt.

Không phân vua làm gì, tránh xung đột lợi ích vs anh em khác, người đời lại trách móc, tùy quan điểm mỗi người, thấy ngon ăn, dễ xơi thì cứ lao vào.

2 Likes

1 góc nhìn trên fiant của b Ngoc Hien:

CT Tuấn quá trình công tác toàn làm ở DIG, vậy lấy đâu tiền để mua vào cùng người nhà lắm CP DIG thế ? Thằng oắt con trai của ông ta - Cường PCT mà cũng có tiền mua mấy chục triệu CP cơ đấy ! Cty bị rút ruột nghiêm trọng, gần đây ra phát NQ 15tr Esop, 75tr PHRL giá 20k cho toàn BLD và cty Thiên Tân là cty sân sau của a Tuấn và con trai Cường. Ngoài cái hút máu CD trắng trợn ra thì tiền đâu bọn nó mua nếu ko rút từ DIG ? Cty Thiên Tân mua lại cty Đại Phước Thiên Minh - Cty con của DIG sở hữu 1 phần d/a Đại Phước với giá gốc đầu tư vào 500 tỷ trong suốt hơn 10 năm trời( trên bảng ktoan của DIG), giờ bán Thiên Minh giá 750 tỷ ? Bố con nhà nó ko biết đã rút ruột bao nhiêu tiền nữa ? Đừng có hy vọng nó lãi thực từ SXKD, năm 2020 lãi cao nhất mọi thời kỳ 711 tỷ thì 530 tỷ là đánh giá lại hàng ( nhà đất ) tồn kho :grinning::grinning:, thực lãi 180 tỷ/400tr CP. Năm nay Q1 lãi 40 tỷ, Q2 50 tỷ, sắp dở bài bán dự án lấy tiền chênh lệch . Kiểu bán cho sân sau này thì chỉ lãi trên giấy còn tiền lại cho mục nợ, phải thu. Tung tin thì láo lếu, 3k ha đất ko biết có nổi ko mà đòi có 8k ha, VD khu Chí Linh Vũng Tầu xây bán mẹ gần hết giờ chỉ còn cỡ 20ha mà biến vào quỹ đất 99ha :joy:. Đất thì toàn khu du lịch, sinh thái, sân golf ăn mẹ gì, làm cũng ko lãi mấy. Quỹ đất nhà ở phát triển đô thị công bằng ra thì nó cũng còn cỡ 1k1-1k2 ha. Trong nhà có con sói già Him Lam trong ngành BĐS thì ngoài may cũng có rủi đấy ! 1 DN mà từ lúc CPH đến nay quỹ đất sụt giảm liên tục, ko mua thêm được 1m2 đất nào để bổ sung quỹ đất, vậy hỏi xem tiền đâu. Chúng nó đã làm được những gì ? Lãi thì lẹt đà lẹt đẹt từ hoạt động SX BĐS cốt lõi. Con này có nhóm lừa đảo A7 và đồng bọn đã mua vào khá, giờ đang có ý định đánh lên để úp bô bà con, chúng nó có khoảng 500 tỷ nhờ lôi kéo được kha khá đồng bọn và NĐT khác theo. Thằng đó thì ko có tiền nhưng có cái mõm tinh tướng và bị rất nhiều team ghét, nó rất xứng đáng bị các team DIG cho vỡ mồm

3 Likes

nói thế thì nói làm gì…có khác gì nói cổ một năm dao động một khoảng giá cao và giá thấp, nêu thống kê và tìm thời điểm thì cổ rác cũng mua được miễn cứ mua thấp nó lên đỉnh cũ lại bán ra
Cách tư duy nát thôi rồi.

Đại ca 7 đã dạy rồi. Dù đại ca nói thế nào anh em cũng phải căng mắt vắt óc (câu này thấm) mà suy nghĩ chứ không phải anh cứ bảo “ngon lắm” nhắm mắt theo là nhảy cầu đấy. DIG vốn to đùng, sao so với VCS ngày xưa vốn bé tí thì mới xx lần được chứ. Hơn nữa tổ chức nó nắm tỷ lệ CP nhiều thì giá mới lên được. DIG cổ đông lớn ko có, lên được tí cái bang nó xả cho vỡ đầu

hàng đầu cơ thôi ae, có ăn tí là lượn

1 Likes

giờ mới nghe :laughing: hay đấy

Hi lam vs Thiên Tân nhỏ quá?

ko nhỏ nhưng ko đặc anh, bát cháo này hơi loãng rồi

Quỹ đất nhiều vậy mà giá 2x là quá vô lý!

Ngta mua doanh nghiệp đâu cần Đặc. Đất chưa bán thì còn đó thôi. nó vẫn tăng giá theo Cung Tiền. Năm nay chưa hoạch toán vào lợi nhuận thì năm sau ngta bán giá cao hơn thôi. Mua CP là Định Giá lại CP ở thời điểm hiện tại. Chứ không phải mua mấy cái kia. Dù Loãng hay Đặc mà người người nhà nhà đều thừa nhận với nhau theo 1 phương pháp định giá thì họ vẫn thấy hợp lý thôi.

Lên được chút dân T+ nó bán tháo chốt lời thì giá k giảm à

Tầm nhìn T+ thì đâu cần nói gì tới Quỹ Đất đồ đâu. Cứ phân tích kỹ thuật mà Phang. Về dài hạn. Giảm thì người khác vào nếu họ áp dụng phương pháp định giá theo RNAV thì họ thấy rẻ họ lại múc vào thôi. Giảm lắc hàng T+ ra nhẹ mới tăng tiếp được. Giá thì có giá ngắn hạn, giá trung hạn. giá dài hạn. Bạn chọn giá nào?